8 lý do nên mua tivi OLED LG mùa Tết 2023 cho gia đình bạn

Trong những năm trở lại đây, tivi OLED LG nhận được sự yêu thích, tin dùng của nhiều người dùng. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu lý do dòng tivi này trở thành xu hướng để có những lựa chọn phù hợp cho mùa Tết 2022 sắp đến này nhé!

1Tấm nền OLED Evo sáng hơn, sắc sảo hơn

Năm 2021, LG đã giới thiệu tấm nền OLED cải tiến mang tên OLED Evo giúp cho cho hình ảnh rực rỡ, sắc nét hơn. Năm 2022, tấm nền OLED evo này sẽ được nâng cấp với độ sáng tăng cường hơn thế hệ trước nhờ tính năng Brightness Booster Max (dòng G2) và Brightness Booster (dòng C2).

Công nghệ này sẽ được trang bị trên cả hai dòng LG OLED G2 và LG OLED C2 nhờ vậy hình ảnh sẽ sáng hơn, chân thật hơn, chi tiết hơn.

tivi oled lg với tấm màn sáng hơn

Dòng tivi LG OLED Evo 2022 với màn hình sáng hơn phiên bản cũ

2Thiết kế thời thượng, đa dạng kích thước

Nắm bắt xu hướng thị trường nhanh chóng, các mẫu tivi OLED của LG đang hướng tới cho ra đời những sản phẩm có thiết kế siêu mỏng, tinh tế, độc đáo. Điển hình là trong thiết kế của dòng tivi LG OLED Evo mới nhất.

Dòng sản phẩm G2 là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng để nâng tầm không gian sống và nâng cao trải nghiệm nghe nhìn. Dòng tivi này có các tùy chọn 65 inch55 inch, đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất.

Về thiết kế, điểm mới của năm nay là dòng C2 được nâng cấp với viền mỏng, đẹp hơn và mang đến trải nghiệm xem đắm chìm vô hạn. Ngoài các kích thước 83 inch, 77 inch, 65 inch, 55 inch48 inch, LG OLED C2 còn có mẫu 42 inch đầu tiên, là kích thước lý tưởng cho phòng diện tích nhỏ, phù hợp cả người thích chơi game trên console.

Dòng Smart Tivi OLED Evo LG 4K C2PSA với 2 phiên bản 42C2PSA và 55G2PSA thiết kế hiện đại, phù hợp cho mọi không gian phòng

3Hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết

Tivi OLED LG sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh chất lượng, sắc nét, có độ phân giải cao, đạt gần chuẩn 4K khi được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh Image Enhancing on SQM, tích hợp cùng với một số công nghệ khác như FreeSyncG-Sync giúp chống xé hình, AI Picture ProOLED Motion Pro giúp xử lý hình ảnh cho chất lượng tối ưu.

Công nghệ AI Picture Pro trên tivi OLED LG

Ngoài ra, tivi OLED LG còn đem tới khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, hình ảnh sinh động, chân thực với các nội dung HDR từ các công nghệ: Ultra Luminance PRO, HLG, HDR 10 Pro.

Trong đó công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping Pro nâng cấp hình ảnh trên hơn 5.000 khu vực của màn hình giúp hình ảnh đã sắc nét, ngày càng sống động hơn.

Với chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode kết hợp cùng công nghệ Dolby Vision IQ, những chiếc tivi OLED LG sẽ hiển thị đúng hình ảnh, màu sắc mà nhà sáng tạo muốn truyền tải đến người xem.

Đặc biệt với chiếc tivi OLED LG Evo đời mới đã có những cập nhật cho công nghệ Dolby Vision IQ với tính năng Precision Detail. Nhờ vậy, người dùng LG có thể xem thêm nhiều nội dung Dolby hơn, hình ảnh hiển thị chi tiết vượt trội hơn nhiều lần

Công nghệ Dolby Vision IQ giúp hình ảnh sống động và chân thực hơn

4Âm thanh sống động bùng nổ

Không chỉ có nâng cấp về hình ảnh mà âm thanh của tivi OLED LG cũng được cải tiến rất nhiều.

Bạn sẽ có được những trải nghiệm nghe cực kỳ chân thực, sống động, chất lượng như đang ở rạp phim với các trang bị: Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmoschế độ lọc thoại Clear Voice.

Đặc biệt công nghệ AI Sound Pro được mở rộng khả năng nhờ bộ xử lý thế hệ mới giúp người xem tận hưởng âm thanh sống động như thật, cho phép loa tích hợp của tivi tạo ra âm thanh vòm 7.1.2 ảo.

Công nghệ âm thanh AI Sound Pro được nâng cấp tính năng

Tivi OLED LG cho phép bạn dễ dàng kết nối các thiết bị âm thanh như loa soundbar, loa soundplate bằng Bluetooth nhờ tiện ích đồng bộ hóa âm thanh LG Sound Sync.

