6 lý do nên mua lò vi sóng Teka cao cấp cho gia đình

Take là thương hiệu uy tín, chuyên kinh doanh thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Tây Ban Nha. Sản phẩm lò vi sóng của hãng này được nhiều người ưa chuộng bởi mẫu mã sang trọng cùng nhiều tiện ích được trang bị. Cùng xem ngay lý do nên mua lò vi sóng Teka cao cấp nhé!

1Thiết kế âm sang trọng, tiết kiệm không gian

Lò vi sóng Teka cao cấp sở hữu thiết kế lắp âm sang trọng, hiện đại, giúp căn bếp trở nên gọn gàng và tinh tế hơn. Lò có hai màu chủ đạo là đen và xám, phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian bếp.

Bên cạnh đó, khoang lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra, khoang lò còn được trang bị đèn, giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng.

Lò vi sóng âm Teka MS 620 BIH 20 lít sở hữu thiết kế âm tủ sang trọng, nâng cấp không gian bếp

Lò vi sóng âm Teka MS 620 BIH 20 lít sở hữu thiết kế âm tủ sang trọng, nâng cấp không gian bếp

2Công suất ổn định, dung tích lớn

Lò vi sóng Teka cao cấp sở hữu công suất hoạt động dao động từ 700 - 750W nên hỗ trợ hâm hay nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, lò còn có dung tích khá lớn khoảng 20 lít, giúp người dùng thoải mái chế biến nhiều món ngon theo nhu cầu của mình.

3Chế độ nấu đa dạng, tiện dụng

Lò vi sóng Teka cao cấp được trang bị 3 chế độ nấu ăn chính bao gồm:

  • Hâm nóng: hỗ trợ làm nóng thức ăn ở nhiệt độ vừa phải một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà không cần phải nấu lại, gây mất chất thức ăn.
  • Rã đông: giúp làm tan đá của thực phẩm nhanh chóng mà không cần phải ngâm với nước, gây mất chất hay nhiễm vi khuẩn cho thực phẩm.
  • Nấu/Nướng: hỗ trợ chế biến đang dạng các món ăn tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

4Bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

Lò vi sóng Teka cao cấp được trang bị bảng điều khiển nút vặn đơn giản, dễ sử dụng với màn hình LED hiển thị thông tin cùng nhiều nút cài đặt tiện lợi như: hẹn giờ, ghi nhớ chế độ nấu, chế độ khóa an toàn, khởi động nhanh,...

5Tích hợp nhiều tiện ích tiện lợi

Lò vi sóng Teka cao cấp được tích hợp nhiều tiện ích tiện lợi, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho người dùng như:

  • Khóa an toàn: khi áp dụng chế độ này, mọi thao tác trên bảng điều khiển sẽ trở nên vô hiệu, phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.
  • Hẹn giờ: hỗ trợ người dùng chủ động được thời gian chế biến món ăn, không sợ thức ăn bị khét hay khô.
  • Chuông báo khi nấu xong: không lo để quên thức ăn trong lò.
  • Khoang lò có đèn: thuận tiện quan sát quá trình nấu chín, hâm nóng, rã đông thực phẩm.

6Hàng nhập khẩu cao cấp từ Châu Âu

Lò vi sóng Teka cao cấp là sản phẩm đến từ thương hiệu Teka uy tín và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Đây là một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường sản xuất đồ dùng nhà bếp cao cấp nên người dùng có thể yên tâm vào chất lượng cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm.

Từ khóa: 6 lý do nên mua lò vi sóng Teka cao cấp cho gia đìnhlý do nên mua lò vi sóng teka cao cấp lý do nên mua lò vi sóng teka lò vi sóng teka cao cấp lò vi sóng teka lò vi sóng