4 cặp micro không dây karaoke tốt vừa rẻ vừa bền đáng sở hữu nhất 2021

Karaoke tại nhà hiện nay đã trở thành loại hình giải trí quen thuộc của nhiều gia đình, đặc biệt là các dịp hội ngộ, lễ, Tết. Việc chọn lựa 1 cặp micro phù hợp sẽ giúp bạn có giọng hát hay và ấn tượng hơn. Cùng điểm qua 4 cặp micro không dây karaoke tốt vừa rẻ vừa bền đáng sở hữu bên dưới nhé.

1Cặp micro không dây Zenbos MZ-216

Mẫu thứ nhất là cặp micro không dây Zenbos MZ-216 với thiết kế màu da sang trọng, thiết kế tinh xảo nâng cao tính thẩm mỹ của không gian sử dụng.

Với kiểu micro không dây gọn đẹp, cầm nắm vừa tay, di chuyển, sử dụng linh hoạt, không vướng víu, khó chịu. Cùng tần số đạt 700 - 770 kHz cho phép người dùng chọn tần số sử dụng tùy thích, giảm tình trạng trùng lập, mất kết nối.

Hơn nữa, micro không dây Zenbos sử dụng băng tần UHF cho tín hiệu luôn ổn định, phạm vi hoạt động lên tới 50 m, dùng pin AA quen thuộc, thay thế nhanh chóng khi micro hết pin.

Thêm vào đó, bảo quản micro an toàn với cụm vành nhựa chống lăn, đầu micro chống trầy tối đa với đầu bọc nhung. Ngoài ra, micro còn tặng kèm jack chuyển, thiết bị thu/phát sóng cho bạn sử dụng tiện lợi hơn.

2Cặp micro không dây Zenbos MZ-212

Mẫu thứ 2 là cặp micro không dây Zenbos MZ-212 với thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại cứng chắc, bảo vệ các linh kiện bên trong hiệu quả, cùng thiết kế không dây, không vướng víu, màu xanh dương, đỏ nổi bật, kích cỡ gọn đẹp, dễ cầm nắm, di chuyển, bảo quản.

Thêm vào đó, băng tần UHF hiện đại, mang đến khả năng kết nối tín hiệu ổn định, cho phạm vi hoạt động tối đa đến 50m. Cùng thiết lập tần số từ 700 - 770 kHz tùy chọn tần số linh hoạt, hạn chế trùng lặp, kết nối không ổn định.

Đặc biệt, có tặng kèm phụ kiện đầu bọc nhung chống trầy, cụm vành nhựa chống lăn giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

3

Mẫu thứ 3 là cặp micro không dây Ce-anCe KP-7900 với thiết kế nhỏ gọn, lớp vỏ kim loại tông màu đen sang trọng. Cùng dàn micro có khả năng kết nối với amply hoặc loa kéo thông qua jack 6.5mm để hát karaoke tiện lợi hơn.

Với trang bị 4 anten và sử dụng băng tần UHF cho khả năng bắt tín hiệu xa và ổn định ở khoảng cách 60 mét, phạm vi băng tần từ 710 - 760MHz gồm 200 kênh âm thanh giúp hạn chế tình trạng trùng tần số khiến tín hiệu mất kết nối.

Đặc biệt, hỗ trợ kết nối bluetooth và cổng USB để mở rộng khả năng nghe nhạc.

4

Mẫu thứ 4 là cặp micro không dây Ce-anCe KP-8900 sử dụng màu đen cứng cáp, thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng với laptop 13 inch, cùng đầu thu hỗ trợ 4 anten cho khả năng thu sóng cực tốt, và trang bị 2 micro sử dụng pin AA thông dụng.

Với việc sử dụng băng tần UHF và phạm vi băng tần từ 710 - 760 MHz, gồm 200 kênh âm thanh và hoạt động tốt ở phạm vi 60 mét. Cùng trang bị cổng USB và hỗ trợ thêm kết nối bluetooth với điện thoại, máy tính bảng để nghe nhạc.

Đặc biệt, khi không sử dụng 5 phút, micro tự động chuyển về chế độ câm để hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm pin hơn. Kết nối với amply hoặc loa kéo thông qua jack 6.5mm để hát karaoke dễ dàng.

Trên đây là 4 cặp micro không dây karaoke tốt vừa rẻ vừa bền đáng sở hữu nhất 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: 4 cặp micro không dây karaoke tốt vừa rẻ vừa bền đáng sở hữu nhất 2021micro không dây tốt giá rẻ cặp micro hát hay cặp micro bền micro không dây giá rẻ micro không dây