7 lý do nên mua tủ đông Kangaroo 2 cửa tiện lợi bạn nên biết

Tủ đông 2 cửa của thương hiệu Kangaroo là sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm này, dưới đây là 7 lý do nên mua tủ đông Kangaroo 2 cửa tiện lợi bạn cần biết.

1Thiết kế hiện đại sang trọng

Tủ đông Kangaroo 2 cửa được thiết kế dễ sử dụng với 2 cánh cửa riêng biệt có khả năng chịu lực. Thiết kế này giúp chống thất thoát nhiệt độ bên trong ra ngoài, tăng cường tiết kiệm điện.

Đa số tủ đông loại này có hình dạng tủ nằm, phù hợp với không gian quầy bán hàng hoặc kho chứa thực phẩm tươi sống (như thịt, trứng, cá,...). Vỏ ngoài tủ thường có màu trắng hoặc xám trơn sang trọng, tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian trưng bày.

Tủ đông 2 cửa Kangaroo có dung tích sử dụng đa dạng, bao gồm:

  • 150 - 300 lít: khả năng lưu trữ nhiều loại thực phẩm với số lượng vừa phải, phù hợp cho hộ kinh doanh nhỏ, siêu thị mini, hoặc gia đình có 3 – 4 người.
  • 300 - 450 lít: khả năng lưu trữ các loại thực phẩm tươi sống, nước giải khát số lượng lớn, phù hợp cho hộ kinh doanh quy mô lớn, cửa hàng tiện lợi hoặc quán ăn, gia đình có 4 - 6 người.

thiết kế tủ đông 2 cửa Kangaroo 327 lít KG498KX2

Tủ đông Kangaroo 327 lít KG498KX2 có dung tích lớn phù hợp với gia đình đông thành viên

2Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất

Tủ đông Kangaroo 2 cửa sử dụng dàn lạnh được làm bằng đồng nguyên chất có độ bền cao. Nhờ đó, giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng.

dàn lạnh bằng đồng nguyên chất tủ đông Kangaroo 192 lít KG 266NC2

Tủ đông Kangaroo 192 lít KG 266NC2 có khả năng làm lạnh nhanh nhờ dàn lạnh bằng đồng nguyên chất

3Công nghệ Nano Silver kháng khuẩn

Tủ đông Kangaroo 2 cửa sử dụng công nghệ Nano Silver kháng khuẩn giúp bên trong tủ luôn sạch khuẩn, hạn chế mùi hôi và tránh lây nhiễm chéo.

Lớp Nano bạc này còn có khả năng chống oxy hóa, làm sạch không khí, giúp giữ cho thực phẩm và hàng hóa được bảo quản tươi lâu và ngon hơn mà vẫn đảm bảo các thành phần dinh dưỡng vốn có.

công nghệ nano bạc tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2

Tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2 sử dụng công nghệ Nano Silver kháng khuẩn và khử mùi

4Gas R600a tiết kiệm điện, thân thiện môi trường

Tủ đông Kangaroo 2 cửa sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, và giúp làm tăng tốc độ làm lạnh nhanh hơn.

Môi chất làm lạnh này thường được sử dụng do tác động môi trường thấp và hiệu suất nhiệt động tốt. Do đó, nó còn giúp tủ đông vận hành êm ái, ít rung, hạn chế tiếng ồn, và tiết kiệm điện năng.

tủ đông kangaroo 2 cửa dùng gas R600a

Tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2 sử dụng gas R600a làm lạnh nhanh và an toàn với môi trường

5Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ với nút xoay đặt bên ngoài tủ

Thiết kế bảng điều khiển nhiệt độ của các dòng tủ đông Kangaroo 2 cửa có nút xoay điều chỉnh nhiệt độ đặt bên ngoài tủ, giúp người dùng dễ dàng sử dụng tùy theo phân loại và số lượng thực phẩm bảo quản.

Một số sản phẩm còn được trang bị cảm biến nhiệt độ để tủ đông tự cân bằng nhiệt độ phù hợp, tránh lãng phí điện năng.

nút xoay nhiệt độ tự động kangaroo 2 cửa

Thiết kế nút xoay điều khiển nhiệt độ đặt bên ngoài tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2

6Chất liệu tôn mạ màu chống ăn mòn bề mặt

Một số sản phẩm tủ đông 2 cửa của Kangaroo còn có thiết kế lớp vỏ bằng tôn mạ màu xám vân inox chống ăn mòn, chống gỉ sét và có độ bền cao. Thiết kế này còn giúp người dùng dễ dàng lau chùi tủ đông hơn.

Tủ đông Kangaroo Inverter 286 lít KGFZ290IC1 tôn mạ màu

Tủ đông Kangaroo Inverter 286 lít KGFZ290IC1 có lớp vỏ bằng tôn mạ màu xám chống ăn mòn

7Tích hợp nhiều tiện ích đi kèm

Giỏ đựng đồ

Đa số các dòng tủ đông Kangaroo 2 cửa đều được thiết kế kèm theo giỏ đựng đồ giúp người dùng linh hoạt lưu trữ thực phẩm. Đồng thời, còn giúp hàng hóa được thông thoáng trong suốt thời gian bảo quản.

giỏ đựng đồ trên Tủ đông Kangaroo 327 lít KG498KX2

Thiết kế giỏ đựng đồ trên tủ đông Kangaroo 327 lít KG498KX2

Bánh xe xoay đa chiều

Tủ đông 2 cửa của Kangaroo có thiết kế 4 bánh xe có thể xoay đa chiều, giúp việc di chuyển tủ dễ dàng hơn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

4 bánh xe xoay chiều trên Tủ đông Kangaroo Inverter 286 lít KGFZ290IC1

Thiết kế 4 bánh xe xoay chiều trên tủ đông Kangaroo Inverter 286 lít KGFZ290IC1

Lỗ thoát nước

Ngoài ra, tủ đông Kangaroo 2 cửa còn được thiết kế lỗ thoát nước để nước thừa trong tủ có thể chảy ra ngoài mà không đọng lại bên trong. Điều này còn giúp việc vệ sinh và xả tuyết tủ đông thuận lợi hơn, đồng thời, loại bỏ các chất cặn bẩn dễ dàng hơn.

lỗ thoát nước trên tủ đông kangaroo 2 cửa

Vị trí lỗ thoát nước trên tủ đông Kangaroo 2 cửa

Từ khóa: 7 lý do nên mua tủ đông Kangaroo 2 cửa tiện lợi bạn nên biếtlý do mua tủ đông kangaroo 2 cửa tủ đông kangaroo 2 cửa mua tủ đông kangaroo 2 cửa tư vấn mua tủ đông tủ đông