Có nên chọn máy lạnh giấu trần cho bệnh viện? Lý do nên chọn máy lạnh giấu trần cho bệnh viện

Máy lạnh giấu trần giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà và mang đến tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, có nên chọn máy lạnh giấu trần cho bệnh viện không là thắc mắc của nhiều người. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu lý do nên lắp máy lạnh giấu trần cho bệnh viện nhé!

1Máy lạnh giấu trần là gì?

Máy lạnh giấu trần được thiết kế đặc biệt khi lắp đặt sẽ được giấu hoàn toàn trên phần trần nhà không để lộ thiết bị ra ngoài. Thông thường, muốn lắp máy lạnh giấu trần phải làm khi vừa xong phần thô của ngôi nhà và phần miệng gió sẽ được lắp đặt khi nhà đã được hoàn thành.

Hệ thống máy lạnh giấu trần sẽ đi cùng với 2 hệ thống ống gió là ống gió mềm và ống gió cứng. Máy lạnh giấu trần hoạt động với hệ thống ống gió này sẽ mang đến độ mát vừa đủ khiến con người cảm thấy dễ chịu.

Máy lạnh giấu trần

Máy lạnh giấu trần là thiết kế hiện đại đang được ưa chuộng

2Lý do nên chọn máy lạnh giấu trần cho bệnh viện

Tính thẩm mỹ cao

Máy lạnh giấu trần là thiết kế mới nhất mang tính hiện đại và thẩm mỹ cao. Máy được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng, có thể gắn lên tường, trần nhà hoặc ở cửa ra vào. Vì vậy, sử dụng máy lạnh giấu trần cho bệnh viện sẽ giúp tiết kiệm được không gian và nhìn các khu vực có lắp máy sẽ trông gọn gàng hơn. 

Máy lạnh giấu trần tạo cho không gian sống vẻ đẹp sang trọng

Máy lạnh giấu trần tạo cho không gian sống vẻ đẹp sang trọng

Hơi lạnh dịu nhẹ hơn các loại máy lạnh thổi trực tiếp

Máy lạnh giấu trần sử dụng hệ thống ống gió. Hơi lạnh sẽ được thổi gián tiếp qua ống rồi mới đến người dùng. Nhờ điều này hơi lạnh sẽ được truyền đến dịu nhẹ hơn các dòng máy lạnh khác, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Máy lạnh giấu trần gió thổi ra nhẹ thích hợp cho người bệnh

Máy lạnh giấu trần gió thổi ra nhẹ thích hợp cho người bệnh

Khả năng làm mát đều

Khi sử dụng máy lạnh giấu trần, hệ thống gió sẽ được thổi đều dọc theo la phông. Điều này sẽ đảm bảo được gió được luân chuyển khắp phòng mang lại sự thoải mái, không gây ra nhiều sự khó chịu cho người nằm dưới hướng gió thổi.

khả năng làm mát đều

Lắp đặt và bảo trì

Việc lắp đặt và vận hành máy tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, với mức chi phí lắp đặt khá cao nên máy thường có giá thành cao gấp đôi so với các dòng máy khác.

Lắp đặt và bảo trì

Giá thành

Các dòng máy lạnh âm trần thường có giá thành khá cao, dao động từ 28.000.000 - 55.000.000 VNĐ (mức giá được cập nhật vào ngày 03/11/2022, có thể thay đổi theo thời gian). Tuy nhiên, với những tính năng, công dụng của dòng máy này thì đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho bệnh viện.

Từ khóa: Có nên chọn máy lạnh giấu trần cho bệnh viện? Lý do nên chọn máy lạnh giấu trần cho bệnh việnlý do nên lắp máy lạnh giấu trần cho bệnh viện có nên chọn máy lạnh giấu trần cho bệnh viện lý do nên chọn máy lạnh giấu trần tư vấn mua máy lạnh máy lạnh