Bếp hồng ngoại CHEF'S của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại CHEF'S là thương hiệu bếp hồng ngoại đến từ Châu Âu được nhiều người tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng đi kèm. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu ngay bếp hồng ngoại CHEF'S có tốt không để có quyết định chọn mua phù hợp nhất nhé!

1Bếp hồng ngoại CHEF'S - Thương hiệu uy tín của Việt Nam

Được thành lập từ năm 2011, Chef's thuộc về Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp trong đó đặc biệt nhất là bếp hồng ngoại.

Trụ sở chính được đặt tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm, Chef's đã dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình về thiết bị nhà bếp. Ngoài bếp hồng ngoại, Chef's còn nổi tiếng với các sản phẩm như: máy hút mùi, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng,...

Vào năm 2015, Chef's đã ký hợp đồng với E.G.O và Schott Ceran là hai tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới, trong đó E.G.O là hãng sản xuất linh kiện uy tín bậc nhất và Schott Ceran là hãng sản xuất kính nổi tiếng luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Với bước tiến này, Chef's một lần nữa khẳng định sản phẩm mà mình mang đến cho người sử dụng là hoàn toàn chất lượng và an toàn.

CHEF'S - THƯƠNG HIỆU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

CHEF'S - THƯƠNG HIỆU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

2Chính sách mua hàng, bảo hành bếp hồng ngoại CHEF'S tại Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể mua bếp từ Chef's tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống của Kinh Nghiệm Hay bằng cách đến mua trực tiếp hoặc qua hình thức:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào tháng 06/2023, có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

3Bếp hồng ngoại CHEF'S có tốt không? Có nên mua không?

Đánh giá khách hàng đã mua sản phẩm tại Kinh Nghiệm Hay

Mình rất thích bếp của hãng Chef

Anh Thắngt -

Dùng nửa năm rồi. Thấy ok, dùng mượt, nhanh.

Chị Hường -

Bếp sd rất sạch, dễ vệ sinh, bếp bắt từ nhanh

Anh -

Bếp có ưu điểm : nhỏ, gọn, linh kiện rất tốt. Quá trình hoạt động : chạy êm ru, ít tỏa nhiệt.

Nguyễn Trung Đức -

Bếp rất tốt, dễ sử dụng, làm cho góc bếp luôn sạch và đẹp

Thoả -

Thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng

Bếp hồng ngoại Chef's có thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế với gam màu đen bóng đơn giản, bếp có kích thước nhỏ gọn phù hợp lắp đặt ở mọi không gian bếp. Thêm vào đó, bếp hồng ngoại Chef's còn được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Bếp hồng ngoại Chef's được thiết kế với 2 loại cơ bản như:

  • Bếp hồng ngoại đơn: Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển và phù hợp với nấu nướng cá nhân hay gia đình ít người.
  • Bếp hồng ngoại đôi: Bao gồm 2 vùng nấu hồng ngoại giúp người tiêu dùng nấu ăn cách nhanh chóng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Bếp từ hồng ngoại lắp âm Chef's EH-MIX2000A có kiểu dáng sang trọng và nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian

Bếp từ hồng ngoại lắp âm Chef's EH-MIX2000A có kiểu dáng sang trọng và nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian

Chất liệu đạt chuẩn, độ bền cao

Chất liệu mặt kính Ceramic - Schott Ceran (Đức) của mặt bếp chịu lực tốt, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt đến 800 độ C giúp bạn thoải mái đun nấu và lau chùi mà không lo nứt vỡ.

Mâm nhiệt E.G.O Hi-Light (Đức) cao cấp, sử dụng an toàn, tiết kiệm điện năng do không gây thất thoát nhiệt ngoài vùng nấu, phù hợp sử dụng đa dạng kích thước nồi, chảo.

Bếp từ hồng ngoại lắp âm Chef's EH-MIX220 được sản xuất bằng các chất liệu cao cấp giúp mang đến cho sản phẩm độ bền cao

Bếp từ hồng ngoại lắp âm Chef's EH-MIX220 được sản xuất bằng các chất liệu cao cấp giúp mang đến cho sản phẩm độ bền cao

Công suất lớn, tiết kiệm thời gian nấu

Bếp hồng ngoại Chef's có công suất từ 2200W - 4400W, nhờ vào công suất lớn này mà bếp có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu hay chế biến các món ăn một cách dễ dàng và thuận tiện hơn đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của nhiều hộ gia đình Việt.

