8 lý do nên mua máy lạnh Funiki cho gia đình của bạn

Máy lạnh Funiki sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tinh tế lại còn trang bị thêm nhiều công nghệ thông minh, hiện đại được người dùng yêu thích và sử dụng. Trong bài viết này, Kinh Nghiệm Hay sẽ thông tin 8 lý do nên mua máy lạnh Funiki cho gia đình của bạn nhé!

1Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng

Máy lạnh Funiki là sản phẩm đến từ thương hiệu Điện máy Gia dụng Hòa Phát (tiền thân là công ty Điện lạnh Hòa Phát thành lập từ năm 1992) - uy tín chất lượng tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2001 với chiến lược kinh doanh đa ngành tập đoàn.

Những sản phẩm điện lạnh cung cấp hiện nay gồm có: tủ lạnh, tủ mát, tủ đông, máy lạnh được công ty áp dụng trên toàn bộ hệ thống dây chuyền, thiết bị sản xuất, lắp ráp nhập khẩu từ những thương hiệu chất lượng cao và uy tín trên thế giới.

Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng

Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng

2Đa dạng về công suất

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người, thương hiệu đã ra mắt dòng máy lạnh có đa dạng công suất, cho bạn tha hồ lựa chọn.

  • Máy lạnh Funiki có công suất từ 1HP phù hợp với phòng có diện tích 15m2.
  • Máy lạnh Funiki có công suất từ 1.5HP - 2HP phù hợp với phòng có diện tích 20 - 30m2.
  • Máy lạnh Funiki có công suất từ 2.5HP phù hợp với phòng có diện tích 30 - 40m2.

Máy lạnh Funiki đa dạng về công suất

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU đa dạng về công suất

3Thiết kế máy lạnh mới mẻ 

Máy lạnh Funiki sở hữu thiết kế mới mẻ, hiện đại với tông màu chủ đạo là trắng mang lại sự tinh tế, sang trọng, hài hòa phù hợp với nhiều kiểu thiết kế không gian nội thất, từ phòng khách đến nhà bếp hay phòng ngủ.

Dàn nóng có kiểu dáng hình chữ nhật vuông vức, gọn gàng, vỏ bằng thép chắc chắn cùng với màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh cho bạn dễ dàng quan sát. Ống dẫn gas được làm bằng chất liệu đồng bền bỉ, chịu được thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, sương muối.

Thiết kế điều hòa mới mẻ

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 thiết kế mới mẻ 

4Máy lạnh Funiki Inverter tiết kiệm điện

Sử dụng chế độ Eco tiết kiệm năng lượng cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với căn phòng, máy nén cho thể điều khiển đến mức thấp 15 Hz mang hiệu quả làm lạnh đạt mức tối ưu. Từ đó, chúng giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 60% so với chế độ thông thường.

Ngoài ra, sản phẩm còn ứng dụng công nghệ Inverter sử dụng máy nén công nghệ biến tần có thể điều khiển tốc độ quay của máy nén để phù hợp với công suất làm lạnh. Điều này, không chỉ giúp máy tiết kiệm điện tối đa mà còn vận hành êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Máy lạnh Funiki Inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

5Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Funiki

Kết nối thông minh bằng Wifi

Kết nối thông minh bằng Wifi được trang bị trên máy lạnh Funiki được hiểu là sự ghép nối giữa thiết bị và điện thoại thông minh, qua ứng dụng NetHome Plus cho phép người dùng điều khiển, giám sát hoạt động của máy ở mọi nơi và bất cứ lúc nào.

Kết nối thông minh bằng Wifi

Kết nối thông minh bằng Wifi

Chức năng tự động chuẩn đoán lỗi

Chức năng tự động chuẩn đoán lỗi cho phép máy tự động hiển thị mã lỗi trên màn hình remote khi gặp sự cố hư, hỏng. Nhờ đó, người dùng có thể nhanh chóng nhận biết, chuẩn đoán lỗi và đưa ra hướng khắc phục phù hợp.

Chức năng tự động chuẩn đoán lỗi

Máy lạnh Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3 có chức năng tự động chuẩn đoán lỗi giúp bạn kịp thời xử lí

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh có khả năng đảo gió tự động 3D cho phép luồng gió của máy được đẩy 4 chiều theo phương thẳng đứng và phương ngang một cách tự động, nhờ vậy mà luồng khí lạnh dễ dàng phân bố khắp ngóc ngách căn phòng.

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 tích hợp chế độ Turbo giúp làm lạnh nhanh

6Các tính năng nổi bật trên máy lạnh Funiki

Tấm lọc kép Vitamin C và carbon hoạt tính

Ứng dụng tấm lọc kép Vitamin C và carbon hoạt tính trên máy lạnh Funiki có tác dụng ngăn chặn tia cực tím và ức chế tác dụng Oxy hóa của tàn nhang và nốt ruồi đen, từ đó loại bỏ các oxy hoạt tính, thúc đẩy sản xuất ossein giúp cho da săn chắc hơn.

