Chào tháng 7, đồng hồ thời trang nam SALE KHỦNG 62%. Giá Rẻ Quá, chốt đơn liền tay!

Chào tháng 7, Kinh Nghiệm Hay SALE KHỦNG đồng hồ thời trang nam lên đến 62%. Bạn còn chần chờ gì nữa, cơ hội mua đồng hồ giá hời đã đến. Nhanh tay đặt mua ngay kẻo lỡ!

1Đồng hồ CASIO 26 mm Nam MQ-38-2ADF

Đồng hồ CASIO 26 mm Nam MQ-38-2ADF thuộc thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, thời trang và là phụ kiện lý tưởng cho các chàng trai hiện đại.

Đồng hồ trang bị lớp vỏ cứng cáp, bền bỉ và có khả năng chịu lực tốt. Thêm vào đó, khung viền của chiếc đồng hồ Casio này được hoàn thiện từ nhựa Resin khá nhẹ nhàng và ít bị hư hỏng khi rơi vỡ.

Dây đeo đồng hồ có thiết kế đục lỗ mang đến cảm giác thông thoáng khi đeo. Ngoài ra, đồng hồ còn sở hữu khả năng chống nước đạt chuẩn 3 ATM.

Ổn với giá thành. Tuy nhiên mặt kính có vết trầy nhẹ

Tâm -

Ok nha, đồng hồ nhìn sang lắm

TIÊN -

Rất vừa

Sang -

2Đồng hồ ORIENT 37.8 mm Nam SUND6002W0

Đồng hồ ORIENT 37.8 mm Nam SUND6002W0 mang đến diện mạo nam tính, thanh lịch phù hợp cho các quý ông lịch lãm, sang trọng. Đồng hồ trang bị mặt kính trong suốt có khả năng chịu lực tốt và có thể làm mới, đánh bóng dễ dàng.

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ ORIENT sở hữu khung viền thép không gỉ chống oxy hoá, chịu va đập tốt và hạn chế hư hỏng theo thời gian. Đồng hồ còn được trang bị thêm lịch ngày vô cùng tiện lợi.

Dây đồng hồ hoàn thiện từ hợp kim có độ bền, độ nhuyễn cao, ôm trọn cổ tay và cho cảm giác thoải mái khi đeo. Ngoài ra, đồng hồ sở hữu khả năng chống nước 10 ATM có thể đi mưa, rửa tay hay bơi lội.

Rất tốt

Lê Đình Tấn -

Mẫu mã đẹp, giá mua online rẻ hơn mua tại cửa hàng 300k

Hoàng Thị Thanh Trúc -

3Đồng hồ CITIZEN 42 mm Nam BI1041-22L

Đồng hồ CITIZEN 42 mm Nam BI1041-22L đến từ thương hiệu Nhật Bản, sở hữu thiết kế sang trọng, đầy nam tính dành riêng cho các chàng trai lịch lãm, đi kèm là dây đeo silicone không thấm nước, nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo.

Đồng hồ có khả năng chịu lực tốt nhờ trang bị mặt kính Mineral cùng khung viền thép không gỉ bền bỉ theo thời gian và chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, đồng hồ tích hợp chống nước 10 ATM cho bạn thoải mái rửa tay, đi dưới trời mưa hay bơi lội.

Sản phẩm tốt, máy đẹp chạy êm.

Tân Phát -

Rất đáng mua trong tầm giá

Danh -

Đồng hồ sử dụng tốt đeo thoải mái

BẢO -

4Đồng hồ FESTINA 41 mm Nam F20358/1

Đồng hồ FESTINA 41 mm Nam F20358/1 là thương hiệu uy tín đến từ Thụy Sỹ đang được nhiều người sử dụng. Mẫu đồng hồ có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với mọi chàng trai hiện đại.

Dây da đồng hồ được làm từ da tổng hợp, êm và nhẹ, không cho cảm giác khó chịu khi đeo, khung viền thép không gỉ 316L có độ bền cao, sáng bóng, chống oxy hóa tốt. Không những vậy, đồng hồ có khả năng chống nước đạt chuẩn 10 ATM.

Sp đẹp, ok, giao hàng nhanh

Kim Lam -

Sản phẩm tốt

Anh Tài -

5Đồng hồ TITAN Octane 49 mm Nam 1632SM01

Đồng hồ TITAN Octane 49 mm Nam 1632SM01 đến từ thương hiệu Ấn Độ, sở hữu vẻ ngoài sang trọng, trẻ trung và thời thượng cùng dây đeo hợp kim dễ dàng lau chùi, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bộ máy đồng hồ được bảo vệ tốt bởi mặt kính trong suốt có khả năng chịu lực, dễ dàng đánh bóng sau khi đeo một thời gian. Cùng với đó là khung viền thép chống oxy hóa và hạn chế ăn mòn tốt.

Đồng hồ có hệ số chống nước lên tới 50m, an toàn khi đi ngoài mưa, rửa tay. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị lịch thứ và lịch ngày giúp bạn xác định thời gian chuẩn xác hơn.

Rất tốt.

Ho Thanh Tuan -

Sp tới thời điểm hiện tại rất ok - nvbh phục vụ chu đáo

Lưu Nhân Bình -

Từ khóa: Chào tháng 7 đồng hồ thời trang nam SALE KHỦNG 62%. Giá Rẻ Quá chốt đơn liền tay!đồng hồ nam giảm giá tháng 7 khuyến mãi đồng hồ đồng hồ khuyến mãi top đồng hồ đồng hồ