Chọn mua tivi 4K giá rẻ dưới 15 triệu, mới nhất 2021 xem phim ngày Tết cực hay

Tivi 4K ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực, tính năng hiện đại cùng âm thanh sống động mà nó đem lại. Nếu bạn đang tìm mua tivi 4K để xem phim ngày Tết thì hãy xem qua top 8 tivi 4K giá rẻ dưới 15 triệu, mới nhất 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

1 Android Tivi TCL 4K 43 inch 43P725

Đứng đầu trong danh sách này là Android Tivi TCL 4K 43 inch 43P725 có thiết kế màn hình tràn viền sang trọng kết hợp cùng chân đế màu bạc vững chắc, phù hợp bố trí ở các không gian vừa như phòng khách nhỏ, phòng ngủ.

Tivi này còn sở hữu độ phân giải 4K UHD cùng công nghệ HDR10, giúp tăng độ tương phản và màu sắc trên tivi, mở rộng giới hạn độ sâu lên đến 12 bit với 68.7 tỷ điểm màu. Hơn thế nữa, với công nghệ MEMC, các cảnh chuyển động cũng được hiển thị sắc nét, cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Ngoài ra, công nghệ Dolby MS12Z cũng được trang bị trên chiếc tivi này, cho âm thanh của từng vật thể trong cùng một cảnh tại cùng một thời điểm phát ra cùng nhau, mở rộng không gian âm thanh đa chiều sống động, cho bạn trải nghiệm thực tế hơn.

Mời bạn tham khảo mẫu sản phẩm này với các kích thước khác: 50 inch 50P72555 inch 55P72565 inch 65P725.

nhà sài hãng này vài năm rồi, mỗi phòng điều có 1 cái từ 50 55 in, hàng ổn tiền nào của đó,. hôm nay lại mua thêm đây

An -

2 Android Tivi AQUA 4K 43 inch LE43AQT6600UG

Vị trí thứ hai là Android Tivi AQUA 4K 43 inch LE43AQT6600UG có thiết kế màn hình phẳng cùng đường viền mỏng làm từ nhựa. Chân đế hình chữ V úp ngược bằng hợp kim cứng cáp, cho bạn bố trí vững chắc trong mọi phòng khách, phòng ngủ, phòng họp nhỏ.

Độ phân giải 4K cùng công nghệ dải màu rộng Wide Color Gamut có tác dụng tăng cường độ chi tiết của dải màu tương phản, từ đó đem đến cho bạn trải nghiệm khung hình hiển thị chân thật, có chiều sâu.

Tivi còn sở hữu công nghệ Dolby Audio cùng tổng công suất loa 16W, giúp loại bỏ hầu hết các tạp âm, cải thiện độ chi tiết của âm thanh, cho người nghe thưởng thức các giai điệu tinh tế, trong trẻo khi nghe nhạc, xem phim, tăng thêm tính cuốn hút, phấn khích cho các chương trình giải trí.

Mời bạn tham khảo mẫu sản phẩm này với các kích thước khác: 50 inch LE50AQT6600UG58 inch LE58AQT6600UG65 inch LE65AQT6600UG.

Tất cả đều very good 👍...

Minh Tuan Nguyen -

Vừa mua xong con 43 inch 4K sắc nét, âm thanh to rõ âm lượng chỉ 20 là đủ nge rồi.

Bé Giang -

Xài máy giặt AQUA thấy tốt lắm nên quyết định mua TV mới ra mắt của hãng cho em gái TV trang bị hệ điều hành Android 9.0 chạy mượt, đặc biệt là điều khiển bằng giọng nói êm lắm. Còn công nghệ hình ảnh âm thanh thấy hãng quảng cáo cũng nhiều mà không hiểu lắm, kệ đi xài thử mới biết. Nói chung chưa thấy gì không hài lòng.

Diem Trang Doan -

3 Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC giữ vị trí thứ 3 với thiết kế viền đen lịch lãm, tinh tế cùng chân đế chữ V úp ngược cho tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng. Chiếc tivi này phù hợp treo tường hay để bàn trong phòng khách, phòng ngủ, văn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Sự kết hợp của công nghệ hình ảnh nổi bật như: 4K AI Upscaling, Image Enhancing, HDR10 Pro, HLG, Active HDR giúp quản lý và xử lý các hình ảnh đầu vào qua những thuật toán chuyên sâu với trí tuệ nhân tạo, tăng độ tương phản, màu sắc của hình ảnh, đem đến cho bạn khung hình tự nhiên, chất lượng cao.

Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu công nghệ AI Sound, Clear Voice III có chức năng tự nhận diện giọng nói, lọc ra các tạp âm từ môi trường xung quanh, cho bạn đắm chìm trong những cảnh phim hành động hấp dẫn.

Mời bạn tham khảo mẫu sản phẩm này với các kích thước khác: 50 inch 50UP7550PTC55 inch 55UP7550PTC65 inch 65UP7550PTC.

sản phẩm cũng được, màu sắc hình ảnh được, âm thanh rõ, sử dụng mượt, thiết kế nói chung cũng được.

