5 lý do nên mua tivi Samsung 2023 mới nhất bạn không thể bỏ qua

Tivi Samsung ngày càng được cải tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh và tiện ích thông minh, giúp nâng cao sự trải nghiệm cho người dùng. Vậy tivi Samsung 2023 có gì mới nhất? Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu các lý do mà bạn nên mua tivi Samsung sớm khi có thể nhé!

1 Đa dạng mẫu mã

Tivi Samsung 2023 vẫn được hãng tiếp tục cho ra mắt nhiều mẫu mã, nhằm đáp ứng nhu cầu và không gian giải trí của gia đình. Cụ thể, hãng sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn về kích thước màn hình tivi Samsung 2023 như:

Smart Tivi Neo QLED 4K 98 inch Samsung QA98QN90A thuộc dòng QLED 4K với kích thước màn hình 98 inch

Smart Tivi QLED 4K 98 inch Samsung QA98Q80C thuộc dòng QLED 4K với kích thước màn hình 98 inch

2 Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tivi Samsung 2023 tiếp tục sở hữu kiểu thiết kế Infinity One với màn hình vô cực nhưng trông mỏng hơn, nhờ đó xóa nhòa mọi ranh giới giữa màn hình và hình ảnh đời thực, nâng cao sự trải nghiệm cho người xem tốt hơn.

Ngoài ra, sản phẩm thuộc dòng tivi Samsung Lifestyle cũng được nâng cấp, giúp người dùng thể hiện đậm phong cách sống hơn như:

  • The Frame: thuận tiện cho người dùng dễ dàng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật (lên đến 2100 tranh độc quyền) theo bố cục và không gian cá nhân hóa một cách linh hoạt. Samsung cũng để bổ sung thêm kích thước dòng tivi này từ 32 - 85 inch.
  • The Serif: có kiểu thiết kế chữ I độc đáo với 3 sắc màu tươi sáng (màu hồng, trắng và xanh), phối hợp hài hòa dễ dàng với nhiều nội thất khác trong không gian sống.
  • The Sero: có kiểu thiết kế màn hình xoay tối ưu cho smartphone, thậm chí giờ hãng cũng đã tích hợp thêm bánh xe và pin điều khiển bằng năng lượng mặt trời trên sản phẩm.
  • The Freestyle: nâng cấp tính năng Smart EDGE Blending cho phép bạn sử dụng 2 thiết bị cùng một lúc và xem nội dung với khung hình 21:9 mà không cần phải điều chỉnh bằng tay.

Smart Tivi The Serif QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS01BB có kiểu dáng độc đáo và hiện đại, nâng cao chất lượng không gian sống

Smart Tivi The Serif QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS01BB có kiểu dáng độc đáo và hiện đại, nâng cao chất lượng không gian sống

3 Chất lượng hình ảnh vượt trội

Ngoài kích thước và thiết kế, tivi Samsung 2023 còn cho chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến như:

  • Bộ xử lý Neural Quantum 4K: sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với 20 hệ thống đa nơ-ron, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh đạt chuẩn 4K.
  • Bộ xử lý Neural Quantum 8K: được cải tiến hơn so với bộ xử lý Neural Quantum 8K vì sử dụng công nghệ AI với 64 hệ thống đa nơ-ron, giúp tăng cường chất lượng hình ảnh sắc nét đến 8K.
  • Công nghệ Quantum Matrix Pro cải thiện hơn Quantum Matrix: có khả năng phân tích và kiểm soát độ sáng đèn nền mini Led tối ưu, tạo độ sâu đáng kinh nghạc cũng như giúp truyền tải hình ảnh sắc nét vượt trội.

Ngoài ra, tivi Samsung OLED là dòng tivi đầu tiên của hãng đạt được chứng nhận Pantone Validated về độ chính xác màu và có độ sáng cao nhất so với các đối thủ tivi khác trên thị trường.

Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03A sử dụng bộ xử lý Neural Quantum 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét chuẩn 4K

Smart Tivi QLED 4K 75 inch Samsung QA75Q80C sử dụng bộ xử lý Neural Quantum 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét chuẩn 4K

4 Âm thanh chân thực, lôi cuốn

Samsung vẫn tiếp tục cải tiến các công nghệ âm thanh để chất lượng âm thanh phát ra từ tivi Samsung luôn chân thực và đầy lôi cuốn, nhất là sự xuất hiện của:

  • Công nghệ Q-Symphony 3.0: được nâng cấp hơn nhờ tivi sử dụng bộ vi xử lý NPU, có thể phân tích từng phân cảnh chi tiết hơn, đồng thời tự động tối ưu hóa âm thanh theo không gian phòng và giọng nói tốt hơn so với thế hệ trước.
  • Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos: cho hiệu ứng âm thanh đa chiều mạnh mẽ.

Hơn nữa, tivi Samsung 2023 còn sử dụng loa vật lý, thay vì loa ảo như nhiều thương hiệu tivi khác thường hay áp dụng.

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50AU8100 cho hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, sống động nhờ công nghệ Q-Symphony

Smart Tivi QLED 4K 75 inch Samsung QA75Q70C cho hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, sống động nhờ công nghệ Q-Symphony

5 Nhiều tiện ích tiên tiến

Tivi Samsung 2023 còn được trang bị nhiều tiện ích tiên tiến nổi bật như:

Slim One Connect được thiết kế tinh gọn hơn, giảm thiểu tình trạng dây cáp vừa bộn đáng kể, cho phép bạn lắp đặt gọn gàng ở ngay bên cạnh hoặc gắn lên giá đỡ và ẩn giấu hoàn toàn phía sau tivi.

Smart Tivi Neo QLED 4K 85 inch Samsung QA85QN85A được trang bị Slim One Connect tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm khi giảm thiểu được tình trạng dây cáp vừa bộn

Smart Tivi OLED Samsung 4K 77 inch QA77S95CA được trang bị Slim One Connect tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm khi giảm thiểu được tình trạng dây cáp vừa bộn

Tivi Samsung 2023 sẽ được tích hợp mô-đun Matter Thread One-Chip & SmartThings Zigbee, thay vì bạn phải mua riêng bộ điều hợp SmartThings như trước đây. Nó có thể tự động đồng bộ hóa tất cả các thiết bị, giúp thiết bị kết nối liền mạch và hỗ trợ bạn điều khiển dễ dàng hơn.

Tivi Samsung 2023 cho khả năng kết nối các thiết bị thông minh khác liền mạch, giúp người dùng dễ dàng điều khiển hơn trong hệ sinh thái SmartThings

Tivi Samsung 2023 cho khả năng kết nối các thiết bị thông minh khác liền mạch, giúp người dùng dễ dàng điều khiển hơn trong hệ sinh thái SmartThings

Samsung Gaming Hub chứa hàng nghìn trò chơi trực tuyến từ nhiều đối tác game nổi tiếng, là nơi giúp bạn thỏa sức đam mê chơi game trên tivi Samsung.

Không chỉ mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, Gaming Hub còn nâng cao sự trải nghiệm gaming hoàn toàn mới khi được trang bị tính năng đa nhiệm, khả năng streaming với độ phân giải 4K và cho phép người chơi có thể xem các nội dung khác nhau cùng một lúc tiện lợi.

Ngoài ra, Samsung Gaming Hub cũng có thể tương thích với nhiều màn hình chơi game và màn hình thông minh của nhà Samsung, bao gồm cả dòng sản phẩm Odyssey.

Smart Tivi QLED 4K 75 inch Samsung QA75Q70B có khả năng chơi game trên kho ứng dụng phong phú

Smart Tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN85C có khả năng chơi game trên kho ứng dụng phong phú

Từ khóa: 5 lý do nên mua tivi Samsung 2023 mới nhất bạn không thể bỏ quativi samsung 2023 có gì mới lý do nên mua tivi samsung 2023 tivi samsung 2023 có gì đặc biệt tivi samsung tư vấn mua tivi