Cách chọn size đồng hồ DW (Daniel Wellington) đơn giản, chính xác nhất

Đồng hồ DW (Daniel Wellington) với thiết kế đơn giản, đồng hồ này có size đa dạng phù hợp cho cả nam và nữ. Bạn đang phân vân nên chọn size đồng hồ DW thế nào cho phù hợp không? Cùng tham khảo cách chọn size đồng hồ DW đơn giản, chính xác dưới đây nhé!

1Các kích thước đồng hồ DW phổ biến hiện nay

Đồng hồ DW có thiết kế kiểu dáng mặt kính tương tự nhau nên việc chọn size đồng hồ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để bạn có thể chọn được một sản phẩm thích hợp, đẹp mắt nhất.

Kích cỡ lớn nhất size mặt đồng hồ DW sở hữu đó là 40mm và nhỏ nhất là 26mm. Về độ dày, chiếc đồng hồ dùng để phục vụ cho phong cách tối giản, do đó bề dày của chiếc đồng hồ được giảm thiểu đáng kể, dáng siêu mỏng nhẹ chỉ từ 6mm - 7mm.

Trên thị trường hiện nay size dây đồng hồ DW có tổng cộng 7 loại khác nhau đó là: 26mm, 28mm, 32mm, 36mm, 34mm, 38mm, 40mm. Thêm vào đó, các size đồng hồ DW đều có thể sử dụng cho cả nam và nữ, vì thiết kế không có gì khác biệt và cũng không có gì thay đổi nhiều.

Đồng hồ DW có thiết kế kiểu dáng mặt kính tương tự nhau nên việc chọn size đồng hồ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết

Đồng hồ DANIEL WELLINGTON 32 mm Nữ DW00100180 có thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng

Thực tế, bạn có thể dựa các khoảng kích thước sau để lựa chọn dễ dàng nhất:

  • Size dành cho nữ dao động từ 26mm – 36mm.
  • Size dành cho nam dao động từ 36mm – 40mm.
  • Size dành cho nữ và nam (unisex) cũng dao động từ 36mm – 40mm.

Thông thường, các bạn nữ thường có cổ tay nhỏ hơn các bạn nam. Tuy nhiên, nếu bạn là nữ nhưng không muốn đeo phiên bản quá nhỏ hay cổ tay to hơn bình thường thì có thể chọn qua size lớn hơn.

Ngày nay, cả nam hay nữ cũng đều có nhu cầu sử dụng đồng hồ như nhau nên các phiên bản Daniel Wellington mới đều phù hợp cho cả nam và nữ, kích cỡ lại đa dạng nên chúng thường xuyên được dùng để làm quà tặng hoặc để đeo tay cặp dành cho các cặp đôi.

Ngày nay, cả nam hay nữ cũng đều có nhu cầu sử dụng đồng hồ như nhau nên các phiên bản Daniel Wellington mới đều phù hợp cho cả nam và nữ

Đồng hồ DANIEL WELLINGTON 32 mm Nữ DW00100179 được thiết kế với những chi tiết giản dị và cấu tạo siêu mỏng

2Nhận biết kích thước đồng hồ DW cho nam và nữ

Đối với nữ hay nam khi đeo, đều cần chọn đúng size thì đồng hồ mới bộc lộ hết được vẻ đẹp, không gây cảm giác khó chịu, vướng víu trong hoạt động hằng ngày. Bạn cần phải biết cách chọn size đồng hồ DW như thế nào để phù hợp với kích thước cổ tay của mình.

Để có thể chọn đúng đồng hồ DW, người ta thường dùng công thức sau:

  • Chu vi cổ tay: 4.5 = kích cỡ đồng hồ lớn tối ưu nhất
  • Chu vi cổ tay: 4 = kích cỡ đồng hồ tối đa
  • Chu vi cổ tay: 5 = kích cỡ đồng hồ tối thiểu

Bạn có thể xem thêm kích thước đồng hồ cụ thể như sau:

Kích thước đồng hồ DW nữ

  • Size 26mm: Dành cho nữ có cổ tay nhỏ nhắn, xuất hiện trên phiên bản Classy. Đây được xem là thiết kế gọn gàng, thanh lịch, bao trọn sự tinh tế trên mặt kính, sẽ vô cùng thích hợp cho những cô nàng cổ tay khiêm tốn, khó đeo đồng hồ từ 10.5 - 11.5 mm.
  • Size 28mm: Size đồng hồ này xuất hiện trên dòng Petite, hợp với cổ tay từ 11.5 - 14 mm, thanh mảnh, không quá nhỏ nên phổ biến hơn. Những chiếc đồng hồ size này làm bật lên phong cách nữ tính, thanh lịch.
  • Size 32mm: Size đồng hồ này xuất hiện trên dòng Petite, có kích cỡ cổ tay từ 13 - 16 mm vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ, nên được dùng phổ biến, kể cả bất kỳ ai cũng có thể đeo được, dòng này kém người sử dụng.
  • Size 34mm: Size này sẽ xuất hiện trên các mẫu đồng hồ dòng Dapper, phù hợp với cổ tay từ 13.5 – 17 mm. Khi đó, mặt kính cổ điển khi trang bị thêm vạch số La Mã, nữ tính, thanh lịch khi đeo lên tay.

