Có tới bốn phiên bản Galaxy J1 sắp đổ bộ ra thị trường

Theo một nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ cho giới công nghệ thì Samsung đang có kế hoạch phát hành tới 4 phiên bản Galaxy J1 vào cuối tháng 2 này trong khi một phiên bản chính thức đã được họ lặng lẽ giơi thiệu hồi cuối 1 vừa qua.

Phiên bản Galaxy J1 đầu tiên sẽ có mã số là SM-J100F dựa trên chip Marvel Armada Mobile PXA1908 bốn nhân làm theo kiến trúc Cortex-A53 64-bit giúp máy có hiệu suất mạnh mẽ. Tuy nhiên đây là bản 1 SIM, hỗ trợ mạng 2G/3G và LTE.

Galaxy J1

Galaxy J1

Phiên bản tiếp theo là SM-J100FN, smartphone này sẽ có cấu hình giống với phiên bản SM-J100F ở trên nhưng lại hỗ trợ 2 SIM. Phiên bản thứ ba sẽ có tên mã là SM-J100H, nó di kèm với chip Speadtrum, đây cũng là bản có cấu hình thấp nhất và chỉ hỗ trợ mạng 2G/3G.

Galaxy J1 sẽ có tới bốn phiên bản

Galaxy J1 sẽ có tới bốn phiên bản

Cuối cùng là phiên bản Samsung SM-J700F (hay còn được gọi là Galaxy J7), tuy nhiên cấu hình smartphone này vẫn chưa lộ diện và rất có thể nó sẽ chạy chip 8 lõi của Samsung. Theo dự kiến tất cả các phiên bản đều chạy Android 5.0 mới nhất nhưng ngày ra mắt vẫn chưa được công bố.

Từ khóa: Có tới bốn phiên bản Galaxy J1 sắp đổ bộ ra thị trườngSamsung Galaxy J1 Android điện thoại Samsung smartphone Samsung