Có nên mua máy giặt hàng trưng bày không? Những lưu ý khi chọn mua máy giặt hàng trưng bày

Máy giặt hàng trưng bày đang được nhiều người quan tâm. Vậy so với máy giặt thông thường thì cái nào tốt hơn? Hãy tìm hiểu những tiêu để chọn mua máy giặt hàng trưng bày cùng Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Tìm hiểu về máy giặt trưng bày

Máy giặt trưng bày là gì?

Máy giặt trưng bày là sản phẩm được các cửa hàng, siêu thị trưng bày để khách hàng dễ dàng quan sát và trải nghiệm thực tế. Khác với lầm tưởng của nhiều người, máy giặt trưng bày không phải là máy giặt đổi trả mà thực chất đây vẫn là sản phẩm chính hãng.

Tuy nhiên, máy giặt trưng bày thường không còn nguyên seal, nguyên hộp và đôi khi thiếu một vài phụ kiện đính kèm theo máy. Một số máy trưng bày sẽ có một vài vết trầy xước do bị va chạm nhưng nhìn chung không đáng kể

Thậm chí có những máy giặt trưng bày vẫn còn nguyên, không bị hư hỏng nhưng lại được bán ra với mức giá ưu đãi, rất hấp dẫn, có khi giảm đến vài triệu đồng so với những máy giặt mới.

Bên cạnh đó, những chiếc máy giặt trưng bày được bán ra thường là những mẫu máy giặt ngừng kinh doanh, không cần thiết để giữ lại trưng bày nữa, nên được bán rẻ lại cho người tiêu dùng.

Máy giặt trưng bày

Máy giặt hàng trưng bày là sản phẩm được trưng bày trong cửa hàng cho khách hàng trải nghiệm

Máy giặt trưng bày có tốt không?

Máy giặt hàng trưng bày là các sản phẩm chính hãng được trưng bày tại siêu thị hoặc cửa hàng điện máy để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp. Đây là những sản phẩm đã được sử dụng một lần và có giá rẻ hơn so với máy mới nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Với 6 công nghệ có ở mỗi chiếc máy giặt như nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo, máy giặt hàng trưng bày đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cơ bản của bạn. Mặc dù là hàng trưng bày nhưng cũng có những chiếc máy giặt được trang bị công nghệ tiên tiến như chế độ sấy Air Wash, công nghệ vắt cực khô,...

Máy giặt hàng trưng bày đảm bảo chất lượng cho khách hàng

Máy giặt hàng trưng bày tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho khách hàng

Ưu và nhược điểm của máy giặt hàng trưng bày

Ưu điểm

  • Là sản phẩm chính hãng, đảm bảo có xuất xứ nguồn gốc xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Giúp tiết kiệm chi phí, có mức giá rẻ hơn từ 45% đến 55% so với sản phẩm hoàn toàn mới cùng loại.
  • Các chức năng vẫn còn hoạt động ở mức bình thường.

Ưu điểm của máy giặt hàng trưng bày

Máy giặt hàng trưng bày là đa số đều là các sản phẩm có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

Nhược điểm

  • Sản phẩm đôi khi sẽ có những vết trầy xước, móp do quá trình trưng bày tại cửa hàng.
  • Sản phẩm có thể sẽ không có seal, thiếu các linh kiện, phụ kiện gốc đi kèm trước đó.
  • Sản phẩm có thể "lỗi mốt", không còn kinh doanh trên thị trường.

Nhược điểm máy giặt hàng trưng bày

Nhiều dòng sản phẩm có thể bị "lỗi mốt" và ngưng sản xuất

2Có nên mua máy giặt hàng trưng bày không?

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy giặt chính hãng, có chất lượng tốt lại có giá thành phải chăng thì máy giặt trưng bày chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với giá tiền chỉ bằng 1/2 so với giá niêm yết, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt cao cấp, có đầy đủ các tính năng không thua gì so với các sản phẩm mới cùng loại.

Máy giặt trưng bày phù hợp dùng trong gia đình, tiệm giặt ủi hoặc những nơi không quá khắt khe về ngoại hình của máy, máy thiếu hộp, phụ kiện.

Tuy nhiên, nếu bạn không thích sản phẩm mình mua có những khuyết điểm kể trên thì bạn hãy lựa chọn những sản phẩm mới còn nguyên hộp và phụ kiện. Vì thế, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn nên mua máy giặt trưng bày hay mua máy giặt mới.

Có nên mua máy giặt hàng trưng bày không

Máy giặt hàng trưng bày đảm bảo hoạt động tốt và có giá thành rẻ cho khách hàng

3Những lưu ý khi mua máy giặt hàng trưng bày

Cân nhắc về giá

Trước khi quyết định mua máy giặt trưng bày, bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn về mức giá ưu đãi hiện tại của máy. Bạn hãy kiểm tra kỹ tình trạng của máy, mức giá ưu đãi khác nhau ở mỗi máy sẽ phụ thuộc về mức độ trầy xước, đầy đủ phụ kiện đi kèm, thiếu hay đủ hộp.

Thông thường, máy giặt hàng trưng bày sẽ có mức giảm từ 45% - 55% so với máy mới xuất xưởng. Tuy nhiên, những chiếc máy này vẫn còn khá mới và đủ đáp ứng cho các nhu cầu cơ bản của gia đình bạn.

Máy giặt trưng bày giảm giá đến hơn 50%,

Máy giặt hàng trưng bày có giá thành chỉ từ 45% đến 55 % so với máy giặt mới

Chất lượng sản phẩm

Khi chọn mua máy giặt hàng trưng bày thì bạn hãy quan sát kỹ xem sản phẩm có bị móp méo, trầy xước nhiều hay không. Máy giặt là sản phẩm ít bị tác động vật lý và dùng thử không nhiều, thế nên bạn có thể yên tâm chọn mua máy giặt chất lượng cho gia đình của mình.

Cân nhắc khi mua máy giặt hàng trưng bày

Máy giặt hàng trưng bày là sản phẩm ít bị tác động vật lý nên đảm bảo chất lượng gần như nguyên vẹn cho khách hàng

Phụ kiện đi kèm

Bạn cũng cần cân nhắc về các phụ kiện đi kèm khi chọn mua máy giặt hàng trưng bày. Nếu thiếu các phụ kiện, máy giặt sẽ không hoạt động tốt nhất có thể, bạn sẽ phải mua thêm phụ kiện thay thế.

Chân đế máy giặt, tủ lạnh 300kg 51x68cm CD5168DN Đen giá rẻ

Chân đế máy giặt CD5168DN 51x68cm chịu được tải trọng lên đến 300kg, đem lại sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng

Thời gian bảo hành

Thông thường, các máy giặt trưng bày cũng sẽ được bảo hành theo chính sách của hãng hoặc theo các siêu thị bán lẻ. Vì là máy cũ nên bạn cũng cần phải quan tâm thời gian bảo hành của sản phẩm.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V - Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD kết hợp trí thông minh nhân tạo AI

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V hàng trưng bày có giá chỉ từ 6.550.000 đồng (cập nhật tháng 8/2023) nhưng được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Intello DD kết hợp trí thông minh nhân tạo AI

4Chế độ bảo hành hàng trưng bày tại Điện Máy XANH

Chính sách được cập nhật vào tháng 08/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Xem chi tiết tại đây.

Từ khóa: Có nên mua máy giặt hàng trưng bày không? Những lưu ý khi chọn mua máy giặt hàng trưng bàycó nên mua máy giặt hàng trưng bày có nên mua máy giặt trưng bày máy giặt hàng trưng bày máy giặt hàng trưng bày điện máy xanh máy giặt