Các công nghệ bảo quản thực phẩm trên tủ lạnh Beko

Tủ lạnh Beko là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc bình dân. Để lý giải sức hút của nó, bài viết này sẽ cung cấp thông tin về các công nghệ bảo quản thực phẩm được trang bị trên chiếc tủ lạnh này nhé!

1Công nghệ 2 dàn độc lập NeoFrost

Tăng cường tốc độ làm lạnh

Lợi ích đầu tiên không thể không kể đến của công nghệ 2 dàn độc lập NeoFrost chính là tốc độ làm lạnh nhanh hơn gấp 2 lần so với tủ lạnh thông thường. Do đó, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian chờ đợi nước uống yêu thích được làm lạnh để được giải khát tức thì. 

Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZDK có tốc độ làm lạnh nhanh

Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401E50VZDK có tốc độ làm lạnh nhanh

Ngăn thực phẩm bị lẫn mùi

Mỗi ngăn tủ lạnh đều được trang bị hai cánh quạt hoạt động một cách độc lập. Thực phẩm sẽ không bị lẫn mùi bởi luồng khí lạnh không thể di chuyển qua lại, từ đó thực phẩm vẫn giữ được trọn vẹn hương vị của mình.

Tủ lạnh Beko có 2 cánh quạt hoạt động một cách độc lập

Tủ lạnh Beko có 2 cánh quạt hoạt động một cách độc lập

Làm lạnh đồng đều khắp tủ

Không chỉ vậy, không khí lạnh được tỏa ra khắp các ngóc ngách bên trong tủ, nhiệt độ ở mỗi ngăn luôn được giữ ở mức ổn định, giúp thực phẩm nhận được đủ độ lạnh thích hợp để không bị hư hỏng hoặc biến chất.

Thực phẩm sẽ không bị hư hỏng hoặc biến chất

Thực phẩm sẽ không bị hư hỏng hoặc biến chất

Giữ ẩm tối ưu cho thực phẩm

Ngoài ra, công nghệ 2 dàn độc lập NeoFrost sẽ cung cấp độ ẩm dồi dào cho thực phẩm của bạn. Nhờ vậy mà thịt, cá, rau củ tươi luôn được tươi mới và giàu dinh dưỡng như khi vừa mua về.

Công nghệ 2 dàn độc lập NeoFrost bổ sung độ ẩm dồi dào hơn

Công nghệ 2 dàn độc lập NeoFrost bổ sung độ ẩm dồi dào hơn

2Ngăn rau quả tươi với công nghệ EverFresh+ 

Bên cạnh độ ẩm được cung cấp từ công nghệ 2 dàn độc lập NeoFrost, tủ lạnh Beko còn được bổ sung độ ẩm từ công nghệ EverFresh+. Theo đó, công nghệ này mang lại độ ẩm lên đến 95%, giúp rau củ và hoa quả tươi lâu đến 30 ngày.

Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RDNT371E50VZGB giữ tươi hoa quả đến 30 ngày

Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RDNT371E50VZGB giữ tươi hoa quả đến 30 ngày

3Rau củ tươi lâu hơn với công nghệ HarvestFresh 

Với việc mô phỏng ánh sáng mặt trời, công nghệ Active Fresh Blue Light sẽ phát ra ánh sáng xanh để đảm bảo quá trình quang hợp tự nhiên của trái cây và rau quả vẫn tiếp tục diễn ra ngay cả khi được cất vào tủ lạnh.

Nhờ đó mà vitamin C và các dưỡng chất cũng được bảo quản tốt hơn, hướng tới mục tiêu bảo vệ tốt nhất sức khỏe gia đình bạn.

Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401I50VK bảo quan tốt hơn Vitamin C và các dưỡng chất

Tủ lạnh Beko Inverter 375 lít RDNT401I50VK bảo quản tốt hơn Vitamin C và các dưỡng chất

4Sạch khuẩn, loại bỏ mùi hôi với bộ tạo Ion - Công nghệ Ion Guard

Công nghệ Ion Guard giúp làm sạch khuẩn và loại bỏ mùi hôi từ thực phẩm cũng như các vi khuẩn được sinh sôi từ tủ lạnh. Các hạt Ion tự nhiên được tạo ra sẽ mang đến không khí dễ chịu và trong lành cho tủ lạnh nhà bạn.

Tủ lạnh Beko Inverter 622 lít GNO62251GBVN có không khí dễ chịu và trong lành

Tủ lạnh Beko Inverter 622 lít GNO62251GBVN có không khí dễ chịu và trong lành

5Lọc sạch không khí bên trong với bộ lọc than hoạt tính AirClean Filter

Công nghệ AirClean Filter được trang bị trên tủ lạnh Beko sử dụng bộ lọc than hoạt tính, giúp lọc sạch không khí bên trong tủ, hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.

Đồng thời, đối với người dùng bị khó chịu với trình trạng hôi tanh, bốc mùi thường xảy ra ở tủ lạnh thông thường, thì bạn có thể yên tâm rằng điều này sẽ không xuất hiện với tủ lạnh Beko.

Tủ lạnh Beko Inverter 188 lít RDNT200I50VS sử dụng bộ lọc than hoạt tính AirClean Fillter

Tủ lạnh Beko Inverter 188 lít RDNT200I50VS sử dụng bộ lọc than hoạt tính AirClean Filter

Từ khóa: Các công nghệ bảo quản thực phẩm trên tủ lạnh Bekocông nghệ bảo quản thực phẩm tủ lạnh beko công nghệ nổi bật tủ lạnh beko bảo quản thực phẩm trên tủ lạnh beko tủ lạnh beko tủ lạnh