7 lý do nên mua máy lọc nước RO Panasonic cho gia đình

Máy lọc nước RO Panasonic có thiết kế tủ đứng hiện đại với nhiều tiện ích thông minh cùng giá cả phải chăng, đáp ứng tốt nhu cầu nước sạch của mọi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu 7 lý do nên mua máy lọc nước RO Panasonic ngay nhé!

1Máy lọc nước Panasonic - Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn Panasonic Holdings, thành lập vào năm 1918, và có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản. Hãng gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1971 và nhanh chóng gây ấn tượng với các sản phẩm như máy quạt, máy ép trái cây, nồi cơm điện, máy hút bụi, bàn ủi, lò nướng,...

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Panasonic đã được nhiều người biết đến và đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý có thể kể đến như:

  • Giải thưởng Môi trường Việt Nam (2022).
  • Hãng kỹ thuật của năm cho công nghệ độc quyền nanoe™ X (Ashui Awards 2022).
  • Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu (2023).

Tất cả sản phẩm gia dụng của Panasonic luôn được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Trong đó, máy lọc nước RO Panasonic gây ấn tượng với thiết kế tối giản, sang trọng cùng khả năng lọc sạch nước hiệu quả lên đến 18 lít/giờ với nhiều tiện ích thông minh, tiện lợi đi kèm.

Panasonic - Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Panasonic - Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

2Thiết kế hiện đại, dễ dàng bố trí

Máy lọc nước RO Panasonic có thiết kế dạng tủ đứng, giúp người dùng dễ dàng bố trí trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, văn phòng, nhà bếp,... mà không chiếm nhiều diện tích.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị cần gạt, hỗ trợ người dùng không cần tốn nhiều công sức để lấy nước một cách đơn giản và tiện lợi, thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi.

Máy lọc nước RO Panasonic TK-CA813F-VN 7 lõi có thiết kế dạng tủ đứng, giúp dễ dàng bố trí trong nhiều không gian khác nhau

Máy lọc nước RO Panasonic TK-CA813F-VN 7 lõi có thiết kế dạng tủ đứng, giúp dễ dàng bố trí trong nhiều không gian khác nhau

3Công suất lọc mạnh mẽ với dung tích bình chứa lớn

Máy lọc nước RO Panasonic được trang bị công suất lọc lớn lên đến 18 lít/giờ, có khả năng xử lý một lượng nước lớn trong thời gian ngắn, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng nước sạch của gia đình bạn. Đồng thời, với công suất lọc mạnh mẽ của sản phẩm, người dùng có thể yên tâm về chất lượng nước được cung cấp để sử dụng trong các hoạt động hàng ngày của cuộc sống.

Đặc biệt, hãng đã tích hợp bình chứa dung tích 6 lít đi kèm, giúp bạn có thể lưu trữ một lượng nước đủ lớn để sử dụng trong gia đình hoặc văn phòng mà không cần lo lắng về việc thiếu nước, hỗ trợ tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần phải thay nước thường xuyên.

Máy lọc nước RO Panasonic TK-CA812M-VN 6 lõi giúp bạn có thể lưu trữ đủ lượng nước để sử dụng trong gia đình

Máy lọc nước RO Panasonic TK-CA812M-VN 6 lõi giúp bạn có thể lưu trữ đủ lượng nước để sử dụng trong gia đình

4Tỷ lệ thu hồi nước sạch cao

Máy lọc nước RO Panasonic có tỷ lệ lọc 4.8 - thải 5.2, có nghĩa là với mỗi 10 lít nước đưa vào máy, sẽ có 4.8 lít nước tinh khiết được lọc ra để sử dụng và 5.2 lít nước được thải ra ngoài. Lượng nước thải này có thể được tái sử dụng trong nhiều hoạt động sinh hoạt khác như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây, giúp tiết kiệm chi phí nước sạch cho gia đình bạn.

Máy lọc nước RO Panasonic TK-CA811K-VN 6 lõi với tỉ lệ lọc vượt trội, mang đến nguồn nước sạch phục vụ mọi nhu cầu của gia đình bạn

Máy lọc nước RO Panasonic TK-CA811K-VN 6 lõi với tỉ lệ lọc vượt trội, mang đến nguồn nước sạch phục vụ mọi nhu cầu của gia đình bạn

5Trang bị nhiều tiện ích hiện đại

Đặc biệt, máy lọc nước RO Panasonic sở hữu nhiều tiện ích thông minh, an toàn cho người dùng như:

  • Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi: giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi thay thế lõi lọc, đồng thời đảm bảo máy lọc nước vẫn hoạt động ổn định và hiệu quả trong thời gian dài.
  • Tự động xả nước thải: giúp loại bỏ nước thải một cách dễ dàng. Thêm vào đó, chức năng thông minh này hỗ trợ máy luôn duy trì hiệu suất lọc cao và không bị tắc nghẽn bởi nước thải tích tụ.
  • Tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình: khi bình chứa nước đạt đến mức tối đa, máy sẽ tự động tắt và ngừng quá trình lọc nước, giúp ngăn chặn tình trạng nước tràn ra ngoài, đồng thời bảo vệ máy lọc nước khỏi các sự cố về an toàn điện có thể xảy ra.

Máy lọc nước RO Panasonic TK-CA813F-VN 7 lõi được trang bị cút nối nhanh tiện lợi, dễ dàng thay lõi

Máy lọc nước RO Panasonic TK-CA813F-VN 7 lõi được trang bị cút nối nhanh tiện lợi, dễ dàng thay lõi

6Giá thành phù hợp với túi tiền

Máy lọc nước RO Panasonic có mức giá từ 8.890.000 - 12.890.000 VNĐ (được cập nhật 12/2023, có thể thay đổi theo thời gian), phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình, văn phòng nhỏ.

  • Từ 8.890.000 - 9.890.000 VNĐ: Máy lọc nước RO Panasonic được trang bị bình chứa dung tích khoảng 6 lít và các tiện ích cơ bản đảm bảo sự tiện lợi và an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Từ 10.890.000 - 12.890.000 VNĐ: Sản phẩm với mức giá này sở hữu dung tích bình chứa nước lớn hơn 6 lít và các tiện ích hiện đại. Ngoài các tính năng cơ bản, máy còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi, tự động xả nước thải, tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và mang đến một nguồn nước chất lượng và an toàn cho người dùng.

Với công nghệ tiên tiến và hiện đại, máy lọc nước RO Panasonic luôn mang đến nguồn nước an toàn và chất lượng cho người dùng. Do đó, dựa vào tài chính và nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn cho đình máy lọc nước RO Panasonic phù hợp nhất cho gia đình nhé!

Máy lọc nước RO Panasonic TK-CA813F-VN 7 lõi với mức giá 12.890.000 VNĐ (được cập nhật vào tháng 12/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

Máy lọc nước RO Panasonic TK-CA813F-VN 7 lõi với mức giá 12.890.000 VNĐ (được cập nhật vào tháng 12/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

7Chính sách mua hàng, bảo hành máy lọc nước RO Panasonic tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lọc nước RO Panasonic đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 12/2023, có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

Từ khóa: 7 lý do nên mua máy lọc nước RO Panasonic cho gia đìnhlý do nên mua máy lọc nước ro panasonic có nên mua máy lọc nước ro panasonic không máy lọc nước ro panasonic tư vấn chọn mua máy lọc nước máy lọc nước