Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Toshiba dòng WG58/WG66VDA

Tủ lạnh Toshiba dòng WG58/WG66VDA được khá nhiều gia đình lựa chọn lưu trữ thực phẩm cho các thành viên trong gia đình. Qua bài viết này Kinh Nghiệm Hay sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển của tủ lạnh này.

1Cách xác định tên sản phẩm trên tủ lạnh Toshiba

Để xác định tên sản phẩm trên tủ lạnh một cách nhanh nhất là bạn xem trên tem năng lượng màu xanh dán trên cửa tủ.Trên tem năng lượng có mục " Mã sản phẩm" thì đây là tên sản phẩm của bạn.

Cách xác định tên sản phẩm trên tủ lạnh Toshiba

2Tên và chức năng các hiển thị nút nhấn

Cách xác định tên sản phẩm trên tủ lạnh Toshiba

3Điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát

Mở cửa ngăn mát bạn vặn núm vặn từ vị trí ít lạnh nhất "MIN" qua từng vạch rùi đến vị trí lạnh nhất "MAX". Tùy vào lượng thực phẩm bạn có thể chọn mức nhiệt độ cho phù hợp.

Điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát

4Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông

Nhấn nút mũi tên "<>để giảm nhiệt độ, nhấn nút ">" để tăng nhiệt độ. Tùy vào lượng thực phẩm bạn có thể chọn mức nhiệt độ phù hợp.

Chỉnh nhiệt độ ngăn đông

5Chế độ tiết kiệm năng lượng

Để kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng, các bạn nhấn nút ECO MODE cho đến khi chữ “Eco” phát sáng. Muốn tắt chế độ này, các bạn chỉ cần nhấn nút ECO MODE một lần nữa.

Chế độ tiết kiệm năng lượng

6Chế độ làm đông nhanh

Để kích hoạt chế độ làm đông nhanh, các bạn nhấn nút QUICK FREEZING cho đến khi biểu tượng hoa tuyết phát sáng. Muốn ngưng chế độ này, các bạn nhấn nút QUICK FREEZINGmột lần nữa.

Chế độ làm đông nhanh

Từ khóa: Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Toshiba dòng WG58/WG66VDACách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Toshiba dòng WG58/WG66VDATủ lạnh Toshiba Inverter 600 lít GR-WG66VDAZTủ lạnh Toshiba Inverter 546 lít GR-WG58VDAZ tủ lạnh toshibatủ lạnh