Bếp ga Namilux có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga Namilux là thương hiệu bếp ga nổi tiếng trong nước và được các gia đình Việt ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng cùng giá thành vô cùng hợp lý. Cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về bếp ga NaMilux có tốt không ngay nhé!

1Bếp ga Namilux - Thương hiệu chất lượng đến từ Việt Nam

Namilux là thương hiệu chuyên sản xuất bếp ga và các thiết bị về ga nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập năm 1999. Hãng kết hợp với công ty Asahi Seisakusho vào năm 2002 của Nhật Bản để tạo ra những sản phẩm chất lượng đến tay người dùng.

Với hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu được công nhận là một trong những đơn vị sản xuất bếp ga lớn nhất thế giới với tổng sản lượng 4 triệu sản phẩm/năm. Trong đó, sản lượng chiếm đến 70% thị phần trong nước và đã xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia.

Thương hiệu đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý do các tổ chức uy tín trao tặng như: Thương hiệu công nghiệp Việt Nam 2004, Sản phẩm công nghệ cao 2006, Hàng Việt Nam chất lượng cao, tiêu chuẩn CE,...

Namilux - Thương hiệu bếp ga chất lượng đến từ Việt Nam

Namilux - Thương hiệu bếp ga chất lượng đến từ Việt Nam

Thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị dùng ga gồm: bếp ga mini, bếp sưởi, lò nướng, đèn khò lửa,... với thiết kế hiện đại, độ bền cao và có chất lượng đạt tiêu chuẩn JIS 2147/1998 của Nhật Bản.

Trong đó, bếp ga Namilux là sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng nhờ mẫu mã đa dạng, thiết kế an toàn, dễ sử dụng. Thêm vào đó, bếp còn có nhiều tiện ích an toàn và giá thành vô cùng hợp lý nên được nhiều gia đình Việt ưu tiên chọn mua.

2Chính sách mua hàng, bảo hành bếp ga NaMilux tại Kinh Nghiệm Hay

Bếp ga NaMilux đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 10/2023, có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

3Bếp ga NaMilux có tốt không?

Đánh giá khách hàng đã mua sản phẩm tại Kinh Nghiệm Hay

Vừa sử dụng 1 ngày, rất tốt, đẹp, có ngắt gas tự động nên chỉ cần vặn nhỏ là tự ngắt, không cần gạt cần gạt nên rất tốt với người hay quên như mình

Phúc - Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân

Từ hôm mua đến giờ sài rất tốt, rất thích luôn...

ANH - Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân

Bếp đẹp, tốt, giao hàng nhanh chóng

L%C2N - Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân

Sản phẩm tốt, đẹp, chất lượng , đáng giá tiền. Tôi se gioii thiêu toi bạn bề củ tôi củng tham gia sản phẩn bổ ít này

Duoc - Info

Bếp rất đẹp nấu rất tốt, nhân viên nhiệt tình

LUÂN - Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân

Kết cấu chắc chắn nhờ ứng dụng công nghệ dập Transfer

Bếp ga Namilux có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nên rất phù hợp với các bạn sinh viên ở trọ hay những gia đình thường đi cắm trại, du lịch. Kết cấu bếp chắc chắn, các chi tiết được đồng bộ nhờ ứng dụng công nghệ dập Transfer hiện đại.

Bạn có thể tùy chọn các mẫu mã bếp như: bếp mini, bếp đơn, bếp đôi, sao cho phù hợp với không gian, mục đích và tần suất sử dụng.

Bếp ga mini Namilux NH-P3031PS có kết cấu vững chắc, đồng bộ toàn diện nhờ được ứng dụng công nghệ dập tự động Transfer

Bếp ga mini Namilux NH-P3031PS có kết cấu vững chắc, đồng bộ toàn diện nhờ được ứng dụng công nghệ dập tự động Transfer

Mặt bếp ga bền bỉ, bóng sáng, hạn chế rỉ sét

Mặt bếp ga được làm từ inox 430 hoặc tôn sơn tĩnh điện bền bỉ, sáng bóng giúp bếp tránh tình trạng rỉ sét. Ngoài ra, chất liệu này còn hỗ trợ người dùng dễ lau chùi và vệ sinh dễ dàng hơn.

Đầu đốt của bếp ga Namilux được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và được bao phủ bởi một lớp sơn chịu nhiệt tốt giúp chống ăn mòn, biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

Bếp còn được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto cơ học cho tia lửa nhanh, phát tia lửa nhạy cùng độ bền cao. Đồng thời bạn có thể dễ dàng sử dụng để bật/tắt bếp hơn với núm vặn và cần gạt cơ bản.

Mặt bếp ga đôi Namilux NH-D3036APF được làm bằng tôn sơn tĩnh điện nhẹ bền có gờ chống trượt, giúp hạn chế trơn trượt và rơi vỡ dụng cụ nấu ăn

Mặt bếp ga đôi Namilux NH-D3036APF được làm bằng tôn sơn tĩnh điện nhẹ bền có gờ chống trượt, giúp hạn chế trơn trượt và rơi vỡ dụng cụ nấu ăn

Một số tiện ích đi kèm khác

Ngoài thiết kế hiện đại, dễ sử dụng cùng các tính năng hữu ích được trang bị thì bếp ga Namilux còn sở hữu một số tiện ích như:

  • Tính năng ngắt gas tự động: Bếp sẽ tự động ngắt gas với van Inline-Cut (ngắt gas bên trong) khi lửa bị tắt do gió hoặc nước trào xuống giúp tránh nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ khí gas.
  • Nấu nhanh không đen đáy nồi: Hỗ trợ bạn vừa nấu thức ăn nhanh chóng vừa bảo vệ tính thẩm mỹ của nồi, chảo.
  • Van an toàn tự động ngắt gas 2 cấp: Giúp bếp ga và người dùng sẽ được bảo vệ an toàn gấp 2 lần.
  • Khay kiềng có gờ chống tràn nước: Thiết kế khay kiềng cứng cáp, có gờ chống tràn giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Van ngắt gas tự động trên bếp ga mini Namilux NH-054AS giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng độ bền cho sản phẩm

Van ngắt gas tự động trên bếp ga mini Namilux NH-054AS giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng độ bền cho sản phẩm

Giá thành phù hợp với người tiêu dùng

Bếp ga Namilux có giá thành vô cùng hợp lý chỉ từ 350.000 - 1.620.000 đồng (cập nhật 10/2023, có thể thay đổi theo thời gian) nên phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt.

