Có bao nhiêu phân khúc giá ghế massage? Top 7 ghế massage dưới 30 triệu bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Hay

Ghế massage sở hữu khả năng xoa bóp, giảm bớt các cơn đau nhức và chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu các phân khúc ghế massage giá rẻ và top 7 ghế massage dưới 30 triệu đáng mua nhất tại Kinh Nghiệm Hay ở bài viết này nhé!

1Các phân khúc ghế massage

Phân khúc bình dân

Các mẫu ghế massage thuộc phân khúc bình dân thường sẽ có mức giá dưới 15 triệu đồng. Những mẫu ghế này được trang bị hệ thống con lăn cố định và túi khí ở các vị trí nhất định trên cơ thể, giúp cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp và đem lại giây phút thư giãn tuyệt vời.

Ghế massage toàn thân Makano MKGM-0001D được trang bị chế độ massage không trọng lực giúp tăng cường quá trình tuần hòa máu và giảm căng thẳng hiệu quả

Ghế massage toàn thân Makano MKGM-0001D được trang bị chế độ massage không trọng lực giúp tăng cường quá trình tuần hòan máu và giảm căng thẳng hiệu quả

Phân khúc phổ thông

Ghế massage ở phân khúc phổ thông thường có mức giá từ 15 triệu đến 50 triệu đồng. Các mẫu ghế này được tích hợp con lăn massage 2D, 3D giúp tăng phạm vi di chuyển và tác động sâu vào các điểm đau chính xác hơn.

Bên cạnh đó, ghế massage ở phân khúc này còn được trang bị đa dạng chương trình massage tự động như chế độ massage rung mông, massage nhiệt hồng ngoại, massage bàn chân, massage thái dương,... giúp đánh tan đau nhức và mệt mỏi hiệu quả chỉ với một nút chạm.

Massage nhiệt trên ghế massage Poongsan MCP-151 giúp sưởi ấm cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch

Massage nhiệt trên ghế massage Poongsan MCP-151 giúp sưởi ấm cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch

Phân khúc cao cấp

Những mẫu ghế massage từ 50 triệu đồng trở lên thuộc phân khúc ghế massage cao cấp được trang bị hệ thống con lăn massage 4D, 5D hiện đại nhất hiện nay. Ghế còn sở hữu một số công nghệ tiên tiến khác như: massage đầu, ghi nhớ từng vóc dáng của người dùng.

Ghế massage Daikiosan DVGM-30003N được tích hợp công nghệ con lăn 4D tác động sâu vào vùng đau nhức, đem lại giây phút massage tuyệt vời

Ghế massage Daikiosan DVGM-30003N được tích hợp công nghệ con lăn 4D tác động sâu vào vùng đau nhức, đem lại giây phút massage tuyệt vời

2Có nên mua ghế massage dưới 30 triệu không?

Ghế massage dưới 30 triệu được trang bị tính năng hiện đại như con lăn, túi khí và đa dạng chế độ massage giúp loại bỏ các cơn đau nhức, tăng cường sức khỏe và mang lại những giây phút massage tuyệt vời. Do đó, đây là sản phẩm xứng đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe gia đình.

Ghế massage Fuji Luxury PT607 được trang bị đa dạng chế độ massage, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng

Ghế massage Fuji Luxury PT607 được trang bị đa dạng chế độ massage, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng

3Một số kinh nghiệm mua ghế massage dưới 30 triệu

Để chọn mua ghế massage dưới 30 triệu chất lượng, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí như sau:

  • Nhu cầu: Bạn nên xác định rõ mục đích sử dụng ghế trước khi mua để chọn mua sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.
  • Tính năng: Ghế massage được trang bị đa dạng tính năng như kết nối bluetooth, massage nhiệt, massage bàn chân, massage không trọng lực,... Vì thế, bạn cần tìm hiểu rõ về các tính năng trên ghế trước khi mua để đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu.
  • Thương hiệu: Khi mua ghế ở thương hiệu nổi tiếng, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và chính sách bảo hành của sản phẩm. Một số thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng và được nhiều người tin dùng như Poongsan, Makano, Daikiosan, Fuji,...
  • Chế độ bảo hành: Bạn không nên mua ghế massage không rõ nguồn gốc vì chúng dễ hư hỏng và không có chế độ bảo hành tốt. Bạn có thể tìm hiểu thông qua đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng để chọn ghế chất lượng và có chế độ bảo hành tốt nhất.

