3 dòng tivi cao cấp đáng mua nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ

Các dòng tivi cao cấp đến từ Sony, LG,… luôn khiến người dùng hài lòng bởi phong cách thiết kế sang trọng, viền màn hình mỏng cùng nhiều công nghệ độc đáo. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu 3 mẫu tivi cao cấp đáng mua nhất hiện nay bạn nhé!

1Sony BRAVIA X95K 4K Mini LED

Đây là dòng tivi cao cấp mới nhất của Sony với nhiều công nghệ đột phá và khả năng kiểm soát đèn nền, tái tạo hàng tỉ màu sắc rực rỡ.

Google Tivi Mini LED Sony 4K 65 inch XR-65X95K

Google Tivi Mini LED Sony 4K 65 inch XR-65X95K là dòng tivi cao cấp, mới nhất của Sony

Công nghệ Backlight Master Drive XR trên chiếc tivi này tận dụng thuật toán làm tối cục bộ độc đáo để chia đèn nền Mini LED rất nhỏ và dày đặc thành các bộ đèn LED nhỏ.

Sức mạnh từ bộ xử lý Cognitive Processor XR™ cho phép điều khiển chính xác và độc lập từng bộ đèn, cho độ sáng tối đa mà không bị chói hay có quầng sáng quanh vùng sáng. Từ đó mang lại khung hình ngập tràn màu đen sâu thẳm, ánh sáng rực rỡ và những tông màu trung tính tự nhiên.

Google Tivi Mini LED Sony 4K 75 inch XR-75X95K

Google Tivi Mini LED Sony 4K 75 inch XR-75X95K được tích hợp bộ xử lý Cognitive Processor XR™ cho phép điều khiển chính xác và độc lập từng bộ đèn

Hệ thống âm thanh trên X95K 4K Mini LED được trang bị công nghệ Acoustic Multi-Audio, Acoustic Center Sync giúp đồng bộ vị trí hình ảnh và âm thanh, đồng thời cũng tối ưu âm thanh phát ra từ tivi và soundbar.

Tivi X95K 4K Mini LED được trang bị công nghệ Acoustic Multi-Audio

2Samsung Neo QLED 4K 85 inch

Samsung Neo QLED 4K 85 inch có thiết kế sang trọng với gam màu đen thanh lịch, kiểu dáng thời thượng, chân đế tinh tế, đứng vững trên các bề mặt. Màn hình cực lớn 85 inch chắc chắn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho phòng khách, hội trường, sảnh hay phòng họp của bạn.

Smart Tivi Neo QLED 4K 85 inch Samsung QA85QN85A

Smart Tivi Neo QLED 4K 85 inch Samsung QA85QN85A có thiết kế sang trọng với gam màu đen thanh lịch với màn hình cực lớn

Công nghệ Ma Trận Lượng Tử Quantum Matrix có khả năng điều khiển chính xác tới từng lượng tử của đèn nền Mini LED, cùng với công nghệ đèn nền Micro Full Array có kích thước bằng 1/4 đèn LED thông thường sẽ giúp tivi Neo QLED truyền tải trọn vẹn từng chi tiết của nội dung.

Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Neo Quantum 4K có khả năng tự động phân tích nội dung nguồn nhằm khử nhiễu hình ảnh, tinh chỉnh âm thanh, tái tạo những chi tiết bị mất giúp bạn có trải nghiệm xem tivi thích hơn bao giờ hết.

www.dienCông nghệ Quantum Matrix Technology Pro và đèn nền Micro Full Arraymayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cac-cong-nghe-noi-bat-cua-tivi-samsung-20-1339340#hmenuid3

3LG NanoCell 8K 75 inch

Đây là chiếc tivi được thiết kế với viền Nano Bezel tinh gọn, màn hình của NanoCell tivi chiếm đến 99% bề mặt sẽ mang đến bạn những trải nghiệm xem tuyệt vời đồng thời giúp nâng tầm không gian nội thất được bố trí.

LG NanoCell 8K 75 inch

Tivi LG NanoCell sử dụng các hạt nano để lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Nghĩa là chỉ những màu sắc tinh khiết, chính xác mới được hiển thị trên màn hình, nhờ đó hình ảnh tạo ra sẽ tươi hơn, chân thực hơn.

Với mức giá từ 105 triệu đồng, LG NanoCell không chỉ là một mẫu tivi thông minh mà thiết bị còn đóng vai trò như một vật trang trí, làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà.

Từ khóa: 3 dòng tivi cao cấp đáng mua nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡnên mua tivi cao cấp loại nào nên mua tivi loại nào tivi cao cấp tư vấn mua tivi tivi