Lý Thị Thu Huyền -

sản phẩm tốt ok, phần điều khiển âm thanh lâu lâu không được đúng, màu sắc hình ảnh tốt, âm thanh rõ, sử dụng cũng mượt, thiết kế đẹp.

Tuấn -

sản phẩm xài vẫn bình thường không có gì cả, màu sắc hình ảnh đẹp, sắc nét, âm thanh rõ, sử dụng mượt không giật lag, vẫn tốt, thiết kế đẹp.

Nguyễn Hồng Nhân -

4 Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75A

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75A có thiết kế màn hình phẳng, tràn viền. Cùng với chân đế chữ V úp ngược cho tivi đứng ổn định trên mọi mặt phẳng, phù hợp bố trí ở nhiều không gian khác nhau như phòng họp, phòng khách, phòng ngủ.

Độ phân giải Ultra HD 4K, bộ xử lý X1 4K HDR Processor cùng công nghệ 4K X-Reality PRO được trang bị trên sản phẩm này nhằm giúp tăng cường độ chi tiết, giảm nhiễu trên hình ảnh, đem đến cho bạn khung hình chân thực, sát với thực tế nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu định dạng HDR10, HLG và công nghệ kiểm soát đèn nền Direct LED Frame Dimming có khả năng làm mờ cục bộ, giảm độ sáng của đèn LED dọc cạnh màn hình. Từ đó tăng cường độ tương phản cho hình ảnh hiển thị, cho bạn thưởng thức nội dung giải trí trọn vẹn nhất, không lo mờ, nhòe.

Mời bạn tham khảo mẫu sản phẩm này với kích thước khác: 50 inch KD-50X75A.

sản phẩm chạy ổn, màu sắc hình ảnh nét, âm thanh rõ, sử dụng cũng bình thường, thiết kế cũng ưng ý

NGUYỄN HOÀNG TÀI -

đáp ưng nhu cầu gia đình rất tốt, màu sắc không phải chê , tốt, âm thanh rõ, TV sử dụng lúc đầu chưa quen thì khó nhưng sau đó thì quen rồi nên rất là mượt, thiết kế đẹp, ưng ý, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm

Lê Công Hội -

TV cũng ok không vấn đề gì, màu sắc cũng đẹp, âm thanh cũng rõ, TV sử dụng cũng mượt, thiết kế cũng đẹp, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm

Đức -

5 Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU7200

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU7200 có kiểu dáng đơn giản, vỏ ngoài tông màu đen sang trọng kết hợp với chân đế chữ V úp ngược chắc chắn, cho bạn dễ dàng bố trí tại nhiều không gian khác nhau.

Độ phân giải 4K với bộ xử lý Crystal 4K và Dynamic Crystal Color giúp tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ độ tương phản, cho hình ảnh trở nên sống động hơn, đem đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh chất lượng nhất.

Chưa hết, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Adaptive Sound giúp tinh chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung giải trí. Từ đó cho bạn trải nghiệm những bộ phim hành động gay cấn hay những bài hát yêu thích cực kỳ chân thực.

Mời bạn tham khảo mẫu sản phẩm này với các kích thước khác: 50 inch UA50AU720055 inch UA55AU720065 inch UA65AU7200.

Tốt

Lê Văn Đức -

Không hiểu sao tivi đời 2021 mà lại không có remote thông minh. Hơi thất vọng so với mức giá.

Bùi Tín -

6 Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75 có thiết kế màn hình phẳng, cạnh viền dát mỏng tinh tế cùng chân đế chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng vẫn chắc chắn, cứng cáp, cho bạn dễ dàng bố trí sản phẩm tại mọi không gian hoặc treo tường gọn gàng trong phòng khách, phòng họp.

Sản phẩm còn sở hữu bộ vi xử lý X1 4K Processor, công nghệ 4K X-Reality PRO và HLG giúp phân tích từng chi tiết hình ảnh nhỏ nhất theo từng góc độ màu sắc, từ đó tối ưu độ tương phản, cho hình ảnh chi tiết, sống động, rực rỡ hơn.

Công nghệ Dolby Audio, S-Force Front Surround, DTS Digital Surround cùng công nghệ S-Master Digital Amplifier được trang bị trên chiếc tivi này giúp tái tạo âm thanh vòm đa chiều, tinh chỉnh âm thanh hiệu quả, đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thật bao phủ toàn bộ căn phòng.

Mời bạn tham khảo mẫu sản phẩm này với kích thước khác: 50 inch KD-50X75.

Tất cả đều tốt, nếu tần số quét f =100hz cao chút xem đá banh, phim sẽ mượt hơn. Mới mua đang trải nghiệm chất lượng. Còn bền bỉ phải đợi thời gian. Cho 5 sao nhé!

