Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux có khả năng ủi phẳng các nếp nhăn nhanh chóng, đặc biệt với thiết kế đứng giúp giảm đau lưng, mang đến sự thoải mái. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu kỹ hơn bàn ủi hơi nước đứng Electrolux có thực sự tốt và đáng mua không qua bài viết sau nhé!

1Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux - Thương hiệu đến từ Thụy Điển

Thương hiệu Electrolux là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng như: máy giặt, máy sấy, máy lạnh, máy hút bụi và các thiết bị dành cho nhà bếp,... đến từ Thụy Điển và có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Thương hiệu được thành lập vào năm 1919.

Trong hơn 100 năm phát triển, Electrolux đã mở rộng thị trường đến 150 quốc gia trên toàn cầu. Năm 2010, hãng được bình chọn là một trong 5 công ty hàng đầu trong hàng hóa tiêu dùng lâu bền trên toàn thế giới của tạp chí Forbes.

Trong số các sản phẩm nổi bật của hãng thì bàn ủi hơi nước đứng là một trong các phát minh rất được ưa chuộng. Bàn ủi hơi nước vừa giúp ủi nhanh các nếp nhăn trên quần áo, vừa bảo vệ sợi vải được bền lâu. Không những vậy, bàn ủi có thể dễ dàng điều chỉnh theo chiều cao, hạn chế tình trạng đau lưng khi cúi người, gập lưng.

Thương hiệu Electrolux nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng trong hơn 100 năm đến từ Thụy Điển

Thương hiệu Electrolux nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng trong hơn 100 năm đến từ Thụy Điển

2Chính sách mua hàng, bảo hành bàn ủi hơi nước đứng Electrolux tại Kinh Nghiệm Hay

Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux hiện đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách trên được cập nhật vào tháng 10/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

3Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux có tốt không?

Công suất mạnh mẽ, dung tích bình chứa lớn

Bàn ủi hơi nước đứng có công suất mạnh mẽ khoảng 1800W với lực phun hơi mạnh lên đến 40g/phút, giúp làm nóng bàn ủi nhanh, ủi phẳng mọi nếp nhăn trên quần áo trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian.

Không những vậy, bàn ủi còn sở hữu dung tích bình lớn lên đến 2.5 lít ủi, có khả năng ủi được khoảng 6 - 7 bộ quần áo cho một lần châm nước. Ngăn chứa nước trong suốt giúp bạn quan sát được lượng nước trong bình, dễ tháo rời nên có thể châm thêm nước bất kỳ lúc nào.

Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux E5GS1-44MN 1800W với dung tích bình 2.5 lít cùng công suất hoạt động mạnh mẽ 1800W giúp bạn ủi nhanh quần áo

Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux E5GS1-44MN 1800W với dung tích bình 2.5 lít cùng công suất hoạt động mạnh mẽ 1800W giúp bạn ủi nhanh quần áo

Bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng

Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux với bảng điều khiển bằng nút xoay, trên bảng có để sẵn các ký hiệu gồm: bật/tắt máy, làm mới - Refresh, chống nhăn - De Wrinkle và tiết kiệm điện - Eco,... giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ phù hợp với từng sợi vải.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, nhạy cảm với vải, hãng còn đi kèm tính năng ExtraHygiene giúp làm mới và làm sạch quần áo của bạn bằng cách loại bỏ 99.99% vi khuẩn.

Bảng điều khiển bằng nút xoay có các ký hiệu rõ ràng trên máy, dễ dàng điều khiển

Bảng điều khiển bằng nút xoay có các ký hiệu rõ ràng trên máy, dễ dàng điều khiển

Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn

Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux sở hữu thiết kế hiện đại với màu xanh nauy trang nhã. Bàn ủi có kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế bàn ủi như một cái vòi nước, cầm vừa tay, phần dây lò xo dài, giúp bạn dễ dàng di chuyển ở bất kỳ vị trị nào trên quần áo, hạn chế gây mỏi tay khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm thêm giá treo quần áo để móc đồ lên và ủi thẳng quần áo tiện lợi, đồng thời giá treo cũng có thể tùy chỉnh chiều cao, giảm tình trạng đau lưng vì phải cúi người, gập lưng như khi sử dụng các loại bàn ủi truyền thống.

