Có nên mua máy lạnh Inverter không?

Khi chọn mua máy lạnh, khách hàng thường băn khoăn không biết rõ liệu máy lạnh Inverter có sự khác nhau nào so với các dòng máy lạnh thông thường. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu công nghệ Inveter trên máy lạnh để có cho mình được sự lựa chọn tốt nhất.

Hãy cùng điểm qua một số máy lạnh Inverter được người dùng đánh giá cao sau đây:

1Máy lạnh Samsung AR10MVFHGWKNSV

Máy lạnh Samsung AR10MVFHGWKNSV là một sản phẩm mới ra mắt năm 2017 có thiết kế tinh tế với gam màu trắng trang nhã, làm bật lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian đặt máy. Với công suất là 1 HP, chiếc máy lạnh Samsung này sẽ phù hợp cho những không gian vừa và nhỏ (dưới 15 m2).

Máy lạnh Samsung AR10MVFHGWKNSV

  • Chế độ 1 người dùng Single User: Tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện đến 26% so với các máy lạnh thông thường.
  • Chế độ ngủ ngon: Khả năng kiểm soát nhiệt độ phòng ở mức độ phù hợp, mang đến giấc ngủ ngon và sâu cho người dùng, tránh cảm giác lạnh buốt trong khi ngủ.
  • Bộ 3 bảo vệ tăng cường: Tự điều chỉnh ổn áp tránh hư hỏng, chống ăn mòn, tránh gỉ sét, bảo vệ máy nén ngăn ngừa tình trạng quá tải góp phần nâng cao tuổi thọ máy lạnh.

2Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9TKH-8

Thiết kế sang trọng, vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế, máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9TKH-8 không chỉ mang lại hơi thở mát lành mà còn làm cho không gian nội thất thêm phần hiện đại. Có công suất hoạt động là 1 HP, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian dưới 15 m2.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9TKH-8

  • Bộ lọc Nanoe-G: Là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn phân tử có kích thước siêu nhỏ Nano có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, vô hiệu hóa sự phát triển của vi khuẩn, virus và khử mùi hôi hiệu quả.
  • Chế độ làm lạnh nhanh iAUTO: Mang lại hiệu quả làm lạnh cực nhanh, giúp bạn nhanh chóng trải nghiệm không khí trong lành, mát dịu chỉ sau vài phút khởi động.
  • Ngoài ra, máy lạnh còn được tích hợp một số tính năng như bảo vệ da - kiểm soát độ ẩm, chế độ vận hành khi ngủ, tự khởi động lại khi có điện,…

 

3Máy lạnh Toshiba RAS-H10ZKCV-V

Máy lạnh Toshiba RAS-H10ZKCV-V có thiết kế tối giản, dạng nguyên khối nhưng không kém phần sang trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy có công suất hoạt động 1 HP thích hợp cho những căn phòng dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng họp,...

Máy lạnh Toshiba RAS-H10ZKCV-V

  • Bộ lọc Toshiba IAQ: Chứa đến 2 tác nhân Leuconostoc enzyme và các tinh thể bạc Ag giúp giảm sự sinh sôi và nảy nở của các loại virus, vi khuẩn trên máy đảm bảo mang lại không khí mát mẻ, trong lành.
  • Công nghệ Magic Coil: Là hệ thống thông minh có khả năng chống bám bụi hiệu quả, ngăn ngừa các tác nhân gây hại và các tác nhân gây ô nhiễm khác.
  • Khả năng làm lạnh cấp tốc: Làm lạnh nhanh chóng bằng hệ thống trao đổi nhiệt mới giúp bạn cảm nhận được không khí mát mẻ trong tíc tắc.

 

Sản phẩm

Công suất tiêu thụ

Tiết kiệm điện

Máy lạnh Samsung AR10MVFHGWKNSV

0.95 kW/h

4 sao (Hiệu suất năng lượng 3.910)

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9TKH-8

0.75 kW/h

5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.60)

Máy lạnh Toshiba RAS-H10ZKCV-V

0.95 kW/h

5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.78)

Với những chia sẻ trên, Điện Máy Xanh hi vọng bạn sẽ có đủ thông tin để có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy giặt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Từ khóa: Có nên mua máy lạnh Inverter không?máy lạnh điều hòa Inverter Inverter máy lạnh tiết kiệm điện