Công nghệ Microcurrent là gì? 6 lợi ích tuyệt vời của công nghệ Microcurrent đối với làn da

Các thiết bị làm đẹp ứng dụng công nghệ Microcurrent có tác dụng trong việc nâng cơ, mang lại một làn da tươi trẻ. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu công nghệ Microcurrent là gì và lợi ích tuyệt vời của công nghệ Microcurrent đối với làn da qua bài viết này nhé!

1 Công nghệ Microcurrent là gì?

Công nghệ Microcurrent là công nghệ sử dụng các dòng điện cực nhỏ để mô phỏng lại dòng điện sinh học tự nhiên có trong cơ thể con người. Từ đó, kích thích tế bào sản sinh ra nhiều ATP (đồng tiền năng lượng), đây được xem là nguồn năng lượng của sự sống, giúp da giữ được vẻ tươi trẻ.

Công nghệ này được xem là một công nghệ tuyệt vời cho chăm sóc da mặt. Các xung điện nhẹ áp lên trên bề mặt và thâm nhập vào da có khả năng kích thích các mô cơ bên dưới, tăng cường hệ tuần hoàn máu, làm săn chắc cơ, sản sinh collagen và định hình đường nét khuôn mặt hiệu quả.

Máy massage mặt và mắt nâng cơ, cải thiện sắc tố da Lifetrons EP-400 được trang bị công nghệ Microcurrent giúp cải thiện các vấn đề về da cực kỳ hiệu quả

Máy massage mặt và mắt nâng cơ, cải thiện sắc tố da Lifetrons EP-400 được trang bị công nghệ Microcurrent giúp cải thiện các vấn đề về da cực kỳ hiệu quả

2 Những lợi ích tuyệt vời của công nghệ Microcurrent đối với làn da

  • Làm săn chắc da, nâng cơ mặt: Công nghệ có khả năng kích thích tế bào sản sinh ra collagen, elastin, giúp gia tăng tính đàn hồi, kích thích điện nhẹ nhàng lên các cơ và mô trên khuôn mặt, nhằm làm săn chắc và trẻ hóa làn da.
  • Giảm nọng cằm: Công nghệ Microcurrent cũng có thể giúp giảm sưng nọng ở vùng cằm, làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn và sắc nét hơn.
  • Định hình đường nét gương mặt V-line: Công nghệ này còn có tác dụng lớn trong việc định hình các đường nét để khuôn mặt của bạn trở nên sắc sảo, thon gọn hơn.
  • Giảm nếp nhăn và chống lão hóa: Các dòng điện nhỏ này có thể tăng cường sản sinh collagen và elastin trên da giúp duy trì độ đàn hồi, độ săn chắc và tránh việc xuất hiện nếp nhăn sâu, từ đó đem lại làn da tươi trẻ, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu: Các dòng điện do công nghệ Microcurrent sinh ra có khả năng kích thích quá trình tuần hoàn máu cho da, từ đó cung cấp dưỡng chất và oxy tốt hơn cho da, giúp da trở nên tươi sáng, khỏe mạnh và tăng khả năng phục hồi tự nhiên.
  • Giảm thâm quầng bọng mắt và chống sụp mí: Công nghệ này còn giúp cải thiện tình trạng thâm quầng mắt hiệu quả, đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng sụp mí, mang lại cho bạn đôi mắt thu hút.

Công nghệ Microcurrent được tích hợp trên thiết bị làm đẹp có tác dụng thích các tế bào biểu bì sinh trưởng, giúp nâng cơ, giảm nếp nhăn nhanh chóng

Công nghệ Microcurrent được tích hợp trên thiết bị làm đẹp có tác dụng thích các tế bào biểu bì sinh trưởng, giúp nâng cơ, giảm nếp nhăn nhanh chóng

3 Sử dụng công nghệ Microcurrent có an toàn không?

Công nghệ Microcurrent là một công nghệ vô cùng an toàn khi bạn biết sử dụng đúng cách. Thiết bị làm đẹp được ứng dụng công nghệ này sẽ sử dụng các xung điện thấp nên không để lại tổn thương hay cơn đau giống như thuốc tiêm da mặt.

Tuy nhiên, những người gặp các vấn đề về tiểu đường, bệnh tim hoặc phụ nữ đang mang thai hay có làn da mụn dị ứng thì nên xin ý kiến với chuyên gia da liễu trước khi sử dụng nhé!

Công nghệ Microcurrent được ứng dụng nhiều trong các thiết bị làm đẹp và rất an toàn cho da

Công nghệ Microcurrent được ứng dụng nhiều trong các thiết bị làm đẹp và rất an toàn cho da

4 Các sản phẩm ứng dụng công nghệ Microcurrent

Máy massage mặt

Công nghệ Microcurrent được tích hợp trong máy massage mặt có tác dụng giúp kích thích tế bào sản sinh ra nhiều ATP, góp phần làm săn chắc cơ, kích thích các tế bào biểu bì sinh trưởng để làm mờ các nếp nhăn trên khuôn mặt, chống lão hóa cực kỳ tốt.

Công nghệ này còn có khả năng làm giảm nọng cằm, từ đó, giúp định hình đường nét gương mặt V-line rõ ràng và nhanh chóng hơn, mang lại cho bạn một làn da trẻ hóa.

Công nghệ Microcurrent trên máy massage mặt và mắt nâng cơ, cải thiện sắc tố da Lifetrons EP-400 giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

Công nghệ Microcurrent trên máy massage mặt và mắt nâng cơ, cải thiện sắc tố da Lifetrons EP-400 giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

Máy massage mắt

Công nghệ Microcurrent được tích hợp trong máy massage mắt cải thiện sức khỏe và thẩm mỹ cho vùng da quanh mắt, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, giúp cung cấp dưỡng chất và oxy tốt hơn đến các tế bào da quanh vùng mắt. Nhờ đó mà vùng da mắt của bạn sẽ giảm bớt sưng và thâm quầng mắt, từ đó trở nên sáng hơn và tươi trẻ hơn.

Đồng thời, công nghệ này còn giúp kích thích sự sản xuất collagen và elastin nhằm giúp da mềm mịn, đàn hồi và săn chắc, giảm tình trạng sụp mí, chống lão hóa cực kỳ tốt.

Máy massage mắt chống lão hóa Lifetrons EM-700 được trang bị công nghệ  Microcurrent mang đến hiệu quả cao trong việc giảm các nếp nhăn mới ở vùng mắt

Máy massage mắt chống lão hóa Lifetrons EM-700 được trang bị công nghệ Microcurrent mang đến hiệu quả cao trong việc giảm các nếp nhăn mới ở vùng mắt

Từ khóa: Công nghệ Microcurrent là gì? 6 lợi ích tuyệt vời của công nghệ Microcurrent đối với làn dacông nghệ Microcurrent là gì lợi ích tuyệt vời của công nghệ Microcurrent đối với làn da lợi ích của công nghệ Microcurrent sản phẩm sử dụng công nghệ Microcurrent công nghệ Microcurrent