Con lăn massage 2D trên ghế massage Fuji Care FC 999 giúp giảm đau nhức và tăng cường sức khỏe toàn diện

Con lăn massage 2D trên ghế massage Fuji Care FC 999 giúp giảm đau nhức và tăng cường sức khỏe toàn diện

4Top 7 ghế massage dưới 30 triệu bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Hay

Vị trí đầu tiên trong danh sách là ghế massage Makano MKGM-0001D sở hữu thiết kế sang trọng cùng với 2 gam màu đen và nâu, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Khung sườn ghế từ thép không gỉ và có khả năng tải trọng tối đa 90kg.

Ghế được trang bị 6 chương trình massage tự động như: massage nhào, massage Tuina, không trọng lực, ru ngủ, mạnh mẽ,... giúp đáp ứng từng nhu cầu khác nhau. Hệ thống con lăn ở bàn chân giúp xua tan cơn đau nhức và tăng cường quá trình tuần hoàn máu.

Cơ chế làm nóng của chế độ massage nhiệt bằng việc đốt nóng những sợi carbon giúp loại bỏ cơn đau nhức lưng hiệu quả. Ghế được trang bị màn hình LCD cảm ứng với bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp việc thao tác dễ dàng hơn, kể cả người lớn tuổi.

Tiếp theo là ghế massage Makano MKGM-00002 sở hữu gam màu nâu cổ điển, tạo ra sự sang trọng và thời thượng cho không gian sống. Bề mặt của ghế được phủ lớp da PU mềm mại, có độ co giãn tốt đem lại sự thoải mái cho người dùng khi ngồi thư giãn.

Sản phẩm được trang bị con lăn 2D cùng các thao tác massage như: xoa bóp, nhào, ấn,... đem lại cảm giác massage chân thật như các chuyên gia. Ghế có 4 chương trình massage tự động giúp người dùng dễ dàng chọn tùy vào điều kiện sức khỏe.

Hệ thống 20 túi khí được bố trí ở các vị trí như: bàn chân, hông, tay, vai,... giúp giảm sưng, viêm và tăng cường khả năng lưu thông máu. Ngoài ra, chế độ massage áp suất không khí trên ghế sẽ hạn chế tình trạng phù nề và chuột rút ở chân.

Kế tiếp là ghế massage Fuji Luxury PT607 sở hữu 2 gam màu chủ đạo là màu nâu gỗ và màu cát vàng cùng các đường may tỉ mỉ, tô điểm cho không gian sử dụng thêm hiện đại. Khung sườn bằng hợp kim chắc chắn và có khả năng chịu tải trọng tối đa 100kg.

Bề mặt ghế được phủ lớp da PU cao cấp, mịn màng, có khả năng chống trầy xước đem đến cảm giác dễ chịu khi ngồi. Ghế được trang bị 5 chương trình massage giúp bạn loại bỏ các cơn đau nhức và giải tỏa áp lực.

Con lăn 3D với thiết kế trục Công thái học giúp tăng diện tích massage và mở rộng phạm vi tác động của hệ thống bi lăn, từ đó đánh bay cơn đau nhức nhanh chóng. Chế độ massage không trọng lực giúp việc hô hấp trở nên dễ dàng và ngăn ngừa các bệnh về cột sống.

Ghế massage toàn thân Fuji Luxury FJ 699 có thiết kế hiện đại, đường nét mềm mại cùng với gam màu đen cổ điển, tạo vẻ sang trọng cho không gian. Khung sườn ghế chắc chắn, bền bỉ và có khả năng chịu tải tối đa 200kg.

