7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng DZ tiết kiệm điện

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua tủ lạnh nào để tiết kiệm điện thì tủ lạnh Panasonic dòng DZ mã NR-DZ601VGKV là một ứng cử viên sáng giá. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu 7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng DZ nhé!

1Thiết kế 4 cánh mặt kính đen sang trọng

Tủ có thiết kế 4 cửa bằng kính đen cực kỳ thanh lịch, làm không gian căn bếp của bạn trở nên hiện đại, tô điểm thêm nét sang trọng cho toàn ngôi nhà.

Sở hữu dung tích lên đến 550 lít, trong đó phần ngăn lạnh có dung tích lên tới 394 lít cùng với phần ngăn đá lớn 156 lít, chiếc tủ lạnh này đem đến cho gia đình bạn một không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi. Đây chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có từ 4 - 5 thành viên trở lên.

2 Bảo quản thực phẩm tươi sống không cần rã đông

Công nghệ đông mềm Prime Fresh+ giúp bảo quản thịt, cá tươi ngon tới tận 7 ngày liên tục. Không giống với những công nghệ cấp đông thông thường, ở tủ lạnh NR-DZ601VGKV của Panasonic tính năng này cho phép cấp đông mềm thực phẩm ở nhiệt độ -3 độ C.

Chức năng này giúp cho thực phẩm không bị phá vỡ cấu trúc tế bào, giảm quá trình oxy hóa thực phẩm lên đến 20% trong suốt quá trình bảo quản, đồng thời vẫn có thể duy trì được hương vị.

Trên thực tế khi thực phẩm được giữ đông ở -3 độ C thì có thể nấu được luôn mà không cần mất thêm thời gian để rã đông.

Ngăn đông mềm Primefresh trên tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, không cần rã đông

Ngăn đông mềm Prime Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, không cần rã đông

Điểm đặc biệt là công nghệ Prime Fresh+ này được tích hợp công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh cường độ cao đi qua tấm lọc tích hợp tinh thể bạc giúp diệt khuẩn tới 99,99% vi khuẩn giúp đảm bảo an toàn thực phẩm.

Công nghệ Blue Ag+ được tích hợp trong ngăn đông mềm Primefresh+ chuẩn -3 độ C

Công nghệ Blue Ag+ giúp khử mùi hiệu quả, đảm bảo an toàn thực phẩm

Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ trên các dòng sản phẩm của Panasonic đã được cấp chứng nhận bởi Sudsachsen Wasser (Đức) về khả năng diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus. Đây là những loại vi khuẩn gây nên bệnh đường ruột và kích ứng da trên cơ thể.

Kết quả thử nghiệm Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus

Kết quả thử nghiệm Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus

3 Rau củ tươi xanh lâu hơn với ngăn rau củ kép lớn tới 76 lít

Ngăn bảo quản rau củ kép Fresh Safe được thiết kế khép kín. Thiết kế này giúp ngăn hơi ẩm thoát ra ngoài, đồng thời khiến cho hơi lạnh không thổi trực tiếp vào rau củ. Đây là ngăn rau rủ kép với dung tích lớn tới 76 lít, lớn nhất trong phân khúc.

Ngăn rau củ này được thiết kế dạng kéo riêng biệt với 2 ngăn trên và dưới. Ngăn trên dành cho các loại trái cây và rau củ nhanh hỏng, ngăn dưới để bảo quản các loại rau củ cỡ lớn, rau xanh.

Nhờ đó, người dùng sẽ lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn, lấy đồ nhanh hơn, sắp xếp ngăn nắp hơn, dễ dàng phân biệt các loại rau củ, tránh dập nát, hư hỏng khi xếp đè lên nhau. Ngoài ra, rau củ trữ tại đây luôn duy trì độ tươi giòn khi được bảo quản ở độ ẩm thích hợp – độ ẩm tới 90%.

Luồng khí gián tiếp giúp ngăn rau không bị khô, bộ điều khiển bằng tay giúp người dùng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ ẩm trong ngăn chứa rau củ để phù hợp với một số loại thực phẩm thông qua bộ điều khiển độ ẩm.

Ngăn rau củ kép Fresh Safe giúp tủ lạnh chứa được nhiều rau củ hơn

Ngăn rau củ kép Fresh Safe giúp chứa được nhiều rau củ hơn

4Hạn chế lẫn mùi thực phẩm

Tủ lạnh Panasonic dòng DZ mã NR-DZ601VGKV tích hợp công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean, sản sinh các tinh thể bạc Ag Hygiene Zone chuyên bảo quản thực phẩm tươi sống.