Với công suất lớn và đa dạng bếp hồng ngoại Chef's đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của nhiều hộ gia đình

Với công suất lớn và đa dạng bếp hồng ngoại Chef's đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của nhiều hộ gia đình

Mâm nhiệt E.G.O Hi-Light (Đức) cao cấp

Mâm nhiệt E.G.O Hi-Light giúp tăng sức nóng lên gấp 2 lần so với mâm nhiệt của bếp thông thường, nhờ vậy món ăn của bạn sẽ được nấu chín nhanh hơn và ít tốn điện hơn do mâm không thất thoát nhiệt ngoài vùng nấu, phù hợp sử dụng đa dạng kích thước nồi chảo.

Bếp từ hồng ngoại Chef's được trang bị mâm nhiệt E.G.O Hi-Light (Đức) cao cấp, an toàn cho người sử dụng

Bếp từ hồng ngoại Chef's được trang bị mâm nhiệt E.G.O Hi-Light (Đức) cao cấp, an toàn cho người sử dụng

Không kén nồi chảo

Đối với bếp hồng ngoại Chef's, chúng ta có thể sử dụng mọi chất liệu nồi chảo. Nhưng để bếp hoạt động tốt nhất, chúng ta nên sử dụng loại nồi/chảo có kích thước đáy không nhỏ hơn 10cm và không lớn quá 26cm và có khả năng chịu nhiệt tốt, có thiết kế dày, phẳng phù hợp với bếp hồng ngoại bạn đang dùng.

Bếp hồng ngoại Chef's không kén nồi chảo giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn dụng cụ nấu

Bếp hồng ngoại Chef's không kén nồi chảo giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn dụng cụ nấu

Một số tiện ích thông minh khác

Bên cạnh đó, bếp từ Chef's còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác đi kèm như:

  • Tự tắt bếp khi để quên: Tính năng này sẽ giúp cho bếp tự động tắt sau một khoảng thời gian cố định tương ứng với mức công suất được chọn. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các trường hợp người dùng quên tắt bếp, hạn chế được việc thức ăn bị cháy, khét.
  • Cảnh báo nhiệt dư: Trong trường hợp bạn đã tắt bếp nhưng nhiệt độ vẫn còn nóng thì đèn cảnh báo chữ "H" trên màn hình sẽ sáng, giúp bạn dễ dàng nhận biết và tránh chạm tay vào mặt bếp có thể gây bỏng.
  • Tự ngắt khi không có nồi: Bếp từ Chef's có khả năng tự nhận biết khi không có nồi đặt ở trên và sẽ ngắt điện để đảm bảo an toàn, cũng như giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Tự tắt khi điện áp quá cao/quá thấp: Trong những trường hợp khi bạn đang nấu nướng mà mức điện áp đột ngột tăng lên quá cao hoặc sụt giảm quá thấp, thì bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn tối đa.
  • Tự nhận diện kích cỡ đáy nồi: Tính năng này giúp cho bếp có thể tự động nhận diện được kích cỡ của đáy nồi đặt phía trên, từ đó chỉ làm nóng phần này giúp việc nấu nướng được tối ưu hơn, đồng thời tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Bếp hồng ngoại Chef's được trang bị nhiều tính năng thông minh đi kèm

Bếp hồng ngoại Chef's được trang bị nhiều tính năng thông minh đi kèm

Giá cả phù hợp

Các sản phẩm bếp từ Chef's được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam với mức giá dao động trong khoảng từ 7.5 - 12.5 triệu đồng (giá cập nhật ngày 21/06/2023 và có thể thay đổi theo thời gian) mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Từ khóa: Bếp hồng ngoại CHEF'S của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?bếp hồng ngoại chefs có tốt không bếp hồng ngoại chef's có nên mua bếp hồng ngoại chef's không bếp hồng ngoại bếp