8 lý do bạn nên mua máy lạnh Sharp cho gia đình ngay hôm nay

Máy lạnh Sharp nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu rõ hơn về 8 lý do bạn nên mua máy lạnh Sharp cho gia đình trong bài viết này nhé!

1Thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng

Sharp được biết đến một tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng chất lượng đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1912 với trụ sở chính đặt tại thành phố Sakai.

Kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 2009, Sharp đã sớm khẳng định vị trí của mình và được người dùng biết đến rộng rãi thông qua các sản phẩm nổi bật của hãng như: máy lạnh, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng.

Phần lớn các dòng sản phẩm của Sharp thường được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, theo dây chuyền công nghệ đạt chuẩn của Nhật Bản nên có độ bền cao và chất lượng vượt trội, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Sharp- Thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng

Sharp - Thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng.

2Đa dạng về công suất

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh khác nhau của mỗi gia đình, máy lạnh Sharp được trang bị công suất làm mát đa dạng, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

  • Công suất 1 HP: Phù hợp sử dụng cho không gian phòng có diện tích dưới 15m2.
  • Công suất 1.5 HP: Làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích từ 15 - 20m2.
  • Công suất 2 HP: Đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho căn phòng có diện tích từ 20 - 30m2.

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW sở hữu công suất 1 HP, sử dụng thích hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW sở hữu công suất 1 HP, thích hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2.

3Thiết kế điều hòa mới mẻ

Máy lạnh Sharp nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng bởi sở hữu thiết kế mới mẻ với các đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế và màu sắc thường là tông màu trắng sáng sang trọng, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm được hãng cung cấp ra thị trường với đa dạng kiểu dáng và kích thước khác nhau, giúp người dùng dễ dàng tìm mua được sản phẩm máy lạnh phù hợp với nhu cầu và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau của gia đình.

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW sở hữu thiết kế mới, phù hợp với mọi không gian

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW sở hữu thiết kế mới, phù hợp với mọi không gian.

4Máy lạnh Sharp Inverter tiết kiệm điện

Sharp đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter kết hợp cùng cảm biến ECO trên các dòng máy lạnh của mình, giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh, kiểm soát chính xác điện năng và công suất hoạt động, từ đó nhiệt độ luôn duy trì ở mức ổn định.

Chính vì thế, hầu hết các dòng máy lạnh Sharp Inverter tiêu hao ít điện năng khi hoạt động, giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

5Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Sharp

Công nghệ điều khiển thông minh AIoT

Công nghệ AIoT là sự kết hợp đột phá giữa AI (trí tuệ nhân tạo) và IoT (kết nối với các thiết bị điện tử qua Internet), giúp máy lạnh có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn, để từ đó đưa ra những đề xuất làm lạnh tốt nhất, mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Bên cạnh đó, công nghệ này cũng cho phép bạn điều khiển mọi chức năng trên máy lạnh bất cứ khi nào bạn cần ở mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại thông qua wifi và ứng dụng Sharp Aircon App, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian.

Sharp trang bị công nghệ AIoT, cho phép điều khiển máy lạnh từ xa bằng điện thoại dễ dàng

Sharp trang bị công nghệ AIoT, cho phép điều khiển máy lạnh từ xa bằng điện thoại dễ dàng.

Công nghệ kháng khuẩn PCI độc quyền

Công nghệ kháng khuẩn PCI (Plasmacluster ion) là một trong những phát minh độc quyền của thương hiệu Sharp, có tác dụng diệt khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây mùi hiệu quả, dựa trên nguyên lý hoạt động của ion, nhằm nâng cao chất lượng bầu không khí, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Công nghệ làm lạnh Super Jet

Đây là công nghệ làm lạnh cực nhanh mà các dòng máy lạnh Sharp sở hữu với khả năng làm giảm ngay 5 độ C chỉ trong 5 phút kể từ khi khởi động máy lạnh, giúp căn phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ mong muốn, mang lại không gian mát lạnh thoải mái đến với người sử dụng.

Máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-XP13YMW trang bị công nghệ Super Jet, cho khả năng làm lạnh nhanh hơn 40%

Máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-XP13YMW trang bị công nghệ Super Jet, cho khả năng làm lạnh nhanh hơn 40%.

Công nghệ Coanda

Công nghệ Coanda được sử dụng trên máy lạnh của Sharp, có tác dụng đưa luồng gió mát lạnh lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách, cho căn phòng được làm lạnh nhanh chóng, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn cảm giác mát mẻ, dễ chịu dù là ở bất cứ đâu trong phòng.

Công nghệ Coanda trên máy lạnh sharp

Công nghệ Coanda trên máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW giúp thổi hơi lạnh ra xa và đều khắp phòng.

6Các tính năng nổi bật trên máy lạnh Sharp

Tính năng tự động làm sạch

Tính năng tự động làm sạch trên máy lạnh Sharp, cho phép dàn lạnh được làm sạch hiệu quả sau mỗi lần hoạt động, hạn chế sự phát triển sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn bên trong.

Khi chức năng này được kích hoạt, các bụi bẩn, vi khuẩn bám trên dàn lạnh sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đảm bảo máy lạnh luôn sạch sẽ và duy trì trong trạng thái hoạt động ổn định và bền bỉ với thời gian.

Tính năng tự động làm sạch trên máy lạnh Sharo, cho phép dàn lạnh được vệ sinh sạch sẽ.

Tính năng tự động làm sạch trên máy lạnh Sharp, cho phép dàn lạnh được vệ sinh sạch sẽ.