Ngăn trữ đông thịt tinh thể bạc Ag được tích hợp ở ngăn đông của tủ lạnh. Ngăn này được thiết kế dạng ngăn kéo riêng biệt có nắp đậy kín để trữ đông thịt cá và các thực phẩm tươi sống.

Thiết kế hộp kín kết hợp với tinh thể bạc (Ag+) có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi tanh của thịt cá để tránh ám mùi, lẫn mùi với các thực phẩm khác, đặc biệt là những thực phẩm ăn liền như kem, đá,... trữ cùng trong tủ, giúp đảm bảo vệ sinh và hương vị.

Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone giúp ngăn lẫn mùi thực phẩm

Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone giúp ngăn lẫn mùi thực phẩm

5 Ngăn đông khổng lồ, sắp xếp khoa học

Ngăn đông khổng lồ của tủ lạnh NR-DZ601VGKV rất phù hợp với các gia đình đông người và những khách hàng thường mua thực phẩm với số lượng lớn, cần không gian lưu trữ lớn tới 156 lít.

Ngăn đông khổng lồ lên tới 156 lít

Ngăn đông khổng lồ lên tới 156 lít

6Làm lạnh đồng đều khắp tủ

Đây là công nghệ làm lạnh thường được tích hợp trên các loại tủ lạnh hiện đại đến từ thương hiệu Panasonic. Công nghệ Panorama giúp cho không khí lạnh có thể thổi nhanh và đồng đều khắp các ngóc ngách trong tủ.

Nhờ đó, người dùng có thể chất đầy thực phẩm trong tủ lạnh. Rau củ được bảo quản tốt và giữ được độ tươi ngon lâu dài, đồng thời có thể tiết kiệm một khoản chi phí tiền điện đáng kể mỗi tháng.

Công nghệ Panorama giúp làm lạnh đồng đều, khắp mọi ngóc ngách trong tủ lạnh

Công nghệ Panorama giúp làm lạnh đồng đều, khắp mọi ngóc ngách trong tủ

7Tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Công nghệ Multi Control

Công nghệ Multi Control là hệ thống điều chỉnh các chế độ làm lạnh, giúp tủ có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm của từng ngăn độc lập. Nhờ vậy mà giảm thiểu được tiêu hao năng lượng và tiết kiệm điện.

Công nghệ Multi Control

Cảm biến Econavi

Tủ lạnh DZ của Panasonic còn được tích hợp thêm 3 cảm biến Econavi giúp phát hiện các điều kiện sử dụng như: nhiệt độ bên trong tủ lạnh, nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh và tần suất đóng, mở cửa tủ lạnh mỗi ngày.

Đồng thời, tính năng này cho phép thiết bị tự phân tích các điều kiện này để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Công nghệ Multi Control kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn tủ độc lập, giảm tiêu hao năng lượng

Cảm biến Econavi được kết hợp sử dụng cùng công nghệ Inverter điều chỉnh tần số quay của động cơ, từ đó tối ưu hiệu suất làm mát và tiết kiệm năng lượng tối đa giúp giảm tới 40% chi phí tiêu hao điện mỗi tháng cho hộ gia đình.

Đồng thời tính năng này còn giúp cho thiết bị hoạt động êm ái và không gây nên những tiếng ồn khó chịu.

Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả

8Khay kính chắc chắn, chịu lực tốt

Ngoài ra, phần khay chứa đồ được làm từ kính chịu lực chắc chắn, khó bám bẩn. Các khay chứa này vừa có khả năng chịu lực cao và có thể thay đổi vị trí để tăng không gian lưu trữ thực phẩm.

Khay kính có thể chịu tải trọng tối đa lên đến 100 kg. Người dùng có thể giữ cất nồi hầm, chai lọ thủy tinh lớn và các hộp thực phẩm nặng khác mà không phải quá lo lắng ảnh hưởng sự an toàn và độ bền của tủ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV có khay kính chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt

Tủ có khay kính chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt

Từ khóa: 7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng DZ tiết kiệm điệnlý do mua tủ lạnh panasonic dòng dz mua tủ lạnh panasonic dz tiết kiệm điện tủ lạnh panasonic tư vấn mua tủ lạnh tủ lạnh