Cảnh báo lừa đảo giả mạo dịch vụ bảo hành mở rộng của Panasonic

Thị trường Việt Nam đang xuất hiện các thành phần mạo danh Panasonic để chào bán dịch vụ bảo hành mở rộng trị giá 150.000đ hoặc 200.000đ dành cho các sản phẩm máy giặt, máy lạnh Panasonic và có quà tặng kèm theo. Khách hàng lưu ý để tránh bị các đối tượng này lừa đảo trục lợi.

1Panasonic thông tin về trường hợp giả mạo bảo hành mở rộng

Trong thời gian gần đây, trên thị trường Việt Nam đang xuất hiện các đơn vị, cá nhân mạo danh Panasonic để chào bán dịch vụ bảo hành mở rộng (BHMR) trị giá 150.000đ hoặc 200.000đ cho máy giặt, máy lạnh Panasonic. Theo đó, khách hàng mua gói này sẽ được hưởng một số ưu đãi sau:

- Mở rộng thêm thời hạn bảo hành trong thời gian 02 năm (đối với các sản phẩm máy giặt, máy lạnh Panasonic).

- Quà tặng kèm theo.

Panasonic Việt Nam khẳng định không bán dịch vụ BHMR với trị giá 150.000đ hoặc 200.000đ có kèm quà tặng như đã đề cập trên. Mọi thông tin liên quan đến chương trình này đều là giả mạo và không liên quan đến Panasonic Việt Nam. Khách hàng cần đề cao cảnh giác để tránh bị các đối tượng giả mạo này lừa đảo trục lợi.  

Cảnh báo lừa đảo giả mạo dịch vụ bảo hành mở rộng của Panasonic Việt Nam

2Các kênh liên hệ chính thức của Panasonic Việt Nam

Thông tin về dịch vụ bảo hành mở rộng của Panasonic sẽ được đăng tải trên các kênh chính thức của Panasonic Việt Nam như:

- Website chính thức: https://www.panasonic.com/vn/.

- Tờ rơi sản phẩm.

- Tổng đài chăm sóc khách hàng Panasonic: 18001593 (miễn phí).

 

Từ khóa: Cảnh báo lừa đảo giả mạo dịch vụ bảo hành mở rộng của Panasoniclừa đảo bảo hành mở rộng panasonic gia hạn bảo hành panasonic giả mạo lừa đảo bảo hành máy lạnh panasonic bảo hành mở rộng máy giặt panasonic panasonic