Bàn ủi hơi nước có kiểu dáng đứng nhỏ gọn, bàn ủi dạng vòi nước, nhẹ, cầm vừa tay

Bàn ủi hơi nước có kiểu dáng đứng nhỏ gọn, bàn ủi dạng vòi nước, nhẹ, cầm vừa tay

Chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian

Vỏ máy là bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng cách nhiệt nên bạn không phải lo lắng khi cầm sẽ bị nóng, phỏng tay. Với chất liệu nhựa, bàn ủi còn hạn chế nứt vỡ khi va đập, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

Phần mặt đế (mặt ủi) làm từ chất liệu Glissium được phủ một lớp chống dính giúp di chuyển trơn tru trên bề mặt vải, đảm bảo sử dụng thoải mái trong việc ủi quần áo.

Bàn ủi với mặt đế làm từ Glissium phủ chống dính giúp di chuyển trơn tru trên quần áo

Bàn ủi với mặt đế làm từ Glissium phủ chống dính giúp di chuyển trơn tru trên quần áo

Trang bị nhiều tính năng an toàn, hiện đại

Bàn ủi hơi nước đứng được trang bị nhiều tính năng an toàn, hiện đại, giúp việc ủi đồ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn:

  • Chế độ ECO: Giúp sử dụng hơi nước hiệu quả để ủi phẳng quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Trang bị đế ủi: Dùng làm điểm tựa cho quần áo giúp bạn dễ dàng di chuyển đầu phun hơi trên vải hơn. Đối với các loại đầm dài, quần dài, bạn có thể tận dụng đế ủi như một miếng lót để ủi ngang, tiện lợi.
  • Nút xả cặn: Khi sử dụng nút xả cặn, bình chứa và hệ thống dẫn hơi sẽ được làm sạch, giúp hơi nước ra sạch và tinh khiết hơn, không bị đóng cặn và tránh tình trạng ố vàng trên quần áo.
  • Tự ngắt nhiệt tự động: Tự động ngắt điện sau 8 phút không sử dụng, giúp tránh sự cố tạo vết cháy trên quần áo do để nhiệt độ cao quá lâu và đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Điều chỉnh độ cao: Chiều cao bàn ủi vừa tầm với đa số chị em nội trợ Việt Nam, bạn cũng có thể linh hoạt thay đổi chiều cao trên các ống nối

Bàn ủi trang bị thêm đế ủi giúp bạn có thể vừa có thể ủi ngang, vừa làm điểm tựa giúp mặt đế lướt dễ dàng trên vải

Bàn ủi trang bị thêm đế ủi giúp bạn có thể vừa có thể ủi ngang, vừa làm điểm tựa giúp mặt đế lướt dễ dàng trên vải

4 Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Electrolux không?

Ưu điểm

  • Chất liệu nhựa bền bỉ, an toàn, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Mặt đế chống dính giúp di chuyển trơn tru trên quần áo.
  • Công suất hoạt động lớn và lực phun hơi mạnh nên có thể ủi phẳng nhiều chất liệu vải, tăng độ bền cho quần áo.
  • Độ cao của bàn ủi dễ dàng điều chỉnh phù hợp với chiều cao của người dùng và mọi chiều dài của áo quần.
  • Trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng như: Tính năng Eco, Nút xả cặn, Chức năng tự ngắt khi quá nhiệt,...

Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux trang bị nhiều tính năng tiện ích

Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux trang bị nhiều tính năng tiện ích như tính năng tự ngắt khi quá nhiệt giúp quần áo không bị cháy khi quá nhiệt

Nhược điểm

  • Ít mẫu mã, kiểu dáng nên người dùng không có nhiều sự lựa chọn.
  • Giá thành cao hơn so với các loại bàn ủi truyền thống

Ai nên mua bàn ủi hơi nước đứng Electrolux

Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux sẽ là lựa chọn phù hợp với những ai thường hay có tình trạng đau lưng mỗi khi cúi gập người. Hoặc bạn muốn bảo vệ sợi vải được bền lâu, hạn chế tình trạng phai màu. Bàn ủi hơi nước còn phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ với tính năng diệt khuẩn, giúp tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, làm mới và khử trùng vải.

Bàn ủi hơi nước trang bị thêm đầu chổi giúp gom các xơ vải trên quần áo

Bàn ủi hơi nước trang bị thêm đầu chổi giúp gom các xơ vải trên quần áo

Từ khóa: Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?bàn ủi hơi nước đứng electrolux bàn ủi hơi nước đứng electrolux của nước nào bàn ủi hơi nước đứng electrolux có tốt không có nên mua bàn ủi hơi nước đứng electrolux tư vấn chọn mua bàn ủi hơi nước đứng electrolux