10 thương hiệu đệm massage uy tín, được ưa chuộng hiện nay

Đệm massage là thiết bị massage được nhiều người yêu thích bởi tính năng xoa bóp hiệu quả, cải thiện đau nhức cơ thể. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua 10 thương hiệu đệm massage uy tín, được ưa chuộng hiện nay ngay nhé!

1Đệm massage Okia

OKIA là thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Malaysia được thành lập vào năm 1996. Các sản phẩm từ thương hiệu gây ấn tượng với người tiêu dùng phải kể đến như: ghế massage, máy massage mắt, đệm massage, máy chạy bộ,...

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển OKIA luôn khẳng định vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu từ Malaysia đến Việt Nam, Cam-pu-chia,...

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn: Đệm massage ỌKIA với thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi loại nội thất, đệm có thể được gấp gọn và sử dụng tiện lợi trên ô tô, ghế làm việc, trên ghế sofa.
  • Sở hữu con lăn vai gáy và con lăn lưng chuyên biệt: Các con lăn được bố trí ở vai và lưng thực hiện các thao tác xoa bóp, miết, rung, ấn… tác động trực tiếp lên các huyệt đạo giúp đả thông kinh lạc, tăng cường lưu thông khí huyết.
  • Chế độ massage hồng ngoại: Việc sử dụng nhiệt hồng ngoại giúp sưởi ấm toàn bộ các vùng được massage qua đó tăng cường lưu thông máu và khí huyết, hỗ trợ phục hồi cơ thể.

Đệm massage OKIA có thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi loại không gian

Đệm massage OKIA có thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi loại không gian

2Đệm massage Kazuko

Kazuko là thương hiệu Việt Nam ứng dụng công nghệ Nhật vào sản phẩm, được thành lập vào năm 2008 tại thành phố Hồ Chí Minh. Các dòng sản phẩm của hãng bao gồm: máy chạy bộ, xe đạp thể thao, ghế massage,...

Tất cả sản phẩm được sản xuất, lắp ráp theo dây chuyền với sự giám sát và kiểm tra chất lượng từ các chuyên gia nước ngoài. Hiện nay, thương hiệu đang đang sở hữu hệ thống bán lẻ gồm 50 chi nhánh và đại lý tại nhiều tỉnh trên cả nước.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo: Đệm massage Kazuko sở hữu hầu như các tính năng có trên ghế massage và được tinh gọn để người dùng có thể thoải mái di chuyển và sử dụng tại nhiều nơi khác nhau một cách tiện lợi.
  • Trang bị con lăn massage 3D: Con lăn massage 3D mang lại cảm giác chân thật cùng hệ thống trục linh động cho phép đảo chiều giúp đưa bi xoay đến hầu hết các bộ phận trên vùng lưng, giúp thư giãn và giảm đau hiệu quả.
  • Cơ chế hẹn giờ hoạt động tiện lợi: Chức năng này giúp người dùng tùy chỉnh thời gian phù hợp với nhu cầu, cũng như có thể lên lịch sử dụng cho thiết bị trong 3 mốc thời gian 5 phút, 10 phút hoặc 20 phút.

Đệm massage Kazuko sở hữu hệ thống con lăn 3D giúp massage hiệu quả, giảm đau lưng nhanh chóng

Đệm massage Kazuko sở hữu hệ thống con lăn 3D giúp massage hiệu quả, giảm đau lưng nhanh chóng

3Đệm massage Beurer

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, giữ vị thế vững chắc trên thị trường Châu ÂuThế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, best product of the year 2014, reddot award 2014 winner,...

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Massage vùng cổ chuyên nghiệp: Chế độ này kích thích lưu thông mạch máu, thư giãn vùng cổ, lưu thông khí huyết tốt hơn, tăng lượng máu đi tới não, hạn chế tình trạng đột quỵ.
  • Chế độ massage nhiệt giúp làm ấm cơ thể: Tạo ra nhiệt nóng làm ấm cơ thể, tăng tuần hoàn máu, giảm các cơn đau nhức gây khó chịu. Cơ chế vừa massage vừa làm ấm này giúp giảm đau và phòng ngừa được nhiều bệnh cột sống nguy hiểm.
  • Chế độ massage tập trung giúp giảm đau: Con lăn sẽ chỉ hoạt động tập trung tại một vị trí, giúp tác động sâu vào vị trí vùng cơ thể đang đau mỏi, giúp lưu thông khí huyết. Đồng thời chế độ này cũng cho phép bạn có thể thay đổi vị trí massage tùy ý.

Đệm massage Beurer là thương hiệu tại Đức là có rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng

Đệm massage Beurer là thương hiệu tại Đức là có rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng

4Đệm massage Ogawa

Ogawa là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị, được thành lập vào năm 1996 xuất phát từ Malaysia. Các sản phẩm của thương hiệu bao gồm: ghế massage, đệm massage, thiết bị làm đẹp,...