Kích thước đồng hồ DW nữ

Kích thước đồng hồ DW nữ có đường kính mặt từ 26 - 36mm

Kích thước đồng hồ DW nam

  • Size 36mm: Size này xuất hiện trong các dòng Classic, Grace, size này dễ dùng cho người có kích thước cổ tay trên 14.5 – 18 mm.
  • Size 38mm: Size này, dùng đẹp nhất cho nam khi cổ tay dưới 20mm (từ 15 – 19 mm). Thêm vào đó, kiểu dáng này rất phù hợp cho các anh nam, nên đây là size phổ biến được người dùng rất yêu thích hiện nay.
  • Size 40mm: Phù hợp nhất cổ tay trong khoảng 16 - 22mm, được nhiều anh chàng cá tính sử dụng vì chúng thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm. Size đồng hồ này không quá to đối với nam, chúng tạo cảm giác thoải mái, hỗ trợ tốt cho các hoạt động hằng ngày dễ dàng.

Kích thước đồng hồ DW nam

Kích thước đồng hồ DW nam có đường kính mặt từ 38 - 40mm

3Chọn đồng hồ DW phù hợp kích cỡ và phong cách

Bộ sưu tập Daniel Wellington Classic

Bộ sưu tập này mang thiết kế tối giản cổ điển, được mạ màu bạc hoặc vàng hồng, có 2 loại size mặt 36 mm và 40 mm rất phù hợp cho nhiều bạn mua về làm quà tặng hoặc đeo cặp.

Bộ sưu tập Daniel Wellington Classic

Bộ sưu tập Daniel Wellington Classic

Bộ sưu tập Daniel Wellington Classic Petite

Bộ sưu tập Classic Petite là dòng sản phẩm thể hiện rõ ràng nhất phong cách thiết kế của thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington với đường nét sắc xảo, dứt khoát nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ. Đồng hồ DW Classic Petite sẽ có size mặt 28 mm và 32 mm.

Bộ sưu tập Daniel Wellington Classic Petite sở hữu đường nét sắc xảo, sang trọng

Bộ sưu tập Daniel Wellington Classic Petite sở hữu đường nét sắc xảo, sang trọng

Bộ sưu tập Daniel Wellington Dapper

Dòng đồng hồ Dapper của Daniel Wellington sở hữu những đường cong cực thanh lịch và tinh tế. Các chi tiết tinh tế trên mặt đồng hồ như bộ kim màu xanh thẫm, thêm vào đó, số La Mã và ô cửa sổ lịch ngày, tháng đều thể hiện đây là một dòng sản phẩm cao cấp.

Hãng đã thành công khi sử dụng 2 size mặt 34 mm và 38 mm cho những sản phẩm của dòng này.

Bộ sưu tập Daniel Wellington Dapper

Bộ sưu tập Daniel Wellington Dapper

4Các loại chất liệu dây đeo đồng hồ DW hiện nay

Với thiết kế từng loại dây đeo khác nhau tương ứng với các ưu nhược điểm cũng khác nhau. Cụ thể:

  • Dây vải nato là chất liệu truyền thống của hãng DW mang lại cảm giác trẻ trung, năng động. Bạn có thể chọn lựa được các màu sắc khác nhau.

Dây vải nato là chất liệu truyền thống của hãng DW

Dây vải nato là chất liệu truyền thống của hãng DW

  • Dây da tôn lên nét thanh lịch, có chút cổ điển, dù là nam hay nữ, bạn cũng có thể mang được và còn ôm nhẹ và ôm tay, mang tính thời trang cao.

Dây da tôn lên nét thanh lịch, có chút cổ điển, dù là nam hay nữ

Dây da tôn lên nét thanh lịch, có chút cổ điển

  • Dây lưới là lựa chọn an toàn cho đối tượng thường xuyên tiếp xúc với nước. Dù mới xuất hiện gần đây nhưng chiếm được ưu ái của người dùng. Dây làm bằng chất liệu kim loại nhưng không cứng cáp mà nhẹ và ôm tay hơn, không thấm nước và bền lâu.

Dây kim loại của đồng hồ

Dây lưới là lựa chọn an toàn cho đối tượng thường xuyên tiếp xúc với nước

Do đó, tùy vào sở thích của từng người có thể yêu thích sự trẻ trung màu sắc có thể chọn qua dây vải, sang trọng nhẹ nhàng thì dây lưới hay cổ điển lịch lãm của dây da.

5Giá bán đồng hồ Daniel Wellington

Giá bán đồng hồ Daniel Wellington sẽ còn phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm hay tùy vào mẫu mã, chất liệu. Hãng DW đem đến cho người dùng nhiều mức giá thuộc những phân khúc khác nhau.

Tuy nhiên, phần lớn sản phẩm đồng hồ của hãng DW có mức giá tầm trung, chỉ dao động từ 4 - 5 triệu. Chẳng hạn, dòng Classic Black với mức giá từ 4 - 5 triệu, dòng Classic Petite có giá từ 3 - 4 triệu và Classic có giá từ 5 triệu.

Bên cạnh đó, DW cũng có những sản phẩm hướng đến khách hàng cao cấp hơn với mức giá dao động khoảng 10 triệu với các chất liệu cao cấp như: kính Sapphire, thép chống gỉ,… (Giá bán được cập nhật tháng 02/2023)

Giá bán đồng hồ Daniel Wellington

Giá bán đồng hồ Daniel Wellington sẽ còn phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm hay tùy vào mẫu mã, chất liệu

Từ khóa: Cách chọn size đồng hồ DW (Daniel Wellington) đơn giản chính xác nhấtcách chọn size đồng hồ dw chọn size đồng hồ dw tư vấn cách chọn size đồng hồ dw hướng dẫn chọn size đồng hồ dw tư vấn mua đồng hồ