Công nghệ Nano Silver trên tủ đông Kangaroo là gì? Có tác dụng gì?

Tủ đông Kangaroo hiện nay đã được trang bị thêm công nghệ Nano Silver, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng như ban đầu. Hãy cùng Điện Máy XANH tìm hiểu công nghệ này có tác dụng gì nhé!

1Công nghệ Nano Silver trên tủ đông Kangaroo

Công nghệ Nano Silver trên tủ đông Kangaroo là công nghệ sử dụng các phân tử bạc Ag+ với kích thước nano được phủ bên trong tủ đông. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn, chống oxy hóa, giảm mùi hôi khó chịu và bảo quản thực phẩm được lâu và an toàn hơn.

Công nghệ Nano Silver - công nghệ độc quyền của Kangaroo không những được trang bị trên tủ đông, mà nó còn được sử dụng trong thiết bị máy lọc nước.

Cơ chế hoạt động của công nghệ Nano Silver:

  • Các Nano Silver có tính kháng khuẩn tự nhiên sẽ tiếp cận các vi khuẩn có trong thực phẩm.
  • Sau khi tiếp cận, chúng sẽ phá vỡ thành tế bào của vi khuẩn.
  • Cuối cùng, ức chế phản ứng hóa học làm vi khuẩn không lấy được thức ăn và chết đi.

Tủ đông Kangaroo 327 lít KG498KX2  sở hữu công nghệ Nano Silver giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả

Tủ đông Kangaroo 327 lít KG498KX2 sở hữu công nghệ Nano Silver giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả

2Những lợi ích của công nghệ Nano Silver

  • Kháng khuẩn, khử mùi: nhờ vào các hạt nano Ag+, mà bầu không khí cũng được làm sạch hơn, giúp thực phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất.
  • Thân thiện với người sử dụng: sử dụng công nghệ có khả năng khử mùi, diệt khuẩn. Do đó, bạn có thể yên tâm vì chất lượng không gây độc hại đối với cơ thể người.
  • Giữ nguyên chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Công nghệ Nano bạc có khả năng loại bỏ vi khuẩn, đem đến bầu không khí sạch cho tủ đông

Tủ đông Kangaroo Inverter 286 lít KGFZ290IC1 có công nghệ Nano Sliver giúp loại bỏ vi khuẩn, đem đến bầu không khí sạch cho tủ đông

3Chọn nơi bán hàng uy tín

Tủ đông Kangaroo đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật đến tháng 2/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây).

Từ khóa: Công nghệ Nano Silver trên tủ đông Kangaroo là gì? Có tác dụng gì?công nghệ nano silver tủ đông kangaroo công nghệ nano silver tác dụng công nghệ nano silver tủ đông kangaroo tủ đông