Các sản phẩm của Ogawa được ứng dụng các công nghệ kỹ thuật mới, tiên tiến cùng với thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Con lăn massage công thái học massage chuyên nghiệp: Con lăn 3D công thái học mô phỏng chuyển động xoa bóp của bàn tay con người đem đến trải nghiệm massage chân thực, giúp làm dịu đau mỏi vùng cổ, vai, đến lưng và thắt lưng.
  • Cảm biến vị trí chính xác: Công nghệ cảm biến xác định huyệt đạo giúp tác động chính xác vào các vị trí tổn thương cần hồi phục, kích thích tuần hoàn máu, đem lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.
  • Massage rung đồng thời 3 điểm: Chế độ rung từ ghế massage mang lại cảm giác trị liệu từ dưới đùi lên cổ, giúp thư giãn ngay khi đang ở nhà, làm việc hay cả khi lái xe đường xa.

Đệm massage Ogawa sở hữu chức năng cảm biến vị trí chính xác giúp tác động sâu vào hiệu đạo một cách hiệu quả

Đệm massage Ogawa sở hữu chức năng cảm biến vị trí chính xác giúp tác động sâu vào hiệu đạo một cách hiệu quả

5Đệm massage Lanaform

Lanaform là thương hiệu chuyên kinh doanh các thiết bị chăm sóc sức khỏe, y tế gia đình, làm đẹp uy tín đến từ Bỉ, được thành lập vào năm 1975 và có 35 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển các sản phẩm đạt chất lượng chuẩn Châu Âu.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn: Đệm massage Lanaform sở hữu kiểu dáng như nệm thông thường, có thể gấp gọn sau khi sử dụng, tiện lợi để mang đến văn phòng, ghế ngồi làm việc, giúp thư giãn lưng tiện lợi.
  • Tích hợp nhiều mức điều chỉnh: Đệm massage Lanaform được thiết kế các chế độ, chức năng phù hợp với từng vùng trên cơ thể như cánh tay, chân, lưng, cổ, toàn thân với từng mức độ chuyên biệt, giúp giảm đau hiệu quả.
  • Công nghệ massage hồng ngoại tiên tiến: Đệm massage được ứng dụng công nghệ hồng ngoại giúp khí huyết lưu thông tốt, tăng cường sức khỏe, hạn chế đau nhức, mệt mỏi cho người sử dụng.

Đệm massage toàn thân Lanaform LA110315 được trang bị 10 đầu massage giảm đau nhức, mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn

Đệm massage toàn thân Lanaform LA110315 được trang bị 10 đầu massage giảm đau nhức, mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn

6Đệm massage Yokushi

Yokushi là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thương hiệu chuyên sản xuất ra dòng thiết bị massage vật lý trị liệu, chăm sóc sức khỏe với chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản.

Các sản phẩm của hãng là sự kế thừa của phương pháp truyền thống và công nghệ hiện đại tiên tiến với khả năng vận hành mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng, hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thiết kế tiện lợi, có thể gấp gọn: Đệm massage Yokushi có thể được gấp gọn, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng sử dụng đệm ở mọi lúc, mọi nơi một cách tiện lợi.
  • Ba vùng massage tùy chọn: Các con lăn massage được phân bổ trên đệm ở ba vùng gồm: phần lưng trên, lưng dưới và mông. Điều này cho phép người dùng lựa chọn vùng cơ thể cần được xoa bóp và massage một cách tập trung.
  • Massage hồng ngoại hiệu quả: Mang lại một cảm giác thư giãn và làm ấm toàn bộ cơ thể. Chức năng này giúp giảm căng thẳng và đau nhức một cách hiệu quả và tăng cường tuần hoàn máu.

Đệm massage Yokushi có thể dùng để massage tay, chân, lưng, vai tiện lợi và mọi lúc mọi nơi

Đệm massage Yokushi có thể dùng để massage tay, chân, lưng, vai tiện lợi và mọi lúc mọi nơi

7Đệm massage ELIP

Đệm massage ELIP là sản phẩm thuộc thương hiệu Elipsport, được thành lập vào năm 2009. Hiện nay, Elipsport được xem là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Các sản phẩm của ELIP phải kể đến như: ghế massage, đệm massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà,... Tất cả sản phẩm của hãng đều có chất lượng tốt và giá cả hợp lý với số đông người tiêu dùng Việt.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bố trí con lăn ở các vị trí khắp cơ thể: Đệm massage được thiết kế với hệ thống con lăn trải dài từ vai đến mông, giúp xoa bóp, bấm huyệt, day ấn, di chuyển lên xuống hỗ trợ thư giãn cơ thể hiệu quả.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo: Đệm massage ELIP có thể gấp gọn và dễ dàng mang theo, phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt là những nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều, tài xế lái xe hay những người gặp vấn đề về cột sống.
  • Nhiệt hồng ngoại làm ấm cơ thể: Sản phẩm được hãng kết hợp massage và nhiệt hồng ngoại làm kích thích tuần hoàn máu, hạn chế tình trạng tê bì, mỏi nhức khó chịu, từ đó giúp tăng hiệu quả massage.

