Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên máy lạnh Beko

Máy lạnh Beko ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua. Bởi máy lạnh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt. Bên cạnh đó không thể không kể đến những công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên máy lạnh. Các bạn hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu nhé. 

1Bộ lọc HD lọc sạch không khí tối đa

Lưới lọc HD của máy lạnh Beko lọc sạch 90% vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân dị ứng gây hại cho sức khỏe người dùng, hiệu quả hơn rất nhiều so với máy lạnh thông thường. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp lưới lọc, vệ sinh lưới lọc dưới vòi nước sạch để loại bỏ bụi bẩn bám trên lưới.
 
Bộ lọc HD lọc sạch không khí tối đa

2Lưới lọc Silver ion+ (ion bạc +)

Lưới lọc Silver ion+ với các phân tử ion bạc có kích thước cực nhỏ có khả năng hấp thụ tế bào của virut, vi khuẩn gây hại trong không khí, oxi hóa chúng, đồng thời kiểm soát sự sinh sôi của vi thể nấm và bào tử bằng phương pháp phá hủy và hấp thụ. Nhờ đó, máy lạnh mang lại bầu không khí trong lành hơn, an toàn hơn cho người dùng.

Kháng khuẩn ion bạc +

3Lưới lọc Active Carbon (lọc than hoạt tính)

Lưới lọc giúp hấp thụ và chuyển hóa mùi, khí độc hại và các tác nhân gây ẩm mốc trong phòng để không gian sống thoáng sạch, thoải mái nhất.

Lưới lọc Active Carbon (lọc than hoạt tính)

4Lưới lọc Tea Polyphenol (lưới lọc trà xanh)

Polyphenol là một tinh chất có trong trà xanh, nó có tác dụng chống oxy hóa và thanh lọc tốt. Khi được ứng dụng trên lưới lọc máy lạnh Beko, mang lại hiệu quả thanh lọc mùi trong khí, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu trong không gian sử dụng.

Lưới lọc Tea Polyphenol (lưới lọc trà xanh)

5Lưới lọc vitamin C

Vitamin C khi được tích hợp vào công nghệ lưới lọc máy lạnh Beko mang lại hiệu quả tích cực cho làn da con người. Khi luồng không khí đi qua màng lọc Vitamin C sẽ giúp phát tán và giải phóng các Vitamin C ra khắp mọi nơi trong phòng làm cho làn da mát mẻ, mịn màng, đầu óc thư giãn.

Lưới lọc vitamin C

6Lưới lọc Photocatalyst Filter

Lưới lọc được phủ hoạt chất kháng khuẩn và khử mùi giúp tạo ra các phản ứng hóa học có hiệu quả oxy hóa và phân hủy các chất độc hại trong không khí.

Lưới lọc Photocatalyst Filter

7Lưới lọc Static-free (lưới lọc khử tĩnh điện)

Các ion âm được sản sinh và trung hòa các ion dương bằng các hút các ion tích điện dương như chất gây dị ứng, bụi bẩn và vi khuẩn, chúng sẽ được giữ lại qua màng lọc, nhờ loại bỏ bụi bẩn trong không khí khi ion được sinh ra.

Lưới lọc Static-free (lưới lọc khử tĩnh điện)

Trên đây, Kinh Nghiệm Hay giới thiệu đến các bạn các công nghệ kháng khuẩn khử mùi máy lạnh Beko, hi vọng bạn có thêm sự lựa chọn cho gia đình trong mùa hè năm nay. 

Từ khóa: Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên máy lạnh Bekocông nghệ kháng khuẩn khử mùi công nghệ kháng khuẩn khử mùi máy lạnh Beko công nghệ kháng khuẩn khử mùi máy lạnh máy lạnh Bekomáy lạnh