Ghế được trang bị con lăn massage 2D hoạt động đa điểm, chạm đến từng điểm đau nhức để đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu. Chế độ massage không trọng lực kết hợp với con lăn và túi khí giúp ngăn ngừa tình trạng vôi hoá cột sống.

Cơ chế làm nóng của chế độ massage nhiệt sẽ duy trì 45 độ C làm ấm cơ thể, hỗ trợ làm giãn nở mạch máu, giúp cơ thể trở nên thoải mái hơn. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi chế độ massage phù hợp với nhu cầu qua bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt tiện lợi.

Ghế massage toàn thân cao cấp Fuji Care FC 999 tạo điểm nhấn trong không gian sống với phong cách Scandinavian Bắc Âu cùng gam màu xanh đen bắt mắt. Bề mặt ghế được bao bọc bởi lớp da simili bền màu đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi tiếp xúc.

Chế độ nhiệt hồng ngoại hoạt động theo cơ chế lan tỏa nhiệt sẽ tác động vào vùng lưng, bắp chân giúp giảm tê bì, căng cơ và làm giãn nở mạch máu, từ đó máu lưu thông dễ dàng hơn. Con lăn massage 2D tác động nhẹ nhàng giúp giảm tình trạng chóng mặt và đau mỏi vai gáy.

Ghế còn được tích hợp chế độ massage rung mông hoạt động theo cơ chế xoay linh hoạt, hỗ trợ đả thông kinh mạch và cải thiện các vấn đề liên quan đến cột sống. Người dùng dễ dàng thao tác ghế qua màn hình cảm ứng bằng tiếng Việt thân thiện và tiện lợi hơn.

Ghế massage toàn thân Daikiosan DKGM-00005 sở hữu thiết kế hiện đại, các đường nét mềm mại cùng tông màu xanh bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Khung sườn ghế từ thép cứng cáp và có khả năng tải trọng tối đa 90kg.

Chế độ massage không trọng lực giúp trọng lượng cơ thể của người dùng được phân bổ đều, từ đó giúp thúc đẩy quá trình hoạt động của phổi và ngăn ngừa bệnh tai biến. Bộ con lăn massage giúp lưu thông máu và loại bỏ đau nhức chân hiệu quả.

Ghế được trang bị remote điều khiển và bảng điều khiển tiếng Việt giúp người dùng điều chỉnh chế độ massage theo nhu cầu sử dụng dễ dàng. Người dùng có thể tận hưởng những bản nhạc yêu thích trong quá trình massage thư giãn nhờ kết nối loa bluetooth hiện đại.

Cuối cùng là ghế massage Daikiosan DKGM-20006 sẽ tô điểm cho mọi không gian nhờ vẻ ngoài sang trọng cùng với 2 gam màu ghi - xanh lịch lãm. Khung sườn ghế được làm từ thép bền bỉ, có độ bền cao, khả năng chống oxy hóa và khả năng chịu tải lên đến 90kg.

Sản phẩm được tích hợp chế độ Scan Body có khả năng xác định đúng vị trí đau nhức và điều chỉnh kích thước ghế thích hợp với tư thế, từ đó thực hiện thao tác massage chuyên sâu giúp đánh bay đau nhức hiệu quả.

Con lăn massage 3D sở hữu 5 cấp độ massage như: nhào, gõ, bấm huyệt, nhào gõ, đấm giúp tác động sâu vào mọi điểm đau trên cơ thể. Ngoài ra, hệ thống con lăn được đặt tại bàn chân tác động sâu vào lòng bàn chân giúp xoa dịu cơn đau nhức và cải thiện giấc ngủ.

Từ khóa: Có bao nhiêu phân khúc giá ghế massage? Top 7 ghế massage dưới 30 triệu bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Haynên mua ghế massage nào tầm 30 triệu top ghế massage dưới 30 triệu ghế massage dưới 30 triệu nào tốt ghế massage giá rẻ ghế massage