6 lý do nên mua Smart Tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED86SRA mới độc quyền tại Kinh Nghiệm Hay

Smart Tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED86SRA không chỉ sở hữu thiết kế tối giản cùng đường nét tinh tế, phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu 6 lý do nên mua chiếc tivi này cho gia đình nhé!

1Tổng quan về Smart Tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED86SRA

Smart Tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED86SRA trang bị chân đế chữ L gọn gàng, nâng tầm không gian sống của bạn. Màn hình 75 inch kết hợp thiết kế tối giản cùng đường nét tinh tế sẽ phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào.

Tivi sở hữu độ phân giải 4K nên màn hình có độ nét cao, tái hiện vùng tối sâu hơn, màu sáng tươi sáng hơn. Thêm vào đó, bộ xử lý α7 Gen6 4K AI giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, công nghệ AI Picture Pro 4K, AI Super Upscaling 4K hỗ trợ mang đến trải nghiệm xem hoàn hảo nhất.

Tổng công suất loa 20W trên tivi giúp cho âm thanh to rõ. Bên cạnh đó, tivi còn trang bị hệ điều hành WebOS 23 có thiết lập giao diện cho trải nghiệm nhìn thoải mái. Ngoài ra, các kết nối AI ThinQMagic Remote với tivi giúp bạn điều khiển được nhiều thiết bị trong nhà dễ dàng.

26 lý do nên mua Smart Tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED86SRA mới độc quyền tại Kinh Nghiệm Hay

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Chiếc tivi sẽ giúp nâng tầm không gian sống của bạn với màn hình 75 inch, thiết kế tối giản Ultra Slim cùng đường nét tinh tế, phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào.

Bên cạnh đó, thiết kế chân đế chữ L gọn gàng sẽ nâng đỡ màn hình tivi ổn định khi lắp kiểu để bàn. Nếu muốn tiết kiệm không gian, bạn có thể tách rời chân đế và lắp tivi theo kiểu gắn tường.

Tivi có thiết kế tối giản cùng đường nét tinh tế, phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào

Smart Tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED86SRA có thiết kế tối giản cùng đường nét tinh tế, phù hợp với nhiều kiểu nội thất

Công nghệ hình ảnh tiên tiến, màu sắc rực rỡ đã mắt

  • Công nghệ QNED Color Pro với các chấm lượng tử với điểm ảnh siêu nhỏ, chiêu đãi đôi mắt bạn với thế giới màu sắc nguyên bản đầy rực rỡ.

Công nghệ QNED Color Pro với các chấm lượng tử với điểm ảnh siêu nhỏ

Công nghệ QNED Color Pro với các chấm lượng tử với điểm ảnh siêu nhỏ

  • Công nghệ Dimming Precision tích hợp với gần 30000 đèn nền Mini LEDs nhỏ bằng 1/40 đèn LED thông thường, 2500 vùng mờ giúp điều chỉnh đèn nền tivi chính xác. Nhờ đó, đem lại một hình ảnh sắc nét và hạn chế tình trạng quầng sáng.

Công nghệ Dimming Precision tích hợp với gần 30000 đèn nền Mini LEDs

Công nghệ Dimming Precision tích hợp với gần 30000 đèn nền Mini LEDs giúp điều chỉnh màu sắc của tivi chân thực hơn

  • Bộ xử lý α7 Gen6 4K AI sử dụng sức mạnh của mình để tối ưu chất lượng hình ảnh, kết hợp cùng công nghệ AI Picture Pro 4K, AI Super Upscaling 4K hồi phục những điểm còn thiếu với các nội dung độ phân giải thấp, nâng cấp khung hình cho trải nghiệm xem hoàn hảo nhất mỗi khi xem.

Bộ xử lý α7 Gen6 4K AI sử dụng sức mạnh của mình để tối ưu chất lượng hình ảnh

Bộ xử lý α7 Gen6 4K AI tối ưu chất lượng hình ảnh, nâng cấp trải nghiệm giải trí của người dùng

  • Độ phân giải 4K cùng màn hình Mini LED cho độ nét cao, tái hiện vùng tối sâu hơn, màu sáng tươi sáng hơn.

Độ phân giải 4K cùng màn hình Mini LED cho độ nét cao, tái hiện vùng tối sâu hơn

Độ phân giải 4K cùng màn hình Mini LED cho độ nét cao, xem phim, chơi game siêu rõ nét

  • Công nghệ Dolby VisionHDR10 tạo nên những khung hình sống động, màu sắc nổi bật, cuốn hút trên từng hình ảnh, giúp bạn có thêm trải nghiệm tuyệt vời khi xem.

Công nghệ Dolby Vision và HDR10 tạo nên những khung hình sống động

Công nghệ Dolby Vision và HDR10 tạo nên những khung hình sống động như trong rạp chiếu phim

  • Công nghệ Motion Pro với tần số quét 120 Hz tạo nên những cảnh chuyển động rõ ràng, khi kết hợp với chế độ game HGIG, Auto Low Latency Mode (ALLM), FreeSync sẽ cho trải nghiệm game mượt mà, chống xé hình, giật hình, giảm độ trễ tối ưu.