Ngoài ra, với các dòng tivi LG OLED Evo 2022 còn được trang bị AI Acoustic Tuning giúp đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh tốt nhất bằng cách tự động điều chỉnh âm thanh sao cho thích hợp thông qua xác định các yếu tố xung quanh từ Magic Remote như: Vị trí tivi, khoảng cách người xem,...

AI Acoustic Tuning

Công nghệ AI Acoustic Tuning trên tivi OLED LG

5Bộ vi xử lý thông minh nâng cấp hình ảnh, âm thanh

Trong những sản phẩm tivi OLED mới nhất, LG đã trang bị những bộ vi xử lý hiện đại giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh:

  • α7 Gen4 AI Processor 4K với bộ đôi AI UpscalingImage Enhancing sẽ mang cho bạn đến những nội dung đạt gần chuẩn 4K. Nó hoạt động với cơ chế nhận diện khuôn mặt, nội dung, môi trường xung quanh để điều chỉnh cho phù hợp nhất.
  • α9 Gen4 4K AI được tích hợp thêm AI Picture Pro có hơn 1 triệu điểm dữ liệu giúp nâng cấp trải nghiệm của người dùng với những hình ảnh cực kỳ sắc nét, chân thực.
  • α9 Gen 5 AI 4K thế hệ mới giúp xử lý, kích hoạt tính năng tăng cường độ sáng Brightness Booster MaxBrightness Booster giúp hình ảnh sáng hơn 20% rõ ràng, chất lượng hơn.

Bộ xử lý α9 gen 4 với nhiều tính năng nổi trội, tân tiến

6Chơi game mượt mà, nhạy bén trong từng chuyển động

Với mong muốn thỏa mãn nhu cầu giải trí cho người dùng, LG đã trang bị thêm chế độ Game Optimizer. Với tiện ích này, bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game trên tivi mượt mà, không bị giật.

Chế độ Game Optimizer giúp bạn trải nghiệm chơi game mượt mà, không giật lag.

LG OLED cũng đi đầu hỗ trợ Dolby Vision Gaming 4K 120Hz, đẩy cảm giác chơi game trở nên tuyệt hảo, chân thực nhất. Đồng thời, tivi LG OLED cũng hỗ trợ bốn cổng HDMI hỗ trợ nhiều tính năng HDMI 2.1 phù hợp để chơi game console và PC

Ngoài ra, các tivi OLED LG còn được trang bị nhiều tính năng khác giúp cho mang đến những hình ảnh sắc nét, hạn chế tình trạng nhiễu hình như: Chế độ game HGiG, giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM), đồng bộ khung hình/tần số quét chơi game VRR.

7Hệ điều hành trực quan, dễ sử dụng

Các dòng tivi mới nhất như tivi OLED evo 2022 đã được LG nâng cấp với hệ điều hành WebOS 22. Đây là hiện điều hành mới và cải tiến nhất của hãng. Hệ điều hành này được cải tiến khả năng đề xuất nội dung cho phù hợp với người dùng tiện lợi trong quá trình sử dụng Smart tivi.

WebOS22 còn đem đến cho bạn nhiều tiện ích giải trí như xem phim, nghe nhạc, chơi game,... từ kho ứng dụng phong phú với nhiều app: Spotify, Netflix, Galaxy Play, YouTube,...

 Hệ điều hành WebOS 6.0

8Nhiều tiện ích nâng cao trải nghiệm

Tivi LG OLED cho phép bạn có thể điều khiển chúng bằng giọng nói thông qua Magic Remote với các ứng dụng như: Alexa (Chưa có tiếng Việt), Google Assistant (Chưa có tiếng Việt), LG Voice Search (Tiếng Việt), LG Voice Recognition,...

Với các tính năng như AI ThinQApple HomeKit, bạn có thể điều khiển hoạt động của tivi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và kết nối Smart tivi LG OLED của bạn với các thiết bị khác trong nhà, hay phản chiếu màn hình thông qua Airplay 2Screen Mirroring

Với sự cái tiến không ngừng LG đã cho ra mắt tính năng mới Room to Room Share giúp người dùng thực hiện yêu cầu chuyển đổi nội dung từ tivi LG này sang tivi LG khác khi 2 tivi này kết nối cùng 1 nguồn wifi.

Bên cạnh đó những chiếc tivi đời mới này còn được trang bị chế độ Always Ready với khả năng nhận lệnh và đáp ứng các yêu cầu bằng giọng nói ngay cả khi tivi đã tắt. Đặc biệt, tivi này còn có tính năng My Profile cho phép người dùng tạo mới và chuyển đổi giữa các tài khoản cá nhân một cách dễ dàng

Tính năng Room to Room Share trên TV LG OLED 2022 cho trải nghiệm giải trí không giới hạn.

Từ khóa: 8 lý do nên mua tivi OLED LG mùa Tết 2023 cho gia đình bạnmua tivi oled lg mua tivi oled lg dịp tết tư vấn mua tivi oled lg dịp tết tivi oled lg tivi