Cách tra cứu lịch phát sóng các chương trình Tết 2022 Nhâm Dần

Tết Nguyên đán là dịp rất nhiều chương trình hấp dẫn được phát sóng để cả gia đình bạn cùng nhau thưởng thức. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu cách tra cứu lịch phát sóng các chương trình Tết 2022 Nhâm Dần nhé.

1Cách tra cứu lịch phát sóng kênh VTV, HTV, VTC, SCTV,... mới nhất

Lịch phát sóng VTV

Lịch phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam VTV gồm VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8 và VTV9 thường được cập nhật tới 7 - 10 ngày trước thời điểm phát sóng. Ví dụ, bạn tra cứu ngày 08/01/2021 đã có thể xem lịch phát sóng đến ngày 16/01/2021. 

Bạn truy cập Lịch phát sóng VTV > Chọn ngày bạn muốn xem lịch > Chọn khung giờ > Chọn kênh là có thể thấy rồi nhé!

Lịch phát sóng VTV

Lịch phát sóng HTV

Lịch phát sóng trên HTV chủ yếu cập nhật trong ngày, lịch các ngày sau rất ít.

Bạn có thể xem lịch phát sóng kênh của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV: HTV1, HTV2, HTV3, HTV4, HTV7, HTV9, HTV THỂ THAO bằng cách truy cập Lịch phát sóng HTV.

Tiếp đó, bạn chọn ngày > Chọn kênh. Lịch phát sóng các chương trình theo khung giờ của kênh sẽ được hiển thị.

Lịch phát sóng HTV

Lịch phát sóng VTC

Lịch phát sóng VTC chủ yếu là lịch phát sóng trong ngày.

Bạn có thể xem lịch phát sóng kênh VTC1, VTC2, VTC3, VTC4, VTC5, VTC6, VTC7, VTC8, VTC9, VTC10, VTC11, VTC12, VTC13, VTC14, VTC16 tại đường liên kết: Lịch phát sóng VTC

Bạn chọn vào biểu tượng lịch để chọn ngày > Lịch phát sóng các chương trình theo khung giờ của từng kênh sẽ được hiển thị.

Lịch phát sóng VTC (truyền hình kỹ thuật số)

Lịch phát sóng SCTV 

Bạn có thể xem lịch của 20 kênh SCTV và nhiều kênh khác mà truyền hình cáp SCTV có phát sóng. Lịch có thể cập nhật sớm 7 - 10 ngày trước thời điểm phát sóng (tuỳ kênh).

Bạn có thể xem lịch phát sóng SCTV tại đây. Đầu tiên, bạn chọn kênh muốn xem lịch phát sóng.

Chọn kênh

Sau đó, bạn chọn ngày muốn tìm lịch phát sóng của kênh vừa chọn. Lịch phát sóng theo từng khung giờ của ngày bạn chọn sẽ được hiển thị bên dưới.

Chọn ngày

Lịch phát sóng K+

Có thể xem lịch 4 kênh của Truyền hình K+, ngoài ra còn có lịch VTV1, VTV3, VTV6, HBO, Star Movies và một số kênh khác. Lịch phát sóng này có thể cập nhật sớm khoảng 1 tuần so với thời điểm phát sóng (tuỳ kênh).

Bạn hãy truy cập Lịch phát sóng K+ rồi chọn loại kênh muốn xem lịch phát sóng > Chọn ngày > Lịch phát sóng theo từng sẽ được hiển thị bên dưới.

Lịch phát sóng K+

Mời bạn tham khảo các mẫu điện thoại đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay để thuận tiện tra cứu lịch phát sóng nhé:

Tham khảo thêm các mẫu laptop được bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Hay giúp học tập, làm việc và tra cứu dễ dàng:

2Gợi ý các chương trình Tết Nhâm Dần 2022

Táo Quân (Gặp nhau cuối năm): Táo Quân được phát sóng trên kênh VTV3 luôn là một trong những chương trình Tết Nhâm Dần 2022 được mong đợi nhất. Chương trình sẽ đem đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái nhưng đồng thời cũng lồng ghép những vấn đề của năm cũ một cách khéo léo giúp nhìn lại một năm vừa qua.

Táo Quân

Gala Cười: Là một chương trình hài kịch châm biếm được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Góp mặt trong chương trình là những diễn viên với diễn xuất hài hước, tươi vui nhưng cũng không kém phần tinh tế phản ánh cuộc sống đời thực, giúp khán giả có những khoảnh khắc vui vẻ ngày đầu xuân.

Gala Cười

Sóng 22: Sóng được phát sóng trên kênh HTV2 là chương trình quen thuộc với nhiều khán giả yêu thích âm nhạc. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: MC Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc,.. hứa hẹn sẽ là chương trình được đón xem nhất vào dịp cuối năm.

Sóng

Tham khảo một số mẫu tivi đang bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Hay:

Từ khóa: Cách tra cứu lịch phát sóng các chương trình Tết 2022 Nhâm Dầnxem lịch phát sóng tivi lịch phát sóng chương trình tết 2022 tivi tết xem tivi tết chương trình tivi tết