5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất hiện nay

Tủ lạnh Toshiba với mẫu mã bắt mắt cùng nhiều chức năng hiện đại nên nhận được sự quan tâm và tin dùng của khá nhiều khách hàng. Dưới đây, Kinh Nghiệm Hay xin giới thiệu đến bạn 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất hiện nay.

1Tủ lạnh Toshiba GR-S19VPP (S) 171 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-S19VPP (S) 171 lít thuộc kiểu tủ lạnh ngăn đá trên, có thiết kế 2 cửa, màu sắc hài hòa, hiện đại thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Vỏ ngoài của tủ lạnh trơn, nhẵn ít bám bụi và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Với dung tích 171 lít phù hợp cho gia đình từ 3 – 4 thành viên thoải mái sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba GR-S19VPP (S) 171 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-S19VPP (S) 171 lít

Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba GR-S19VPP (S) sử dụng là hệ thống làm lạnh vòng cung giúp làm lạnh đồng đều, hiệu quả, đảm bảo mọi vị trí trong tủ được làm lạnh như nhau nhằm bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Bên cạnh đó, tủ lạnh Toshiba này còn trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tiên tiến: công nghệ Hybrid Bio diệt khuẩn giúp loại bỏ nhanh chóng các vi khuẩn có hại mang đến không khí trong lành, sạch khuẩn. Kết hợp với hệ thống lọc kép, khử mùi nhanh chóng giúp không khí lạnh luôn tinh khiết an toàn cho sức khỏe.

Giá tham khảo: 5.100.000đ

2Tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ (XK1) 359 lít

Với thiết kế mặt gương độc đáo và tinh tế, tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ (XK1) sẽ góp phần làm cho không gian nội thất nhà bạn thêm phần sang trọng. Tủ lạnh có thiết kế ngăn đá trên tiện lợi và dung tích sử dụng 359 lít đáp ứng nhu cầu của đại gia đình đông người trên 7 thành viên thoải sức sử dụng. Hệ thống làm lạnh vòng cung ứng dụng trên tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ (XK1) giúp khí lạnh lưu thông xuyên suốt đến mọi ngóc ngách, luôn đảm bảo lạnh đều và ổn định. Đồng thời, bộ lọc khử mùi LED Hybrid diệt khuẩn, khử mùi mạnh mẽ giữ cho không khí trong lành giúp thực phẩm tươi lâu hơn và sạch khuẩn.

Tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ (XK1) 359 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ (XK1) 359 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ (XK1) còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả (đến 50% so với tủ lạnh thường) với công suất ngõ ra thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc lượng thực phẩm khác nhau. Cùng với đó là chế độ Eco cũng góp phần giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng đáng kể, chế độ Quick Freezing giúp làm đá nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng đá nhanh hoặc nhiều. Thêm vào đó, ngăn làm mát Dual Cooling Zone đễ trữ thức uống hoặc thực phẩm tươi sống rất hiệu quả. Hệ thống khay kệ đa dạng, bằng kính chịu lực có độ bề cao và ngăn rau quả lớn giúp bạn thoải mái cất trữ thực phẩm.

Giá tham khảo: 12.190.000đ

Có thể bạn quan tâm:

3Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ (DS) 305 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ (DS) 305 lít sở hữu kiểu dáng sang trọng, đường nét hài hòa sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Dung tích sử dụng của tủ là 305 lít phù hợp cho nhu cầu của gia đình từ 6 đến 7 người sử dụng. Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ (DS) có khả năng giúp tiết kiệm điện năng hiệu qảu nhờ công nghệ Inverter hiện đại có thể tự điều chỉnh nhiều cấp độ hoạt động theo từng điều kiện cụ thể, đồng thời tủ lạnh còn vận hành êm ái và có độ bền cao.

Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ (DS) 305 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ (DS) 305 lít

Công nghệ làm lạnh gián tiếp tiên tiến giúp tuần hoàn hơi lạnh đi khắp mọi nơi trong tủ và duy trì độ lạnh ổn định giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon. Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba này còn được trang bị hệ thống khử mùi kép Double Deodorize và công nghệ Hybrid Bio giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại cũng như mùi hôi khó chịu bảo vệ an toàn cho sức khỏe của gia đình. Khay kệ bên trong thiết kế linh hoạt, đa dạng và bền chắc, có sức chống chịu tốt.

Giá tham khảo: 9.490.000đ

4Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ GG 600 lít

Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ GG 600 lít sử dụng dựa theo nguyên tắc làm lạnh vòng cung giúp phân phối khí lạnh đồng đều đến mọi ngóc ngách, giữ cho thực phẩm tươi ngon tránh tình trạng khô héo hay hư úng và dùng được trong nhiều ngày. Kết hợp cùng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi LED Hybrid và đèn LED tia cực tím giúp giữ nuyên dưỡng chất và độ tươi lâu cho rau quả, bảo vệ sức khỏe người dùng. Tủ lạnh Toshiba này còn có khả năng giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thường nhờ công nghệ Inverter mạnh mẽ.

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ GG 600 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ GG 600 lít

Cùng với đó, tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ GG 600 lít ấn tượng với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ mặt kính đen cá tính, ít bám bẩn và dễ dáng lau chùi khi làm vệ sinh. Dung tích cực lớn đến 600 lít cho phép bạn tha hồ cất trữ nhiều loại thực phẩm cho gia đình sử dụng. Nội thất khay kệ bên trong phong phú, bền chắc chịu được khối lượng thực phẩm lớn, ngăn rau quả có dung tích lớn tăng thêm khoảng 60% so với trước giúp cất trữ nhiều loại rau quả hơn và ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone giúp giữ lạnh tốt cho thức uống hay thực phẩm tươi sống. Hộp đựng vật phẩm đa năng có nắp đậy giúp bảo quản riêng chai lọ ngoài thực phẩm an toàn hơn.

Giá tham khảo: 18.590.000đ

5Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S) 226 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S) 226 lít có thiết kế hài hòa, màu bạc trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Tủ lạnh có tay nắm chắc chắn bằng kinh loại giúp bạn dễ dàng mở tủ ra, vỏ ngoài nhẵn bóng ít bám bẩn. Công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung giúp làm lạnh nhanh, đồng đều cho cả hai ngăn giúp bảo quản tốt thực phẩm hơn.

Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S) 226 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S) 226 lít

Bên cạnh đó, tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S) có công nghệ kháng khuẩn hiện đại Hybrid Bio với bộ lọc khuẩn tối ưu chứa các hoạt chất như Cacbon, chất xúc tác Enzym, các tinh thể ion Ag+ giúp kháng khuẩn và loại bỏ các mùi khó chịu, đảm bảo chất lượng thực phẩm bảo quản tốt và toàn vẹn. Ngoài ra, khay kệ bên trong làm bằng kính chịu lực, linh hoạt, dễ di chuyển giúp thay đổi vị trí theo ý muốn của bạn nhanh chóng.

Giá tham khảo: 6.500.000đ

Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Dung tích

Loại tủ

Giá tham khảo

Tủ lạnh Toshiba GR-S19VPP (S)

171 lít

Tủ lạnh thường

5.100.000đ

Tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ (XK1)

359 lít

Tủ lạnh Inverter

12.190.000đ

Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ(DS)

305 lít

Tủ lạnh Inverter

9.490.000đ

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ GG

600 lít

Tủ lạnh Inverter

18.590.000đ

Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB (S)

226 lít

Tủ lạnh thường

6.500.000đ

Trên đây, bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin về 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy bình luận vào phần bên dưới sẽ được phản hồi nhanh nhất nhé!

Siêu thị Kinh Nghiệm Hay

>>> Có thể bạn quan tâm

Từ khóa: 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất hiện nay5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất hiện nay5 tủ lạnh Toshiba bán chạytủ lạnh Toshiba bán chạy nhấttủ lạnh Toshibatủ lạnh