Chọn mua máy lạnh tốt cho sức khỏe gia đình bạn

Máy lạnh là vật dụng cần thiết cho mỗi gia đình giúp xua tan đi cái nóng trong những ngày hè oi bức.Trong bài viết dưới đây, Kinh Nghiệm Hay chia sẻ đến bạn cách chọn mua máy lạnh tốt cho sức khỏe gia đình nhé!

1 Máy lạnh tốt cho sức khỏe là gì?

Máy lạnh tốt cho sức khỏe là sản phẩm máy lạnh được tích hợp các công nghệ và tính năng giúp tăng cường độ ẩm không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng, đảm bảo nhiệt độ ổn định và tạo không gian thoải mái cho căn nhà bạn. 

Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10

Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10

2 Các công nghệ trên máy lạnh tốt cho sức khỏe gia đình bạn

Tạo ion lọc không khí

Công nghệ tạo ion lọc không khí trang bị trên các máy lạnh sẽ tạo ra các ion. Các ion này có khả năng vô hiệu hóa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trả lại không gian tươi mát cho mọi không gian.

Đồng thời, công nghệ này có khả năng lọc sạch bụi bẩn, khử mùi hôi gây khó chịu cũng như cung cấp thêm độ ẩm cho không khí.

Tạo ion lọc không khí

Máy lạnh LG Inverter 2 HP V18API1 có khả năng tạo ion không khí

Chế độ ngủ đêm tránh buốt

Dần về đêm khuya, nhiệt độ không khí bên ngoài giảm ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong phòng, làm bạn cảm thấy lạnh hơn dù nhiệt độ máy lạnh không thay đổi khiến bạn không ngủ ngon giấc và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chính vì thế, nhà sản xuất đã tích hợp chế độ ngủ đêm có khả năng tự động tăng nhiệt độ theo chương trình đã cài đặt sẵn trên mỗi máy. Không chỉ vậy, chế độ này còn góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Chế độ ngủ đêm tránh buốt

Máy lạnh 2 chiều Panasonic 2 HP CU/CS-YZ18XKH-8 tích hợp chế độ ngủ đêm tránh buốt

Thổi gió dễ chịu Comfort Air (cho trẻ em, người già)

Thổi gió dễ chịu Comfort Air là chế độ làm mát cần thiết với những gia đình có trẻ nhỏ và người già vì chế độ này sẽ mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu, êm ái cho bạn giấc ngủ ngon hơn. 

Với chức năng này, khi phòng đạt tới nhiệt độ mong muốn, cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió lên trần nhà để làm lạnh đồng đều khắp phòng, tránh làm lạnh trực tiếp giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

thổi gió dễ chịu comfort air

Máy lạnh Tủ đứng LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4 sở hữu chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air

Hẹn giờ bật tắt máy

Hẹn giờ trên máy lạnh là tính năng cho phép người dùng chủ động thiết lập thời gian bật, tắt máy theo ý muốn của mình. Vào mỗi đêm nhiệt độ sẽ thấp nên cơ thể rất dễ bị nhiễm lạnh, vì thế cài đặt chế độ hẹn giờ, giúp đảm bảo sức của mình cũng như thành viên trong gia đình.

Không chỉ vậy, tính năng này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mỗi tháng, mà còn giúp máy lạnh có thời gian nghỉ, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Hẹn giờ bật tắt máy

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M sở hữu chế độ hẹn giờ trên máy lạnh

Làm lạnh nhanh tức thì

Làm lạnh nhanh tức thì là tính năng giúp người dùng điều khiển máy đạt được nhiệt độ mong muốn với công suất tối đa trong thời gian ngắn nhất và duy trì ở mức công suất này trong khoảng thời gian nhất định, nhanh chóng giảm cơn nóng oi bức.

Làm lạnh nhanh tức thì

Máy lạnh Casper Inverter 2.5 HP GC-24IS32 có khả năng làm lạnh tức thì

Mời bạn tham khảo một số mẫu máy lạnh có chức năng làm lạnh nhanh tức thì bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Hay:

Công nghệ làm sạch dàn lạnh tự động

Chức năng làm sạch tự động được tích hợp sẵn trên các dòng máy lạnh hiện nay, hỗ trợ thiết bị tự động làm sạch dàn lạnh, tạo không khí trong lành cho căn phòng và giúp tiết kiệm điện tối đa cho người dùng.

Sau mỗi lần sử dụng, chức năng này sẽ giúp dàn lạnh được hong khô, diệt khuẩn, nấm mốc tạo không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó, khi dàn lạnh được khô ráo còn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn.

Công nghệ làm sạch dàn lạnh tự động

Bộ máy lạnh Multi LG Inverter 2 dàn lạnh 3 HP A3UQ30GFD0 trang bị công nghệ làm sạch dàn lạnh tự động

Công nghệ hoạt động siêu êm Quiet

Đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, việc mua máy lạnh có tích hợp công nghệ hoạt động siêu êm Quiet là điều cần thiết. Bởi chúng không chỉ mang lại luồng không khí dễ chịu và mát mẻ mà còn giúp máy hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn, ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn. 

Công nghệ hoạt động siêu êm Quiet

Máy lạnh Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV sở hữu công nghệ hoạt động siêu êm Quiet

Từ khóa: Chọn mua máy lạnh tốt cho sức khỏe gia đình bạnchọn máy lạnh tốt cho sức khỏe mua máy lạnh tốt cho sức khỏe máy lạnh tốt cho sức khỏe tư vấn mua máy lạnh máy lạnh