Có nên lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng công ty không?

Máy lạnh tủ đứng sở hữu kiểu dáng gọn gàng, tiết kiệm diện tích, tốc độ làm mát mạnh mẽ và ít tốn điện. Nhiều người dùng đắn đo có nên lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng, cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo bài viết này để chọn máy lạnh phù hợp nhé!

1Lợi ích khi lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng

Tốc độ làm mát nhanh

Máy lạnh tủ đứng trang bị công suất hoạt động cao hơn (từ 2HP trở lên) giúp tốc độ làm mát nhanh, mạnh mẽ hơn nhiều so với máy lạnh treo tường.

Chính vì vậy, thiết bị làm mát hiệu quả ở những diện tích có không gian rộng lớn. Đặc biệt là không gian văn phòng công ty có nhiều nhân viên làm việc.

Máy lạnh tủ đứng có tốc độ làm mát nhanh

Máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A4 có công suất 3 HP thích hợp cho các không gian có diện tích lớn từ 40 - 50m2

Tiết kiệm điện hơn so với máy lạnh treo tường

Máy lạnh tủ đứng trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng của công ty.

Khi hoạt động, máy lạnh sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần. Nhờ đó, sản phẩm có thể tối ưu khả năng làm lạnh và ít tốn điện hơn.

Máy lạnh tủ đứng tiết kiệm điện hơn so với máy lạnh treo tường

Máy lạnh tủ đứng Inverter LG 4.0 HP APNQ36GR5A4 (3 Pha) trang bị công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái và ổn định

Thiết kế gọn, dễ lắp đặt và vận chuyển

So với dòng máy lạnh thương mại, máy lạnh tủ đứng có thể sử dụng được linh hoạt hơn, giúp thuận tiện di chuyển mọi vị trí. Nhờ thiết kế gọn gàng, bạn có thể vận chuyển thiết bị linh hoạt ở bất kỳ vị trí nào, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát và tiện lợi hơn cho nơi làm việc.

Ngoài ra, máy lạnh tủ đứng tương tự như máy lạnh di động nên không cần phải leo trèo để lắp đặt dàn lạnh hay đường ống nước. Thay vào đó, bạn chỉ cần đặt máy trực tiếp trên mặt sàn giúp việc lắp đặt, bảo trì và bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn.

Máy lạnh tủ đứng có thiết kế gọn, dễ lắp đặt và vận chuyển

Máy lạnh tủ đứng LG Inverter 2.5 HP APNQ24GS1A4 có thiết kế dạng tủ đứng nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng

2Hạn chế khi sử dụng máy lạnh tủ đứng cho văn phòng

Ngoài những lợi ích mang đến, máy lạnh tủ đứng cho văn phòng còn có một số hạn chế như sau:

  • Thường có tiếng ồn khi hoạt động tối đa: Máy lạnh tủ đứng có thể sẽ phát ra tiếng ồn nếu hoạt động ở mức công suất tối đa, nhưng tiếng ồn không lớn nên không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của nhân viên văn phòng.
  • Khả năng mở rộng thấp: Nếu bạn muốn phân tán hơi lạnh ra các phòng thì máy lạnh tủ đứng không thể đáp ứng tốt. Bạn cần lắp đặt thêm một máy lạnh tủ đứng khác, tốn kém chi phí.
  • Khả năng làm mát không đều: Hơi lạnh từ máy lạnh tủ đứng không được lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách, nên người ngồi gần máy lạnh sẽ lạnh hơn rất nhiều so với người ngồi xa.

Hạn chế khi sử dụng máy lạnh tử đứng cho văn phòng

Máy lạnh tủ đứng sẽ có tiếng ồn khi hoạt động tối đa, khả năng làm mát không đồng đều và mở rộng thấp

3Có nên mua máy lạnh tủ đứng cho văn phòng không?

Với những ưu điểm và hạn chế của máy lạnh tủ đứng, chắc hẳn bạn đã có sự chọn lựa cho riêng mình. Bạn nên mua máy lạnh tủ đứng cho văn phòng công ty nếu gặp các trường hợp như sau:

  • Chi phí đầu tư ban đầu thấp hoặc không muốn đầu tư quá nhiều cho việc sắm máy lạnh.
  • Thời gian thuê mặt bằng không lâu hay không xác định rõ thời gian sử dụng mặt bằng trong thời gian dài.
  • Tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt và sử dụng.

Nên chọn máy lạnh tủ đứng nếu muốn tiết kiệm diện tích lắp đặt

Máy lạnh tủ đứng Inverter 5 HP LG APNQ48GT3E4 (3 Pha) có kiểu dáng tủ đứng gọn gàng, hiện đại giúp tiết kiệm không gian lắp đặt

Từ khóa: Có nên lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng công ty không?có nên lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng lắp máy lạnh cho văn phòng tư vấn mua máy lạnh máy lạnh