Các dòng máy lạnh của hãng Aqua năm 2018

"Công nghệ Nhật - Do người Việt - Cho người Việt" chính là tiêu chí mà những chiếc máy lạnh Aqua 2018 hướng đến người tiêu dùng Việt Nam. Vậy các dòng máy lạnh Aqua 2018 có gì nổi bật? Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1Dòng phổ thông

Có giá thành phải chăng, dòng máy lạnh Aqua phổ thông sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ gia đình nào.

Dòng phổ thông

  • Chế độ làm lạnh nhanh: Với nút nhấn Turbo đơn giản, máy lạnh sẽ ngay lập tức làm lạnh căn phòng của bạn. Nhanh hơn 47% so với chế độ thông thường.
  • Tấm lọc bụi hiệu quả cao: Có các mắt lưới nhỏ, gia tăng hiệu quả lọc bụi lên đến 40% so với tấm lọc bụi đời cũ.
  • Dàn lạnh và dàn nóng "xanh": Các lá nhôm trên dàn lạnh và dàn nóng được phủ lớp chống ăn mòn xanh, nâng cao tuổi thọ cho máy.

2Dòng Inverter tiêu chuẩn 1 chiều

Với công nghệ Inverter của Aqua, dòng máy lạnh này không chỉ đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu nhất mà nó còn tiết kiệm lên đến 63% điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.

Dòng Inverter tiêu chuẩn 1 chiều

  • Công nghệ Aqua Fresh: Tự làm sạch 3 bước thông minh, sử dụng phân tử bạc Ag+ loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn trên dàn lạnh, bạn không còn tốn nhiều thời gian và chi phí làm vệ sinh máy lạnh.
  • Bo mạch tuổi thọ cao: Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng vận hành bền bỉ với thời gian của máy lạnh này.

3Dòng Inverter tiêu chuẩn

Dòng Inverter tiêu chuẩn

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: Giảm khả năng tiêu thụ điện đến 63% so với máy lạnh thông thường, bạn không còn phải quá lo lắng về chi phí điện mỗi tháng.
  • Luồng gió thông minh Health Air: Điều chỉnh hướng gió tùy theo nhu cầu của bạn, tránh thổi trực tiếp vào người, không lo bị cảm lạnh.
  • Giữ ẩm da Nano Aqua: Là một tính năng vô cùng độc đáo, giúp da không bị khô khi sử dụng máy lạnh thường xuyên.

4Dòng trung cấp Nebula Plus

Máy lạnh Aqua Nebula Plus sở hữu thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng và bắt mắt, kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh hiện đại, máy lạnh hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Dòng trung cấp Nebula Plus

  • Chế độ siêu tĩnh: Tận hưởng giấc ngủ êm và cảm giác vô cùng yên tĩnh chỉ với 1 nút bấm Quiet đơn giản.
  • Công nghệ PID Inverter: Điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 0,1 độ C, hoạt động êm ái và tiết kiệm đến 63% điện năng. 

5Dòng trung cấp Flexis

Hoạt động trong dải điện áp rộng (120V - 264V) dòng máy lạnh Flexis có thể vận hành ổn định và giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng của việc thay đổi điện áp, cho máy luôn bền bỉ với thời gian.

Dòng trung cấp Flexis

  • Cảm biến Eco: Máy lạnh tự động cảm biến người và cảm biến ánh sáng, từ đó đưa ra nhiệt độ thích hợp nhất, mang lại cho bạn bầu không gian lý tưởng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.
  • Chế độ tự làm sạch Aqua Fresh: Tự động làm sạch bụi bẩn bám dính trên dàn lạnh. Tạo môi trường sạch cho cả nhà.

6Dòng Inverter sang trọng Dawn

Được mệnh danh là "bình minh" của máy lạnh Aqua, Dawn là dòng máy lạnh Inverter sang trọng không chỉ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình mà nó còn vừa có thể làm lạnh vào những ngày hè nóng bức, vừa có thể làm ấm vào những ngày đông vô cùng tiện lợi.

Dòng Inverter sang trọng Dawn

  • Luồng gió thổi 3D: Mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến từng ngóc ngách trong căn phòng.
  • Hoạt động siêu êm: Với độ ồn chỉ 15dB, máy lạnh sẽ cho bạn một giấc ngủ êm ái và thoải mái nhất.
  • Điều khiển qua Wifi: Chỉ với một chiếc Smartphone, bạn đã có thể tùy chỉnh máy lạnh ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào vô cùng tiện lợi.
  • Cảm biến Ecopilot sensor: Cảm biến con người và cảm biến ánh sáng được tích hợp cùng trên dòng máy lạnh cao cấp này của Aqua. Công nghệ này giúp điều chỉnh tự động các hoạt động của máy để tiết kiệm điện tối đa mà vẫn giữ được cảm giác cực kì thoải mái.

Trên đây là bài giới thiệu về các dòng máy lạnh Aqua năm 2018 mà Kinh Nghiệm Hay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy lạnh Aqua ưng ý nhất.

Từ khóa: Các dòng máy lạnh của hãng Aqua năm 2018Các dòng máy lạnh của hãng Aqua năm 2018 mua máy lạnh Aqua máy lạnh Aqua đời mới máy lạnh Aqua 2018 máy lạnh Aqua máy lạnh