5 lý do nên đặt mua tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV

Tủ lạnh Samsung ngày càng ra mắt nhiều sản phẩm mới với nhiều công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu sử dụng cho người dùng. Từ ngày 20 đến 30/09/2018 cùng Kinh Nghiệm Hay tham gia đặt trước online tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV để nhận ngay quà khủng. Cùng khám phá 5 lý do nên mua chiếc tủ lạnh này cho gia đình bạn nhé.

Samsung ra mắt tủ lạnh ngăn đá dưới đầu tiên 2018

1Khuyến mãi đặt trước hấp dẫn: Điện thoại Samsung Galaxy J4 và trả góp 0% lãi suất

Từ 8h30 ngày 20/09 đến hết ngày 30/09, Kinh Nghiệm Hay diễn ra chương trình online đặt trước tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV để nhận ngay quà khủng: Điện thoại Samsung Galaxy J4 trị giá 3.490.000 VNĐ và trả góp 0% lãi suất. Duy nhất 160 suất đầu tiên, chương trình có thể kết thúc sớm nếu đủ số lượng.

Ngoài ra bạn còn có thể trả góp với lãi suất 0%, dự tính chỉ cần trả trước khoảng 30% với hồ sơ đơn giản gồm CMND và bằng lái xe là có thể tham gia được. 

5 lý do nên đặt mua tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SV

2Trả góp 0% - Cơ hội trúng xe máy Wave Alpha

Từ 01/09/2018 - 30/09/2018, tất cả các khách hàng làm hồ sơ trả góp Home Credit (bao gồm có lãi và không lãi suất) tại Kinh Nghiệm Hay sẽ có cơ hội sở hữu xe máy Wave Alpha. Thật hấp dẫn phải không nào.

Cơ hội trúng xe máy Wave Alpha

3Tủ lạnh ngăn đá dưới thế hệ mới của Samsung

Tủ lạnh Samsung với thiết kế thân thiện với người tiêu dùng. Ngăn mát được thiết kế ngay tay cầm giúp dễ dàng tìm kiếm, lấy thức ăn mà không cần phải thường xuyên cúi gập người.

tủ lạnh samsung thiết kế nguyên khối đẹp mắt

4Ngăn cấp đông mềm lớn trọn vẹn dinh dưỡng

Với mẫu sản phẩm này, Samsung cực kì chú trọng đến công nghệ ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone để hỗ trợ tốt hơn cho việc lưu trữ và giữ tươi thịt cá gấp 2 lần so với chiếc tủ lạnh thông thường với nhiệt độ lí tưởng ở mức -1 độ C.

công nghệ ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Do đó, bạn chỉ cần lấy thực phẩm ra từ ngăn đông mềm, rồi chế biến ngay luôn mà không cần phải chờ đợi quá lâu để rã đông.

công nghệ ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone tủ lạnh samsung

Không chỉ dừng lại việc sử dụng công nghệ đông mềm độc đáo này, Samsung dường như thấu hiểu được nhu cầu lưu trữ thực phẩm tươi sống nhiều của người tiêu dùng thời nay, nên đã thiết kế ra dung tích ngăn đông mềm cực lớn 26.7 lít.

Giờ đây, việc tích trữ thực phẩm tươi sống cho 3 – 5 ngày không còn quá khó khăn đối với người sử dụng, tiết kiệm thời gian đi chợ vô cùng.

5Công nghệ tiên tiến hiện đại: Digital Inverter 5 cấp, Làm lạnh vòm, Bộ lọc than hoat tính khử mùi hôi tanh

Ngoài việc sở hữu những đường nét mang kiểu thiết kế đương đại đẳng cấp châu Âu, chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung cũng sở hữu nhiều đặc điểm thú vị cho người tiêu dùng:

Các dòng tủ lạnh mới hiện nay đều có xu hướng đáp ứng tiết kiệm điện cho người sử dụng nên dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung lần này cũng được tích hợp công nghệ Digital Inverter – trở thành là một trong những điểm nổi bật không kém.

Động cơ biến tần kĩ thuật số Inverter linh hoạt để điều chỉnh 5 cấp độ theo nhu cầu làm lạnh, tủ lạnh Samsung Inverter không chỉ tiết kiệm điện mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như giảm thiểu tiếng ồn, vận hành bền bỉ và kéo dài thời gian hao mòn của thiết bị.

công nghệ Inverter trên tủ lạnh Samsung

Nếu diện tích không gian lưu trữ thực phẩm lớn, thì cần phải có luồng khí lạnh di chuyển đều khắp mọi ngõ ngách trong tủ. Đó là lí do vì sao Samsung lại sử dụng công nghệ làm lạnh vòm nhằm duy trì độ ẩm và đảm bảo được nhiệt độ vẫn ổn định bên trong tủ lạnh dù bạn đóng – mở cửa tủ lạnh thường xuyên.  

Công nghệ làm lạnh vòm tủ lạnh samsung

  • Tính năng khử mùi độc đáo

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới sẽ không còn mùi hôi vì máy đã được trang bị bộ lọc Deodorizing Filter hoạt động mạnh mẽ, giúp cho luồng khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành và giữ được thực phẩm tươi ngon hơn.

bộ lọc khử mùi tử lạnh samsung ngăn đá dưới

Từ khóa: 5 lý do nên đặt mua tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010S8/SVtủ lạnh ngăn đá dưới mua tủ lạnh ngăn đá dưới tủ lạnh Samsung giá rẻ tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới tủ lạnh Samsung