Công nghệ máy nén Swing trên máy lạnh Daikin là gì? Hướng dẫn sử dụng đơn giản, chi tiết nhất

Công nghệ máy nén Swing độc quyền trên máy lạnh Daikin của Nhật Bản giúp máy lạnh hoạt động êm ái và hiệu quả. Vậy công nghệ máy nén Swing trên máy lạnh Daikin là gì? Mời bạn tìm hiểu qua bài viết sau cùng Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Công nghệ máy nén Swing trên máy lạnh Daikin?

Máy nén (hay còn gọi là block máy lạnh, lốc nén) là bộ phận quan trọng không thể thiếu của máy lạnh, chúng là cầu nối trung gian giữa dàn nóng và dàn lạnh.

Máy nén Swing của máy lạnh Daikin là công nghệ được chế tạo độc quyền. Máy có tác dụng làm giảm đáng kể sự ma sát, độ rung và hạn chế sự rò rỉ môi chất làm lạnh trong suốt quá trình nén. Công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ máy nén Swing độc quyền của Daikin

Máy lạnh Daikin có độ bền cao nhờ vào công nghệ máy nén Swing độc quyền.

2Cấu tạo của máy nén dạng Swing trên máy lạnh Daikin

Cấu tạo của máy nén Swing tương tự như cấu tạo máy nén trên máy lạnh bình thường, đều có động cơ DC từ trở, nam châm neođim, bộ chuyển mạch liên tục, lực từ, lực đẩy, nam châm điện,...

Tuy nhiên, máy nén Swing có cấu tạo quay nhẹ nhàng giúp giảm ma sát và rung động ở vị trí tiếp xúc giữa dàn nóng và dàn lạnh.

Máy nén Swing sử dụng động cơ DC từ trở

Máy nén Swing sử dụng động cơ DC từ trở.

3Nguyên lý hoạt động của máy nén dạng Swing trên máy lạnh Daikin

Máy nén Swing được tạo nên bởi sự kết hợp giữa máy nén xoắn ốc và động cơ DC từ trở. Nam châm neođim năng lượng cao có tác dụng biến toàn bộ phần giữa động cơ thành một nam châm siêu mạnh khi được gắn trực tiếp vào trục quay.

Nam châm điện nhanh chóng chuyển đổi từ cực S sang cực N và từ cực N sang cực S, điều này giúp cho động cơ DC từ trở nâng cao được tốc độ và công suất hoạt động. Hiệu suất của động cơ DC có thể tăng đến 20% so với động cơ AC thông thường.

Máy nén Swing làm giảm ma sát, sự rung động và loại bỏ khả năng rò rỉ dung môi làm lạnh.

Máy nén Swing làm giảm ma sát, sự rung động và loại bỏ khả năng rò rỉ dung môi làm lạnh.

4Lợi ích của máy nén Swing trên máy lạnh Daikin

Công nghệ máy nén Swing độc quyền trên máy lạnh Daikin có tác dụng làm tăng độ bền, giúp máy lạnh hoạt động êm ái, giảm thiểu mức độ gây ra tiếng ồn. Máy lạnh Daikin mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu giấc.

Thêm vào đó, máy nén Swing còn giúp nâng cao hiệu suất máy lạnh, kiểm soát tốc độ của động cơ DC từ trở và duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng.

Máy nén Swing hoàn toàn loại bỏ khả năng rò rỉ dung môi làm lạnh, giảm thiểu tối đa việc tiêu phí năng lượng.

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKZ35VVMV có độ bền cao, êm ái, và bền bỉ nhờ vào công nghệ máy nén Swing.

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKZ35VVMV có độ bền cao, êm ái và bền bỉ nhờ vào công nghệ máy nén Swing.

Từ khóa: Công nghệ máy nén Swing trên máy lạnh Daikin là gì? Hướng dẫn sử dụng đơn giản chi tiết nhấtmáy nén swing công nghệ máy nén swing công nghệ trên máy lạnh daikin máy lạnh daikin máy lạnh