Đệm massage ELIP sở hữu các con lăn trải dài, tập trung vào phần vai, lưng, mông đem đến trải nghiệm thư giãn toàn diện

Đệm massage ELIP sở hữu các con lăn trải dài, tập trung vào phần vai, lưng, mông đem đến trải nghiệm thư giãn toàn diện

8Đệm massage Bella

Bella là thương hiệu hoạt động trong ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ Ý, nên được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm: Đệm massage Bella

  • Đệm sở hữu 10 động cơ massage: Nhiều động cơ massage cho phép đệm xoa bóp toàn cơ thể một cách hiệu quả và tối ưu. Đệm tác động vào các vị trí thường xuyên nhức mỏi như vai, lưng, hông, trả lại sự linh hoạt, dẻo dai cho người dùng.
  • Được làm từ chất liệu mềm mại: Sản phẩm được làm từ chất liệu cottonsatin nên khi sử dụng người dùng sẽ cảm nhận được sự êm ái và mềm mại vô cùng thoải mái, dễ chịu.
  • Điều khiển thông remote tiện lợi: Đệm massage Bella sở hữu nhiều chế độ massage trên từng vùng chuyên biệt và được điều khiển thông qua nút bấm vật lý và bảng điều khiển thông minh.

Đệm massage Bella sở hữu 10 động cơ massage giúp thư giãn các vùng trên cơ thể một cách tối ưu

Đệm massage Bella sở hữu 10 động cơ massage giúp thư giãn các vùng trên cơ thể một cách tối ưu

9Đệm massage Poongsan

Poongsan là một tập đoàn Hàn Quốc chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị y tế, thiết bị massage, vật lý trị liệu và các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, được thành lập vào năm 1985.

Mỗi sản phẩm của Poongsan đều được thiết kế dựa trên kết quả nghiên cứu khoa học và sản xuất với sự giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn y tế khắt khe. Đặc biệt là các sản phẩm: ghế massage, thiết bị massage, máy chạy bộ,...

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Kiểu dáng gọn gàng, tiện lợi: Đệm massage Poongsan gây ấn tượng với người dùng với kiểu dáng thon gọn, tinh tế. Đệm vừa vặn với ghế lái ô tô và ghế làm việc giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu.
  • Con lăn massage tập trung: Các con lăn massage xoay đa chiều được bố trí ở các vùng hay nhức mỏi trên cơ thể như vai gáy, lưng, đem đến trải nghiệm thư giãn hoàn toàn cho người dùng.
  • Đa dạng chương trình massage: Đệm được tích hợp các chương trình massage như công nghệ massage 3D, massage rung với các mức độ nhẹ, trung bình đến mạnh, đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Đệm Massage Poongsan MUP 104 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi dễ dàng gấp gọn để mang theo sử dụng

Đệm Massage Poongsan MUP 104 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi dễ dàng gấp gọn để mang theo sử dụng

10Đệm massage Homedics

Homedics thành lập vào năm 1987 bởi một gia đình tại Detroit, Mỹ. Homedics được biết đến là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với việc ứng dụng khoa học, công nghệ mới nhất vào các sản phẩm.

Với mục đích cải thiện sức khỏe, nâng cao cuộc sống con người, sau hơn 30 năm phát triển và cải tiến, Homedics vẫn luôn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chất lượng, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm: Đệm massage Homedics

  • Cơ chế massage Shiatsu chuyên sâu: Cơ chế massage Shiatsu cho phép các con lăn massage di chuyển lên, xuống dọc theo sống lưng. Đem lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời, kích thích các huyệt trên lưng và giúp giảm căng thẳng cơ bắp hiệu quả.
  • Chế độ nhiệt ấm làm dịu cơ bắp: Chế độ này không chỉ tạo ra cảm giác ấm áp dễ chịu, mà còn giúp giãn nở các mạch máu, tăng cường lưu thông và giảm căng cơ, giúp làm dịu cơ bắp mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.
  • Hệ thống đai đi kèm phù hợp với hầu hết các ghế: Hệ thống đai đi kèm giúp đệm massage dễ dàng gắn vào hầu hết các loại ghế. Điều này cực kỳ tiện lợi và linh hoạt, cho phép bạn có thể dùng đệm ở mọi lúc, mọi nơi.

Đệm massage Homedics sở hữu cơ chế massage Shiatsu đem đến trải nghiệm thư giãn tối đa

Đệm massage Homedics sở hữu cơ chế massage Shiatsu đem đến trải nghiệm thư giãn tối đa

Từ khóa: 10 thương hiệu đệm massage uy tín được ưa chuộng hiện naythương hiệu đệm massage các hãng đệm massage đệm massage hãng nào tốt đệm massage thiết bị massage