Công nghệ Motion Pro với tần số quét 120 Hz tạo nên những cảnh chuyển động rõ ràng

Công nghệ Motion Pro với tần số quét 120 Hz giúp bạn chơi game mượt mà, không lo gián đoạn

Âm thanh mạnh mẽ, sống động như rạp chiếu phim

  • Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos giúp phát ra số lượng âm thanh lên đến 128 loại, tạo nên âm thanh đa chiều sống động và nâng cao sự trải nghiệm điện ảnh cực chất lượng cho người xem. Khi được kết hợp với loa Bass, công nghệ này còn giúp cho âm Bass có độ trầm ấm và chân thực.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos tạo nên âm thanh đa chiều sống động

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos tạo nên âm thanh đa chiều sống động với số lượng âm thanh lên đến 128 loại

  • Công nghệ AI Sound Pro với tính năng nhận diện giọng nói, hiệu ứng âm thanh, tần số âm thanh, tối ưu hóa từng chất âm để tạo nên cho bạn không gian âm thanh chất lượng. Thêm vào đó, công nghệ này sẽ giúp nâng cấp hệ thống âm thanh 5.2.1 lên chuẩn 5.2.1Ch.

Công nghệ AI Sound Pro với tính năng nhận diện giọng nói, hiệu ứng âm thanh tạo nên cho bạn không gian âm thanh chất lượng

Nâng cấp hệ thống âm thanh của tivi lên chuẩn 5.2.1Ch với công nghệ AI Sound Pro

  • Công nghệ lọc thoại Clear Voice IV/Pro thường được tích hợp trên bộ xử lý A9 AI gen 4 mà tivi LG sử dụng. Nó có khả năng loại bỏ tạp âm giống và khả năng lọc nhiễu vượt trội hơn, giúp người xem cảm nhận lời thoại một cách chi tiết.

Công nghệ AI Acoustic Tuning tinh chỉnh âm thanh theo từng không gian cụ thể một cách tự động

Công nghệ lọc thoại Clear Voice IV/Pro giúp người xem cảm nhận lời thoại một cách chi tiết, không lẫn tạp âm

  • Công nghệ AI Acoustic Tuning tinh chỉnh âm thanh theo từng không gian cụ thể một cách tự động, tạo nên trải nghiệm âm thanh thêm trung thực, tự nhiên, hỗ trợ truyền tải âm thanh đến người xem tivi một cách rõ ràng và liền mạch nhất có thể.

Tivi được trang bị hệ điều hành WebOS 23 có thiết lập giao diện cho trải nghiệm nhìn thoải mái

Công nghệ AI Acoustic Tuning tinh chỉnh âm thanh theo từng không gian cụ thể, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí khác nhau

Hệ điều hành đa dạng ứng dụng

Tivi được trang bị hệ điều hành WebOS 23 có thiết lập giao diện trực quan, cho trải nghiệm nhìn thoải mái, dễ dàng truy cập vào các nội dung, tạo không gian giải trí riêng với tài khoản cá nhân.

Thêm vào đó, với hệ điều hành này tivi sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí hằng ngày của gia đình với các ứng dụng phổ biến: YouTube, Netflix, Galaxy Play, Spotify, VieON, FPT Play, Nhaccuatui,...

Tivi được trang bị hệ điều hành WebOS 23 có thiết lập giao diện cho trải nghiệm nhìn thoải mái

Tivi được trang bị hệ điều hành WebOS 23 có thiết lập giao diện cho trải nghiệm nhìn thoải mái

Nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng

  • Tiện ích Magic Remote tích hợp microLG Voice Search giúp bạn thực hiện các lệnh tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt linh hoạt. Nó còn giúp điều khiển Smart tivi thuận tiện hơn cùng sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant.

Tiện ích Magic Remote tích hợp micro và LG Voice Search giúp bạn thực hiện các lệnh tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt linh hoạt

Tiện ích Magic Remote tích hợp micro và LG Voice Search giúp bạn thực hiện các lệnh tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt linh hoạt

  • Tính năng AI ThinQ sẽ giúp bạn kết nối và điều khiển được nhiều thiết bị thông minh trong nhà dễ dàng, tránh lãng phí thời gian.

tính năng AI ThinQ giúp bạn kết nối và điều khiển được nhiều thiết bị thông minh trong nhà dễ dàng

Tính năng AI ThinQ giúp bạn kết nối và điều khiển được nhiều thiết bị thông minh trong nhà chỉ bằng một chiếc điện thoại

  • Tính năng Multi View còn giúp chia nhỏ màn hình tivi để bạn có thể xem được cùng lúc video đang phát trên tivi và cập nhật thông tin mới nhất được chiếu từ điện thoại lên màn hình.

Tính năng Multi View còn giúp chia nhỏ màn hình tivi để bạn có thể xem được cùng lúc video đang phát

Tính năng Multi View giúp chia nhỏ màn hình tivi để bạn có thể xem được nhiều nội dung khác nhau

  • Tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Share hỗ trợ chia sẻ nội dung từ thiết bị di động lên tivi để bạn được xem với khung hình rộng và sắc nét hơn.

Tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Share hỗ trợ chia sẻ nội dung từ thiết bị di động lên tivi

Tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Share hỗ trợ chia sẻ nội dung từ thiết bị di động lên tivi một cách tiện

Địa chỉ mua uy tín, bảo hành chính hãng

Hiện nay, thị trường tivi vô cùng đa dạng, vì vậy, khi mua tivi bạn cần lựa chọn địa chỉ mua uy tín, với các chế độ bảo hành chính hãng rõ ràng. Bạn có thể mua tivi LG này tại bất kì cửa hàng nào thuộc hệ thống của Kinh Nghiệm Hay bằng cách đến mua trực tiếp hoặc qua hình thức:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào tháng 09/2023, có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

Từ khóa: 6 lý do nên mua Smart Tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED86SRA mới độc quyền tại Kinh Nghiệm Haysmart tivi qned lg 4k 75 inch 75qned86sra tivi lg qned tivi qned tư vấn mua tivi tivi