Nguyễn Nghĩa -

Sản phẩm ok . Tôi sẽ giới thiệu sản phẩm này cho bạn bè người thân , nhân viên tư vấn nhiệt tình

Trần Thị Bích Loan -

Sản phẩm rất đẹp, màu sắc đẹp, tivi nhạy, nhiều ứng dụng hay tôi rất hài lòng về sản phẩm này

NGUYỄN THỊ HỒNG THẮM -

7 Android Tivi Casper 4K 50 inch 50UG6100

Ngay sau đó là Android Tivi Casper 4K 50 inch 50UG6100 có thiết kế với các đường nét góc cạnh tinh tế, sang trọng cùng kích thước 50 inch, phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng ngủ.

Độ phân giải 4K cùng công nghệ 4K HDR và công nghệ Super Brightness có khả năng tăng độ tương phản vùng tối và vùng sáng, cho hình ảnh thêm rực rỡ, cho bạn thưởng thức những khung hình ấn tượng, có chiều sâu hơn.

Đồng thời, công nghệ Dolby Audio kết hợp cùng tổng công suất loa 20W có tác dụng loại bỏ hầu hết các tạp âm và hiệu ứng âm thanh phát ra từ nhiều hướng, cho bạn trải nghiệm những chương trình giải trí, xem phim với âm thanh sống động và mạnh mẽ.

Mời bạn tham khảo mẫu sản phẩm này với kích thước khác: 55 inch 55UG6100.

TV thường bị tự mở lên, dù không có ai đụng tới remote, không biết bên ĐMX có hỗ trợ gì không?

Tiến Đạt -

tôi được 1 bạn giới thiệu và biết đến tv này, kỹ thuật đến ráp rất nhiệt tình, (gỡ tv cũ, ráp tv mới, còn hỗ trợ ráp tv cũ vào vị trí khác) nói chung rất hài lòng các bạn ý còn về đánh giá TV thì chưa nhận xét gì nhiều, màn hình lớn, sắc nét, xem phim 4k đủ đã

Trần Mạnh Hùng -

Mới mua xài cũng OK trong tầm giá về lâu dài chưa biết nhưng thấy OK nhân viên lắp đặt nhiệt tình đúng giờ

Huỳnh Phúc -

8 Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU8100

Cuối cùng là Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU8100 thiết kế Air Slim không viền ba cạnh sang trọng, tinh tế. Viền mỏng màu đen góp phần làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn, phù hợp trưng bày tại phòng khách hay phòng ngủ.

Tivi còn được hãng trang bị công nghệ Contrast Enhancer, Dynamic Crystal Color cùng công nghệ UHD Dimming, giúp tăng cường độ tương phản tối đa, nâng cấp chi tiết của từng gam màu, cho hình ảnh hiển thị với màu sắc rực rỡ, chân thực, cho người xem đắm chìm vào không gian giải trí như đang xem tại rạp.

Chưa hết, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Q-Symphony có tác dụng nhận biết, phân tích nội dung từ đó điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với từng nội dung hiển thị.

Mời bạn tham khảo mẫu sản phẩm này với kích thước khác: 50 inch UA50AU810055 inch UA55AU810060 inch UA60AU810065 inch UA65AU810070 inch UA70AU810075 inch UA75AU8100.

Chất lượng phục vụ tốt,giao hàng nhanh,màn hình rõ nét,loa không được to lắm vì nhà mình không gian mở

Phạm Thị Thuỷ -

Ti vi của SAMSUNG thật sự rất tuyệt vời màn hình rõ rất sống động hình ảnh và màu rất tuyệt vời với giá cả thì quá OK luôn

Vũ Thị Hoài -

Tôi đã mua vào tháng 10..sài rất ok nên tôi đã giới thiệu cho anh hàng xóm mua thêm 1 cái giống ý của tôi...nói chung mầu đẹp đẽ kết nối...

Nguyen Dac Duy Tam -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Kích thước màn hình Remote thông minh Hệ điều hành Công nghệ âm thanh Bluetooth Đánh giá khách hàng Giá
1. TCL 43P725 43 inch Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói Hệ thống loa Onkyo đỉnh cao - Ngừng kinh doanh
2. AQUA LE43AQT6600UG 43 inch Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói DBX-TV - Ngừng kinh doanh
3. LG 43UP7550PTC 43 inch Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound - Ngừng kinh doanh
4. Sony KD-43X75A 43 inch Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói (RMF-TX520P) Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier - Ngừng kinh doanh
5. Samsung Crystal UHD UA43AU7200 43 inch Không có Adaptive Sound - Ngừng kinh doanh
6. Sony KD-43X75 43 inch Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói (RMF-TX520P) Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier - Ngừng kinh doanh
7. Casper 50UG6100 50 inch Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói Pure Sound - Ngừng kinh doanh
8. Samsung Crystal UHD UA43AU8100 43 inch One Remote đa nhiệm nhỏ gọn Adaptive Sound - 9.890.000₫

Từ khóa: Chọn mua tivi 4K giá rẻ dưới 15 triệu mới nhất 2021 xem phim ngày Tết cực haytop tivi 4k giá rẻ dưới 15 triệu top tivi 4k mới nhất 2021 top tivi 4k tivi 4k tivi