Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IU356DN DB

Trong bài viết này, Điện Máy Xanh sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách sử dụng tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IU356DN DB. Hãy tham khảo các bước dưới đây nhé.

1Cách xem mã sản phẩm trên tủ lạnh Aqua

Bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất được dán ở trước cửa tủ lạnh. Trên này có mục mã sản phẩm, đây chính là tên của tủ lạnh nhà bạn.

Cách xem mã sản phẩm trên tủ lạnh Aqua Inverter

2Tên của các nút trên bảng điều khiển

Tên của các nút trên bảng điều khiển

3Điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh

Nhấn vào biểu tượng chữ "R" để điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh đến mức mà bạn mong muốn. Các vạch mức ngay bên dưới biểu thị mức nhiệt độ mà tủ lạnh đang có.

Điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh

4Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông

Biểu tượng "F" để điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông đến nhiệt độ mà bạn cần. Các vạch mức ngay bên trên hiển thị theo thứ tự từ yếu (gần biểu tượng "F" nhất) đến mạnh.

Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông

5Chức năng làm đông nhanh (Quick Freezing)

Chức năng này giúp bạn đông lạnh nhanh chóng các thực phẩm tươi sống khó bảo quản cũng như cung cấp nước đá cho bạn trong một thời gian ngắn. Để kích hoạt chế độ này, bạn chỉ cần chạm vào phím "Quick Freezing", biểu tượng hình hoa tuyết sẽ sáng lên biểu thị chức năng được kích hoạt. Để chế độ này tắt, bạn ấn 1 trong 3 phím "Quick Freezing", "Quick Cooling", "Holiday".

Chức năng làm đông nhanh (Quick Freezing)

6Chức năng làm lạnh nhanh (Quick Cooling)

Chức năng này giúp bạn tăng tốc độ làm lạnh của các thực phẩm chứa bên trong. Để kích hoạt chế độ này, bạn chạm vào phím "Quick Cooling", biểu tượng chế độ này sẽ sáng đèn và chế độ được kích hoạt. Để chế độ này tắt, bạn ấn 1 trong 3 phím "Quick Freezing", "Quick Cooling", "Holiday".

 

Chức năng làm lạnh nhanh (Quick Cooling)

7Chức năng ngày nghỉ (Holiday)

Chế độ này cho phép để trống tủ lạnh mà không gây mùi hôi hoặc nấm mốc trong suốt thời gian dài không sử dụng. Để kích hoạt, bạn chạm vào phím "Holiday", biểu tượng hình cây dù sẽ sáng đèn và chế độ được kích hoạt. Ấn 1 trong 3 phím "Quick Freezing", "Quick Cooling", "Holiday" để tắt chế độ này.

Chức năng ngày nghỉ (Holiday)

8Chức năng khóa an toàn trẻ em (Child Lock)

Nhấn giữ phím "Child Lock" trong 3 giây để mở hoặc tắt chế độ này. Chế độ được kích hoạt khi biểu tượng hình ổ khóa sáng đèn. Chức năng này giúp người dùng giữ nguyên chế độ đã thiết lập ban đầu khi nhà có trẻ nhỏ vô tình đụng vào các phím khác trên tủ lạnh.

Chức năng khóa an toàn trẻ em (Child Lock)

9Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đa chức năng Aqua Triple Fresh

Nhiệt độ tủ lạnh được điều chỉnh nhờ vào núm điều chỉnh nhiệt độ ngăn đa chức năng. Gạt nút này đến vị trí mà người dùng mong muốn với 3 chế độ:

  • Vị trí Max: chức năng đông mềm giữ thịt cá bảo quản trong tuần mà không cần phải rã đông nhưng vẫn tươi ngon.
  • Vị trí Giữa: Có chức năng trữ lạnh, thường dùng ướp lạnh thức uống hay các thực phẩm tươi sống dùng trong ngày.
  • Vị trí Min: Giữ trái cây tươi, rã đông thực phẩm.

Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đa chức năng Aqua Triple Fresh

Từ khóa: Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IU356DN DBCách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IU356DN DB cách sử dụng tủ lạnh Aqua tủ lạnh Aqua tủ lạnh