Với mức giá trên, bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc bếp ga có đầu đốt chống ăn mòn, dẫn nhiệt tốt, công suất nấu mạnh mẽ và được trang bị nhiều tiện ích đi kèm như: nấu nhanh không đen đáy nồi, ngắt gas tự động,... đảm bảo an toàn khi đun nấu.

Còn với giá dưới 350.000 đồng, bếp ga không được trang bị đầu đốt chống ăn mòn, dẫn nhiệt kém, công suất nhỏ và không có các tính năng đi kèm nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé!

Bếp ga đơn Namilux NH-260ASM được bán với giá 469.000 đồng (cập nhật 10/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

Bếp ga đơn Namilux NH-260ASM được bán với giá 469.000 đồng (cập nhật 10/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

4Có nên mua bếp ga Namilux không?

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng trong mọi hoàn cảnh: Với kiểu dáng trang nhã, kích thước nhỏ gọn, bạn có thể yên tâm mang theo bếp ga Namilux trong các chuyến dã ngoại hay đặt gọn gàng trên bàn ăn.
  • Ứng dụng công nghệ dập tự động Transfer hiện đại: Đem đến sự cứng cáp, bền bỉ cho toàn bộ bếp ga, không lo móp méo khi xảy ra va đập, đồng thời chống han gỉ tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi đun nấu.
  • Chất liệu đạt chuẩn cùng chân kiềng nhôm bền, chống trượt: Cho khả năng phân bổ nhiệt đồng đều, giúp nấu ăn nhanh và an toàn. Hơn nữa, kiềng nhôm bền chắc còn giúp bạn nâng đỡ tốt mọi kích thước nồi, chảo để tối ưu hóa quá trình nấu nướng.
  • Trang bị hệ thống đánh lửa Magneto phát tia lửa nhạy: Có thể tạo tia lửa nhanh, nhạy bén để quá trình nấu nướng thuận lợi, từ đó tiết kiệm thời gian và lượng gas tiêu thụ.
  • Sử dụng an toàn với van an toàn tự động ngắt: Đạt chuẩn an toàn của Hiệp Hội Gas Quốc Tế, giúp chống nổ ion gas hiệu quả để bạn an tâm nấu nướng.

Bếp ga mini Namilux NH-P2915PS được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto phát tia lửa nhạy, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng

Bếp ga mini Namilux NH-P2915PS được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto phát tia lửa nhạy, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng

Nhược điểm

  • Chỉ thích hợp cho cá nhân, gia đình ít nấu ăn sử dụng: Do bếp có kích thước vừa phải, công suất nhỏ và ít vùng nấu.

Bếp ga Namilux chỉ phù hợp với gia đình, cá nhân có nhu cầu nấu nướng thấp

Bếp ga Namilux chỉ phù hợp với gia đình, cá nhân có nhu cầu nấu nướng thấp

Ai nên mua bếp ga Namilux?

Bếp ga Namilux sẽ phù hợp với các cá nhân, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên ở trọ có diện tích phòng hạn chế và không phải nấu nướng quá nhiều. Bếp vừa đáp ứng nhu cầu về kiểu dáng, độ bền vừa giúp bạn nấu được các món ăn cơ bản, tiện lợi.

Đồng thời, nếu gia đình bạn thường hay nướng thức ăn trên bàn tiệc, đi dã ngoại và cần một chiếc bếp nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bất kỳ đâu thì bếp ga Namilux chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Bếp ga NaMilux có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất phù hợp để mang đi dã ngoại

Bếp ga NaMilux có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất phù hợp để mang đi dã ngoại

5Một số bếp ga mini Namilux tốt, chất lượng

Bếp ga mini Namilux NH-P3031AS

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi cắm trại, du lịch hay nấu các món lẩu, nướng ngay trên bàn ăn. Bếp sử dụng đầu đốt bằng hợp kim nhôm cùng hệ thống đánh lửa Magneto cho khả năng tạo tia lửa nhanh nhạy, từ đó tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Bếp ga mini Namilux NH-P3031PS

Bếp ga này gây ấn tượng bởi gam màu xanh ngọc nổi bật, sử dụng công nghệ dập tự động Transfer nên có kết cấu vững chắc, thuận tiện sử dụng ngay trên bàn ăn. Đặc biệt, người dùng có thể an tâm về độ an toàn khi đun nấu nhờ van Inline-Cut (ngắt gas bên trong).

Bếp ga mini Namilux NH-054AS

Sản phẩm khoác trên mình gam màu bạc thời thượng, kiểu dáng hiện đại, dễ dàng mang theo bên mình khi đi cắm trại và du lịch. Bếp sử dụng đầu đốt bằng gang xi đồng có độ bền cao, cho ngọn lửa xanh khi nấu và không làm đen đáy nồi.

Từ khóa: Bếp ga Namilux có tốt không? Có nên mua không?bếp ga Namilux của nước nào bếp ga Namilux có tốt không có nên mua bếp ga Namilux không tư vấn chọn mua bếp ga bếp ga