Cách bật chế độ hút khử mùi điều hòa Panasonic chi tiết

Chế độ hút khử mùi của điều hòa Panasonic giúp không khí trong phòng luôn thoáng và dễ chịu, đảm bảo an toàn đến sức khỏe người dùng. Cùng tham khảo cách bật chế độ này trong bài viết sau để bạn có thể sử dụng điều hòa được hiệu quả nhé!

1Tìm hiểu về chế độ hút khử mùi điều hòa Panasonic

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G trên điều hòa Panasonic là chế độ hút khử mùi, công nghệ này sẽ giải phóng hàng nghìn tỷ các ion âm xung quanh điều hòa, tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn.

Khi đó, các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa.

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe – G là chế độ hút khử mùi, giups giải phóng hàng nghìn tỷ các ion âm tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn.

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G là chế độ hút khử mùi, giải phóng hàng nghìn tỷ các ion âm tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn

Cơ chế hoạt động của chế độ hút khử mùi:

Bước 1: Công nghệ sẽ giải phóng hơn 3000 tỷ các hạt Nanoe-G có kích thước siêu nhỏ (khoảng 1 - 2 nanomet) qua bộ phát Nanoe-G mỗi giây.

Bước 2: Các hạt Nanoe-G mang điện tích âm lan truyền xung quanh và bên trong, tạo thành một lớp màn chắn, sẵn sàng bám vào các hạt bụi bẩn, bảo vệ điều hòa.

Bước 3: Theo luồng khí tỏa ra, các hạt bụi bị hạt Nanoe-G mang điện tích âm bám dính sẽ được giữ lại và vô hiệu hoá tại màng lọc điện tích dương, tác dụng lên đến 99%.

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 loại bỏ bụi bẩn trong không gian và cả bụi mịn PM 2.5 mang đến không gian trong lành

2Cách bật chế độ hút khử mùi điều hòa Panasonic

Trên điều khiển có nút kết hợp Nanoe-G và Nanoe-X

Chế độ này được bật thủ công khi nhấn vào nút kết hợp Nanoe-G và Nanoe-X trên điều khiển, hay ngay khi cảm biến bụi phát hiện chất lượng không khí thấp vượt ngưỡng.

Bạn có thể tắt thủ công chế độ này khi nhấn vào nút kết hợp Nanoe-G và Nanoe-X trên điều khiển hay cảm biến bụi phát hiện chất lượng không khí tốt.

Chế độ này có thể được kích hoạt khi máy tắt. Trong trường hợp này, tốc độ của cánh đảo gió và quạt của điều hòa sẽ hoạt động theo cài đặt của điều khiển. Nếu mất điện khi máy đang chạy, chế độ hút mùi sẽ được phục hồi ngay khi có điện trở lại.

Chế độ này được bật thủ công khi nhấn vào nút kết hợp Nanoe-G và Nanoe-X trên điều khiển

Chế độ này được bật/tắt thủ công khi nhấn vào nút kết hợp Nanoe-G và Nanoe-X trên điều khiển

Trên điều khiển chỉ có nút Nanoe-G

Bạn chỉ cần bấm giữ phím Nanoe-G cho tới khi nghe thấy tiếng “Bíp” là đã kích hoạt thành công.

Tuy nhiên, chế độ hút mùi Nanoe-G bắt đầu tự động khi máy được bật với nút OFF/ON. Khi đó, chế độ Nanoe-G sẽ không khởi động tự động khi chế độ hẹn giờ đang được BẬT nếu máy đã bị tắt bởi nút OFF/ON.

Bạn có thể kích hoạt ngay cả khi đã tắt máy. Trong trường hợp này, thiết bị sẽ hoạt động như một chiếc quạt với tốc độ quạt tự động AUTO.

Bạn chỉ cần bấm giữ phím Nanoe-G cho tới khi nghe thấy tiếng “Bíp”

Bạn chỉ cần bấm giữ phím Nanoe-G cho tới khi nghe thấy tiếng “Bíp”

Mua máy lạnh tại Kinh Nghiệm Hay

Tư vấn chọn mua máy lạnh

Từ khóa: Cách bật chế độ hút khử mùi điều hòa Panasonic chi tiếtcách bật chế độ khử mùi của máy lạnh panasonic bật chế độ khử mùi của máy lạnh panasonic chế độ khử mùi của máy lạnh panasonic máy lạnh panasonic máy lạnh