Cách đăng ký Magic Remote trên tivi LG 2017

Nếu bạn đang sỡ hữu cho mình một chiết Smart tivi LG 4K đi kèm Remote thông minh nhưng chưa biết cách kết nối với tivi. Bài viết dưới đây Kinh Nghiệm Hay sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó. 

1Tại sao phải đăng ký Magic Remote trên tivi LG 2017

- Sử dụng Magic Remote giúp bạn thao tác nhanh chóng, đơn giản hơn. - Tivi sẽ không sử dụng được Magic remote nếu bạn không đăng ký.

2Các bước thao tác kết nối.

Bước 1: Hướng Remote về phía tivi, sau đó bạn nhấn giữ vào con lăn chuột trong khoảng 5 đến 10 giây.

cach-dang-ky-magic-remote-tren-tivi-lg-201701

Bước 2: Trên màn hình tivi sẽ xuất hiện thông báo kết nối thành công. Nếu không bạn khởi động lại tivi và thao tác lại là được.

cach-dang-ky-magic-remote-tren-tivi-lg-201703

Sau khi kết nối nếu bạn không có nhu cầu sử dụng nữa thì bạn có thể ngắt kết nối đi bằng cách hướng remote vào tivi > nhấn giữ cùng lúc hai phím "Home" và "Back" cho đến khi nào con trỏ chuột màu đỏ trên màn hình mất đi là được.

cach-dang-ky-magic-remote-tren-tivi-lg-201704

Qua các bước thao tác trên Kinh Nghiệm Hay đã hướng dẫn bạn cách kết nối Remote thông minh - Magic remote với Smart tivi LG 4K, nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy để lại bình luận ở khung bên dưới để bên mình hỗ trợ tốt cho bạn nhé.

Từ khóa: Cách đăng ký Magic Remote trên tivi LG 2017kết nối remote với tivi LG kết nối Magic Remote với tivi LG kết nối Remote với Smart tivi LG tivi LG tivi