Chế độ Gentle Cool Air

Sharp còn tích hợp thêm chế độ Gentle Cool Air cho các sản phẩm máy lạnh của mình, đem đến cho bạn luồng gió mát nhẹ nhàng, tránh thổi gió trực tiếp vào người, tạo sự thoải mái và cảm giác mát mẻ, thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Hơn nữa, chế độ này rất thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai, đặc biệt là những người nhạy cảm với không khí lạnh hoặc mắc các bệnh về hô hấp.

Chế độ Gentle Cool Air trên máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YHW đem đến làn gió mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

Chế độ Gentle Cool Air trên máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YHW đem đến làn gió mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Chế độ vận hành êm ái

Chế độ vận hành êm ái được khá nhiều người quan tâm khi mua máy lạnh. Chính vì thế, Sharp cũng đã tích hợp chế độ cho máy lạnh của mình nhằm giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn hiệu quả, cho bạn và gia đình có được những trải nghiệm tuyệt vời với không gian yên tĩnh.

Chế độ vận hành êm ái của máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-X12XEW, mang lại không gian yên tĩnh cho người dùng

Chế độ vận hành êm ái được tích hợp trên máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-X12XEW, mang lại không gian yên tĩnh cho người dùng.

Chế độ Best Sleep

Khi người dùng bật chế độ Best Sleep trên máy lạnh Sharp, theo đó máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt cơ thể, mang lại làn gió mát nhẹ, tránh gây cảm giác lạnh buốt vào ban đêm, giúp bạn có được giấc ngủ ngon và cảm giác khoẻ khoắn khi thức dậy.

Chế độ Best Sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt cơ thể

Chế độ Best Sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt cơ thể.

Chế độ Breeze

Chế độ Breeze được sử dụng trên máy lạnh Sharp, cho phép thiết bị thổi ra hơi lạnh nhẹ nhàng, êm dịu tương tự như làn gió trong tự nhiên với lưu lượng gió ổn định trong thời gian dài sử dụng, giúp người dùng tận hưởng không gian mát mẻ và thoải mái.

Chế độ Breeze mô phỏng gió tự nhiên, tạo không gian mát mẻ, dễ chịu

Chế độ Breeze mô phỏng gió tự nhiên, tạo không gian mát mẻ, dễ chịu.

Chế độ Baby Sleep

Máy lạnh Sharp ghi điểm người dùng với chế độ Baby Sleep. Đây là chế độ ngủ dành cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Khi chế độ này được kích hoạt, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh để dàn lạnh vận hành nhẹ nhàng, êm ái, nhằm mang lại không gian yên tĩnh, giúp bé ngủ ngon hơn.

Máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW tích hợp chế độ Baby Sleep, tạo không gian mát nhẹ, giúp bé ngủ ngon hơn

Máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW tích hợp chế độ Baby Sleep, tạo không gian mát nhẹ, giúp bé ngủ ngon hơn.

Chế độ hẹn giờ

Khi sử dụng chế độ hẹn giờ trên máy lạnh Sharp với thao tác điều chỉnh đơn giản bằng remote, người dùng có thể chủ động thiết lập thời gian bật hoặc tắt máy lạnh theo ý muốn.

Hơn nữa, chế độ này cũng cực kỳ hữu ích khi sử dụng vào ban đêm lúc ngủ, vừa giúp bạn và gia đình có được giấc ngủ ngon hơn, không bị quá lạnh, vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chế độ hẹn giờ cho phép bạn chủ động thiết lập thời gian bật/tắt máy lạnh theo ý muốn

Chế độ hẹn giờ cho phép bạn chủ động thiết lập thời gian bật/tắt máy lạnh theo ý muốn.

Chức năng tự khởi động lại

Sharp đã tích hợp sẵn chức năng tự khởi động lại cho dòng máy lạnh của mình. Do đó, khi máy đang vận hành gặp sự cố về nguồn điện hoặc mất điện đột ngột, thiết bị sẽ tự động ghi nhớ và giữ lại các chế độ hiện có, bạn không cần phải mất thời gian cài đặt lại khi có điện.

Chức năng tự khởi động lại khi có điện giúp ghi nhớ các chế độ hiện có, không cần cài đặt lại

Chức năng tự khởi động lại khi có điện giúp ghi nhớ các chế độ hiện có, không cần cài đặt lại.

7Mức giá hợp lý

Máy lạnh Sharp có nhiều tầm giá khác nhau, dao động trong khoảng từ 8.5 - 15 triệu (cập nhật ngày 21/07/2022), giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.

  • Tầm giá từ 8.5 - 12 triệu: Với phân khúc giá này, bạn có thể sở hữu những sản phẩm máy lạnh có thiết kế khá tốt, cùng công suất làm mát từ 1 - 1.5 HP, phù hợp với không gian diện tích dưới 20m2.
  • Tầm giá từ 12 - 15 triệu: Các sản phẩm thuộc phân khúc giá này thường là các dòng sản phẩm máy lạnh cao cấp với công suất lớn từ 1.5 - 2 HP, mang đến khả năng làm mát tuyệt vời cho người sử dụng.

Máy lạnh Sharp có mức giá hợp lý

Máy lạnh Sharp có mức giá hợp lý.

8Chọn nơi bán uy tín

Kinh Nghiệm Hay hiện đang kinh doanh các sản phẩm máy lạnh hiệu Sharp chính hãng, đảm bảo chất lượng. Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc hoặc thông qua website kinhnghiemhay.vn.

(Chính sách trên được cập nhật vào ngày 21/07/2022 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

Từ khóa: 8 lý do bạn nên mua máy lạnh Sharp cho gia đình ngay hôm naycó nên mua máy lạnh sharp máy lạnh sharp có tốt không máy lạnh sharp tư vấn mua máy lạnh máy lạnh