Ngoài ra, carbon hoạt tính còn có khả năng gây ức chế mùi hôi, mùi thức ăn, các mùi hôi khó chịu trong phòng, đồng thời hấp thụ khí độc đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Đặc biệt, bộ lọc sợi tĩnh điện loại bỏ bụi nhỏ, lông thú trong không khí hạn chế dị ứng.

Tấm lọc kép Vitamin C và carbon hoạt tính

Tấm lọc kép Vitamin C và carbon hoạt tính

Tấm lọc Nano bạc

Tấm lọc Nano bạc được nhà sản xuất thiết kế bằng cách tráng các hạt Nano bạc hình cầu có khả năng lọc bụi mịn, diệt vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe.

Hạt Nano này có tác dụng hủy bỏ cấu trúc bên trọng của vi khuẩn, ức chế sự sinh trưởng của chúng, mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát hơn.

Tấm lọc Nano bạc

Tấm lọc Nano bạc

Tính năng tự làm sạch

Tính năng tự làm sạch với nguyên lý hoạt động là ngay sau khi máy lạnh ngưng vận hành, quạt gió của dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi khoảng 16 phút có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển, góp phần làm khô nước đọng ở dàn tản nhiệt, tạo nên bầu không khí trong lành.

Ngoài ra, nó còn hỗ trợ thiết bị hoạt động đạt công suất tối ưu giúp nâng cao tuổi thọ, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh cho người dùng.

Tính năng tự làm sạch

  Máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 chức năng tự làm sạch có khả năng hong khô dàn lạnh

Chế độ Sleep Mode

Chế độ Sleep Mode được trang bị trên máy lạnh Funiki hoạt động trên cơ chế thiết lập đặc biệt có tác dụng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái cho người sử dụng khi ngủ.

Thêm vào đó, máy lạnh sẽ tự động giảm 2 °C so với nhiệt độ cài đặt ban đầu để hỗ trợ tốt cho giấc ngủ vào ban đêm.

Chế độ Sleep Mood

Máy lạnh Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 chế độ Sleep Mode hỗ trợ tốt cho giấc ngủ vào ban đêm

Tự khởi động lại khi có điện

Tự khởi động lại khi có điện là một chức năng cho phép máy lạnh tự động vận hành lại các cài đặt trước đó từ chế độ, luồng gió cho đến nhiệt độ như trước khi mất điện, sau khi nguồn điện đột ngột tắt hoặc cúp điện. 

Lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh

Máy lạnh Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 tích hợp chức năng tự khởi động lại khi mất điện giúp giữ nguyên các cài đặt trước đó

Vận hành êm ái

Trong quá trình hoạt động, độ ồn của máy lạnh sẽ tự động giảm xuống còn 25dB tương đương với tiếng lá rơi hay sự tĩnh lặng trong thư viện, vận hành êm ái. Nhờ đó mà gia định bạn sẽ không bị máy lạnh làm phiền khi ngủ, mang lại sự thoải mái, thư giãn.

Vận hành êm ái

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 vận hành êm ái

Thiết kế dàn nóng ưu việt

Dàn nóng thiết kế ưu việt, ống đồng có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt được mạ lớp bảo vệ có tác dụng chống gỉ và ăn mòn, với hiệu năng tăng tuổi thọ cho máy, ngăn chặn vi khuẩn sinh trưởng hiệu quả.

Thiết kế dàn nóng ưu việt

Thiết kế dàn nóng ưu việt

Lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh

Ứng dụng lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh có tác dụng làm tăng độ bền, chống han rỉ và ăn mòn cao, ngăn chặn hiệu quả các loại vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh cho người dùng.

Lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh

Lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh

7Mức giá hợp lý

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, điện máy Gia dụng Hòa Phát đã cho ra mắt thị trường máy giặt có thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mà mức giá lại phải chăng, trải đều ở các phân khúc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn máy phù hợp. Mức giá của máy khoảng từ 7.3 - 16.6 triệu đồng (Cập nhật giá vào ngày 12/10/2022).

Mức giá hợp lý

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU mức giá hợp lý

8Chọn nơi bán uy tín

Để sở hữu cho mình một chiếc máy lạnh Funiki chính hãng, bạn có thể tìm đến Kinh Nghiệm Hay vừa kinh doanh máy lạnh chính hãng, uy tín vừa có chế độ bảo hành tốt nhằm tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả.

Chọn nơi bán máy lạnh Funiki chính hãng, uy tín

Chọn nơi bán máy lạnh Funiki chính hãng, uy tín

Các dòng máy lạnh Funiki đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào tháng 8/2022 và có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới được cập nhật tại đây).

Từ khóa: 8 lý do nên mua máy lạnh Funiki cho gia đình của bạncó nên mua điều hòa funiki có nên mua điều hoà funiki không lí do mua máy lạnh funiki tư vấn mua máy lạnh máy lạnh