3 chiếc tủ lạnh Toshiba dưới 10 triệu đáng mua nhất

Tủ lạnh Toshiba hiện nay trên thị trường đang được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng và kiểu dáng phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Sau đây, Kinh Nghiệm Hay xin giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh Toshiba dưới 10 triệu đáng mua nhất!

1Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD 275 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD 275 lít có thiết kế độc đáo với gam màu vàng đồng lạ mắt sẽ mang đến nét nổi bật cho không gian nội thất trong nhà bạn. Dung tích của tủ lạnh là 275 lít cho gia đìng từ 4 đến 5 người thoải mái sử dụng. Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD ứng dụng công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung hiện đại giúp cung cấp khí lạnh toàn diện, liên tục giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD 275 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD 275 lít

Cùng với đó, tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD còn được trang bị hệ thống kháng khuẩn, khử mùi tiên tiến của Toshiba như công nghệ Hydrid Plasma sử dụng khí Ozon và các ion âm giúp khửi mùi diệt khuẩn cho thực phẩm, hệ thống diệt khuẩn bằng tia cực tím hay ngăn rau củ có các phân tử ion Ag+ giúp diệt khuẩn tối ưu, nhờ vậy các loại thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Hệ thống khay kệ bên trong tủ lạnh được thiết kế linh hoạt, làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, không lo vỡ nứt.

Giá tham khảo: 8.990.000đ

2Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ(DS) 305 lít

Thu hút với kiểu dáng tinh tế, hài hòa tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ(DS) 305 lít sẽ tạo cho không gian nhà thêm phần sang trọng. Vỏ ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng nên dễ dàng lau chùi khi làm vệ sinh. Tủ lạnh có thiết kế  ngăn đá trên giúp bạn thuận tiện hơn khi cần lấy đá hay thực phẩm ở ngăn đông ra. Tổng dung tích sử dụng của tủ lạnh là 305 lít phù hợp cho nhu cầu của gia đình từ 6 đến 7 người cùng sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ(DS) 305 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ(DS) 305 lít

Với công nghệ Inverter trang bị trên tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ(DS) giúp tiết kiệm điện năng và chi phí tối ưu bởi máy nén Inverter có khả năng tự điều chỉnh nhiều cấp độ hoạt động theo từng điều kiện cụ thể, vận hành êm ái và có độ bền cao. Bên cạnh đó, tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ(DS) có công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp làm lạnh nhanh và đồng đều giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ(DS) còn được ứng dụng công nghệ khử mùi, kháng khuẩn tiên tiến như hệ thống khử mùi kép Double Deodorize và công nghệ Hybrid Bio giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại cũng như mùi hôi khó chịu bảo vệ an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Giá tham khảo: 9.490.000đ

3Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD 313 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD 313 lít sở hữu kiểu dáng cá tính, thon gọn với thiết kế 2 cửa và ngăn đá trên truyền thống giúp bạn tạo và lấy đá ra dễ dàng hoặc cất trữ thực phẩm đông lạnh thuận tiện hơn. Tủ lạnh còn có hệ thống xả đông, không đống tuyết nên bạn có thêm nhiều không gian để bảo quản thực phẩm tươi ngon.Nội thất bên trong với hệ thống khay kệ linh hoạt, có độ bền cao, ngăn rau củ rộng và tiện lợi có thêm chức năng kháng khuẩn giữ cho rau củ sạch không bị nhiễm khuẩn.

Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD 313 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD 313 lít

Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD theo nguyên tắc luồng khí lạnh vòng cung giúp thổi khí lạnh đồng đều đến mọi ngóc ngách trong tủ và duy trì nhiệt độ lạnh xuyên suốt nhằm bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất. Thêm vào đó, hệ thống Hybrid Plasma giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu, công nghệ ion Ag+ giúp tiêu diệt và ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn giúp khí lạnh trong tủ luôn tinh khiết và sạch sẽ nhằm bảo vệ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 9.990.000đ

Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Dung tích

Loại tủ

Giá tham khảo

Tủ lạnh Toshiba GR-R32FVUD

275 lít

Tủ lạnh thường

8.990.000đ

Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ(DS)

305 lít

Tủ lạnh Inverter

9.490.000đ

Tủ lạnh Toshiba GR-R37FVUD

313 lít

Tủ lạnh thường

9.990.000đ

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh Toshiba dưới 10 triệu đáng mua nhất đang được kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy bình luận vào phần bên dưới sẽ được phản hồi nhanh nhất nhé!

Siêu thị Kinh Nghiệm Hay

>>> Có thể bạn quan tâm

Từ khóa: 3 chiếc tủ lạnh Toshiba dưới 10 triệu đáng mua nhất3 chiếc tủ lạnh Toshiba dưới 10 triệu đáng mua nhấttủ lạnh Toshiba dưới 10 triệu đáng mua nhất3 tủ lạnh Toshiba đáng muatủ lạnh Toshibatủ lạnh