5 lý do nên mua tủ lạnh Casper Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh là vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong các gia đình. Ngày nay, tủ lạnh Casper được tin dùng nhiều bởi các ưu điểm tuyệt vời, nếu bạn còn đang phân vân nên mua tủ lạnh Casper Inverter tiết kiệm điện không thì hãy xem ngay bài viết này nhé!

1Thiết kế hiện đại, đa dạng dung tích

Tủ lạnh Casper được thiết kế sang trọng, giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất của bạn. Đồng thời, với chất liệu cao cấp được sử dụng như thép không gỉ sẽ đảm bảo mặt ngoài tủ không bị bám vân tay gây mất thẩm mĩ.

Đặc biệt, Casper còn tung ra thị trường nhiều loại tủ phù hợp với từng nhu cầu khác nhau: side by side, ngăn đá trên, ngăn đá dưới,... và hơn nữa tủ còn có dung tích đa dạng:

  • 150 - 300 lít: đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của 1 – 2 người, phù hợp cho sinh viên ở trọ hoặc người độc thân, thường được bố trí trong các nhà nghỉ, khách sạn.
  • 401 - 550 lít: tủ lạnh này thường có nhiều cửa, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 - 4 thành viên.
  • Trên 550 lít: tủ lạnh dung tích lớn, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình đông thành viên và có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm.

Tủ lạnh Casper Inverter 552 lít RS-570VT là mẫu tủ lạnh sở hữu dung tích lớn với thiết kế Side by Side hiện đại.

Tủ lạnh Casper Inverter 552 lít RS-570VT sở hữu dung tích lớn với thiết kế Side by Side hiện đại.

2Trang bị các công nghệ làm lạnh - bảo quản thực phẩm tươi ngon

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều chủ yếu xuất hiện trên các tủ lạnh đời mới và hoạt động thông qua cơ chế sử dụng các cửa thổi hơi lạnh lan đều ra mọi ngóc ngách trong tủ. Nhờ vậy mà mọi thực phẩm đều đảm bảo giữ được độ tươi ngon.

Tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW có công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại

Tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW có công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập sở hữu hai hệ thống làm lạnh riêng biệt cho từng ngăn. Cụ thể, khí lạnh luân chuyển tuần hoàn giữa ngăn đá và ngăn mát, do đó mà các thực phẩm sẽ không bị lẫn mùi, giữ trọn hương vị và tươi ngon gấp 2 lần.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập tiện lợi trên tủ lạnh Casper

Ngăn đông mềm giữ trọn vị tươi ngon

Ngăn cấp đông mềm là công nghệ bảo quản thực phẩm tươi sống hiện đại, cấp đông nhưng không làm đông hoàn toàn. Công nghệ này chỉ làm đông nhẹ bề mặt giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, tiết kiệm thời gian rã đông.

Ngăn cấp đông mềm tiện lợi trên tủ lạnh Casper

Ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt

Ngăn chuyển đổi linh hoạt thường được trang bị trên các tủ lạnh Multidoor. Ngăn này cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt thành 4 chế độ: đông lạnh (-18 hoặc -23°C), đông mềm (-5°C), mát (3°C) và lạnh(-1°C) tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt trên tủ lạnh Casper Inverter

Chế độ làm đông nhanh Super Freeze

Chế độ làm đông nhanh Super Freeze sẽ tự động giảm nhiệt độ bên trong ngăn đông để thực phẩm được làm đông nhanh hơn. Nhờ vậy mà thực phẩm sẽ giữ được các chất dinh dưỡng và vitamin vốn có.

Ngoài ra, khi chế độ này được kích hoạt sẽ có một số thay đổi:

  • Nhiệt độ ngăn đông được đặt ở -24°C.
  • Lượng thực phẩm sẽ được làm đông trong vòng 24 giờ.
  • Chế độ làm đông nhanh sẽ tự động tắt sau 52 giờ và nhiệt độ ngăn đông sẽ trở lại nhiệt độ cài đặt trước đó.

Chế độ làm lạnh nhanh trên tủ lạnh Casper

3Trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Đặc biệt, tủ lạnh Casper ngày nay hầu hết đều đã được trang bị công nghệ Inverter. Chính nhờ vậy mà tủ sẽ hoạt động êm ái, tiết kiệm 30 - 50% điện năng và được kéo dài tuổi thọ.

Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD được trang bị công nghệ Inverter hiện đại

4Trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ion bạc Fresh Ag+

Tủ lạnh Casper Inverter còn được trang bị công nghệ Ion Bạc Fresh Ag+ sử dụng các Ion bạc để tiêu diệt vi khuẩn, giúp thực phẩm tránh được các tác nhân gây hại cho sức khoẻ gia đình bạn.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ion bạc Fresh Ag+ tủ lạnh casper

5 Có nhiều tiện ích đi kèm

  • Khay lấy nước bên ngoài: Giúp thao tác lấy nước thuận tiện hơn, tiết kiệm điện năng và giảm lượng nhiệt thất thoát khi mở cửa.
  • Chuông cảnh báo mở cửa: Tính năng này sẽ tự động phát ra âm thanh cảnh báo khi thời gian mở cửa quá lâu, giúp hạn hạn chế các trường hợp quên đóng cửa.
  • Chức năng Holiday: Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh các thông số của tủ và cho phép bạn để trống tủ lạnh trong nhiều ngày mà không tạo mùi hôi hoặc nấm mốc.
  • Bảng điều khiển cảm ứng: thiết kệ hiện đại, sang trọng giúp người dùng dễ dàng thao tác, điều chỉnh.

Từ khóa: 5 lý do nên mua tủ lạnh Casper Inverter tiết kiệm điệnnên tủ lạnh casper inverter tiết kiệm điện mua tủ lạnh casper inverter tiết kiệm điện tủ lạnh casper tư vấn mua tủ lạnh tủ lạnh