4 hãng điều hòa có chức năng lọc không khí tốt nhất hiện nay

Khi lựa chọn mua điều hòa, bạn phải đặc biệt quan tâm đến chức năng lọc không khí của điều hòa, nhằm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua 4 hãng điều hoà có chức năng lọc không khí tốt nhất nhé!

1Điều hòa Panasonic

Panasonic đã là thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng.

Các dòng sản phẩm của nhà Panasonic luôn được khách hàng ưa chuộng và tin dùng vì sự uy tín và chất lượng khi sử dụng, cụ thể như: tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng,... Đặc biệt là các sản phẩm điều hoà của Panasonic.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M với công nghệ Nanoe - G lọc khí

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M với công nghệ Nanoe - G giúp loại bỏ 99% bụi bẩn trong không khí

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ Nanoe - G: có tác dụng loại bỏ 99% bụi bẩn trong không khí, nhờ 3 ngàn tỷ hạt nano chứa ion âm. Đồng thời ở Nanoe -G còn khử được mùi hôi và bảo vệ đường hô hấp cho người dùng.
  • Công nghệ Nano3™️ X: công nghệ lọc không khí hiện đại, được nghiên cứu độc quyền của Panasonic. Công dụng của công nghệ này là vô hiệu hoá vi khuẩn, khử các mùi hôi như nấm mốc, thức ăn, thuốc lá.
  • Điều hòa còn có các công nghệ làm lạnh nhanh, tản nhiệt như Powerful CooliAuto-X,... giúp tiết kiệm điện và tăng khả năng làm lạnh gấp 1.5 lần so với những điều hòa khác.
  • Giúp bạn tập trung làm việc, hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ bằng chế độ hoạt động siêu êm, làm giảm tiếng ồn khi máy chạy.

2Điều hoà Daikin

Daikin là một thương hiệu sản xuất điều hòa hàng đầu đến từ Nhật Bản. Năm 1995, điều hoà Daikin đã có mặt tại Việt Nam do Công ty Việt Kim (tiền thân của Daikin Việt Nam) phân phối.

Các sản phẩm điều hòa của Daikin nổi tiếng với khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện, độ bền cao cùng với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại khác. Các dòng điều hoà nổi tiếng của Daikin phải kể đến: Dòng cao cấp, dòng Inverter, và dòng không Inverter.

Điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV với phin lọc quang Apatit Titan kháng khuẩn khử mùi cực mạnh

Đặc điểm nổi bật:

  • Phin lọc quang Apatit Titan: có khả năng kháng khuẩn và khử mùi cực mạnh, hủy diệt toàn bộ những virus và vi khuẩn bám trên phim lọc, giúp loại bỏ các mảng bám nấm mốc, và mùi hôi khó chịu trong không khí.
  • Bộ lọc bụi 2.5 PM: sẽ giữ lấy các hạt bụi 2.5 PM trên bề mặt tấm lọc, mang đến bầu không khí trong lành và giúp giảm thiểu các nguy cơ có hại về đường hô hấp.
  • Daikin còn trang bị phin lọc Enzyme Blue có khả năng khử mùi, ức chế đến 99% các vi khuẩn có hại.
  • Công nghệ lọc khí Streamer: còn có thể ngăn virus cảm cúm, cảm lạnh, thậm chí là cả virus RSV.

3Điều hòa Samsung

Samsung là thương hiệu từ Hàn Quốc, có hơn 80 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực đồ điện tử và công nghệ. Thương hiệu Samsung nổi tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt Việt Nam là nơi được đặt nhà máy lớn thứ hai thế giới của Samsung.

Các sản phẩm nổi tiếng của Samsung phải kể đến: điện thoại, tivi, tủ lạnh, điều hòa,... Điều hòa Samsung có những điểm nổi bật như khả năng tiết kiệm điện vượt trội, độ bền cao và chế độ lọc không khí vô cùng an toàn và hiện đại.

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV loại bỏ 99% vi khuẩn, virus gây hại

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV cùng bộ lọc Tricare loại bỏ 99% vi khuẩn, virus gây hại

Đặc điểm nổi bật:

  • Bộ lọc Tricare: kết hợp lớp phủ Zeolite có thể loại bỏ 99% virus, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có hại xung quanh căn phòng. Khả năng này đã được tổ chức quốc tế ITEAIntertek chứng nhận.
  • Bộ lọc Silver Nano: là công nghệ khử mùi tốt nhất của điều hòa Samsung, có khả năng khử mùi hôi đến 99% nhờ các ion bạc và sử dụng lực hút tĩnh điện sẽ tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, virus, kể cả các hạt bụi siêu nhỏ.
  • Công nghệ Virus Doctor: là công nghệ sử dụng ion S-Plasma, có tác dụng tiêu diệt toàn bộ những vi khuẩn, virus, đặc biệt là virus cúm A/H1N1.
  • Công nghệ Digital Inverter Boost: có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 73% ( đến 77% nếu ở chế độ WindFree™).

4Điều hoà LG

LG được thành lập vào năm 1974 tại Busan, Hàn Quốc. Thương hiệu LG thuộc 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất thế giới. Hiện nay, LG đã và đang là người thương hiệu tiên phong về lĩnh vực phát triển đồ công nghệ và điện tử.

Thương hiệu LG được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã cũng như các tính năng hiện đại vượt bậc. Cụ thể là các sản phẩm: điều hòa, tủ lạnh, tivi, máy giặt,... có độ bền cao, trang bị thêm lớp chống gỉ, chống mài mòn hiệu quả.

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13API1 cùng khả năng tiêu diệt 99,9% vi khuẩn

Điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13API1 sở hữu công nghệ lọc không khí ion Plasmaster có khả năng tiêu diệt 99,9% vi khuẩn

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ lọc không khí ion Plasmaster: có khả năng tiêu diệt đến 99,9% các vi khuẩn, virus, khử mùi khó chịu trong vòng 60 phút. Hiệu quả này được chứng nhận bởi IntertekJapanese National Sendai Medical Center.
  • Công nghệ lọc Air Purification: là công nghệ lọc không khí, lọc bụi và các tác nhân gây hại cho sức khỏe khác trong môi trường.
  • Máy nén Dual Inverter: có tần số 10Hz giúp tiết kiệm đến 70% điện năng. Đồng thời, có tần số 120Hz có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 40%.
  • Tính năng Energy Ctrl: giúp kiểm soát năng lượng ở mức chủ động, với các mức năng lượng 100%, 80%, 60%, 40%.

Từ khóa: 4 hãng điều hòa có chức năng lọc không khí tốt nhất hiện naychức năng lọc không khí của điều hoà các hãng điều hòa có công nghệ lọc không khí chức năng lọc không khí tư vấn mua điều hòa điều hòa