4 lý do nên mua dòng máy hút bụi dạng hộp Panasonic CL6

Máy hút bụi dạng hộp có thiết kế tiện dụng cùng nhiều tính năng nổi bật nên được người dùng ưa chuộng. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu 4 trải nghiệm khi dùng dòng sản phẩm máy hút bụi dạng hộp Panasonic CL6 này nhé!

1 Hút bụi dễ dàng và hiệu quả

Thiết kế tay cầm kép linh hoạt

Dòng máy hút bụi dạng hộp Panasonic CL6 có thiết kế gọn gàng, đơn giản cùng gam màu trang nhã, bánh xe đi kèm dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, máy còn trang bị tay cầm kép cho người dùng thuận tiện điều khiển và di chuyển khi dọn dẹp ở bậc cầu thang.

Máy có thiết kế ống dây không xoắn giúp thuận tiện trong việc dọn dẹp mà không lo vướng víu với chiều dài dây điện 5.06m giúp kết nối với nguồn điện dễ dàng, tiện di chuyển ở khắp mọi nơi.

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL603GN49 có thiết kế gọn gàng, màu sắc bắt mắt

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL603GN49 có thiết kế gọn gàng, màu sắc bắt mắt

Trang bị công nghệ gió xoáy cực đại Mega Cyclone

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic này có công suất cùng lực hút mạnh mẽ giúp làm sạch nhà cửa hiệu quả. Bên cạnh đó, máy còn trang bị công nghệ gió xoáy cực đại Mega Cyclone có khả năng làm sạch tối ưu, loại bỏ đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn.

Bên cạnh đó, máy có khả năng phân tách bụi và khí hiệu quả, giảm thiểu việc bụi bám vào bộ lọc gây tắc nghẽn và làm giảm hiệu suất của máy, từ đó vừa loại bỏ được đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn, vừa giúp tăng độ bền cho máy.

Công nghệ gió xoáy cực đại mang đến lực hút bền bỉ

Công nghệ gió xoáy cực đại mang đến lực hút bền bỉ

2 Đa dạng đầu hút, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Máy hút bụi này mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong việc vệ sinh nhiều khu vực khác nhau với đa dạng đầu hút chuyên biệt đi kèm:

  • Đầu hút đa góc cạnh: Đây là loại đầu hút độc quyền của nhà Panasonic có trên cả máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL605KN49, máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49. Nó giúp làm sạch những nơi bụi bẩn ẩn náu và rất khó để vệ sinh và tự động bật mở khi tiếp xúc với các góc vuông hẹp, giúp làm sạch triệt để cả chân tường, chân cầu thang.
  • Đầu hút bàn chải: thường được sử dụng để vệ sinh các bề mặt có kích thước nhỏ, nơi mà lực hút của máy hút bụi thông thường không thể xử lý được như kệ, tủ sách, bệ cửa sổ,...
  • Đầu hút khe: là một trong những đầu hút được sử dụng phổ biến vì nó có thể đưa vào các góc, ngóc ngách nhỏ khó tiếp cận, giúp làm sạch hiệu quả.
  • Đầu hút rèm cửa: Đây là loại đầu hút thường sử dụng để hút bụi trên rèm cửa. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không hút ở các khu vực có chất liệu ren mỏng để tránh làm hỏng chất liệu vải.

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 đảm bảo khả năng làm sạch ở mọi khu vực

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 đảm bảo khả năng làm sạch ở mọi khu vực

3 Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc HEPA bền bỉ

Máy trang bị bộ lọc xả HEPA với 6 bước lọc có khả năng giữ lại 99% các hạt bụi nhỏ tới 0.5 micromet, loại bỏ hơn 98.5% hạt bụi nhỏ cỡ 0.3 micromet nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch cơ bản của các hộ gia đình. Bộ lọc này không chỉ làm sạch nhà cửa mà còn mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trang bị bộ lọc xả HEPA 7 lớp lọc giúp thu giữ tới 99% các hạt bụi nhỏ

Trang bị bộ lọc xả HEPA 7 lớp lọc giúp thu giữ tới 99% các hạt bụi nhỏ

4 Độ ồn thấp, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung

Máy hút bụi CL6 có công suất hút có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người sử dụng. Đây cũng là điểm cải tiến của dòng máy này so với các thế hệ trước.

Dòng máy hút bụi này có độ ồn tương đối thấp, cao nhất chỉ khoảng 71dB tương đương với tiếng ồn ở văn phòng làm việc, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 có độ ồn thấp, không ảnh hưởng đến người dùng

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 có độ ồn thấp, không ảnh hưởng đến người dùng

Từ khóa: 4 lý do nên mua dòng máy hút bụi dạng hộp Panasonic CL6lý do nên mua máy hút bụi dạng hộp Panasonic CL6 lý do nên mua máy hút bụi dạng hộp Panasonic nên mua máy hút bụi dạng hộp Panasonic CL6 máy hút bụi dạng hộp Panasonic CL6 tư vấn mua máy hút bụi dạng hộp Panasonic CL6