Công nghệ tự động làm sạch Auto Clean trên Máy lạnh Nagakawa 2021

Yếu tố đầu tiên để máy lạnh có thể hoạt động tốt, ổn định và đạt hiệu suất tối ưu chính là đảm bảo dàn lạnh của máy luôn thông thoáng và sạch sẽ. Hiểu được nhu cầu đó, Nagakawa đã trang bị công nghệ tự động làm sạch thông minh Auto Clean. Vậy công nghệ tự động làm sạch Auto Clean là gì? Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu nhé.

1Công nghệ tự động làm sạch Auto Clean là gì?

Công nghệ tự động làm sạch Auto Clean là công nghệ tiện lợi, có thể tự động làm sạch dàn lạnh bên trong, mang lại bầu không khí trong lành cho không gian sống của bạn, đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ của máy lạnh, tiết kiệm điện năng và chi phí vệ sinh định kì. 

Auto Clean là công nghệ tự động thông minh, giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, nấm mốc và làm khô nước đọng lại ở dàn tản nhiệt, tiêu diệt cơ hội phát triển của mầm bệnh. Đảm bảo máy lạnh luôn ở trạng thái sạch, đạt hiệu suất tối ưu nhất. 

Công nghệ tự làm sạch Auto Clean

2Cơ chế hoặt động như thế nào?

Sau khi kích hoạt Auto Clean trên điều khiển Nagakawa, máy sẽ tiến hành chức năng làm sạch trong dàn lạnh qua 5 bước sau đây:

Bước 1: Làm lạnh và đóng băng dàn.

Bước 2: Lớp băng bao bọc bụi, vi khuẩn, vi sinh vật, vết dầu.

Bước 3: Lớp băng tăng độ dày lên.

Bước 4: Rã đông lớp băng và cuốn trôi bụi bẩn vi khuẩn, dầu mỡ.

Bước 5: Tiếp tục thổi quạt thêm để khô dàn.

Công nghệ tự động làm sạch Auto Clean trên máy lạnh Nagakawa có thể tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và ngăn chặn sự phát triển của các tác nhân gây hại khác.

Các bước làm sạch của công nghệ Auto Clean

3Lợi ích của công nghệ tự động làm sạch Auto Clean

Công nghệ Auto Clean giúp loại bỏ vi khuẩn, khi đó hiệu quả không khí sẽ đạt mức tốt nhất, mang lại không gian trong lành cho bạn. 

Công nghệ này đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ, giúp hạn chế các nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, dị ứng do vi khuẩn, bụi.

Dàn lạnh khô ráo còn giúp ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc,.. việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng, từ đó tiết kiệm được chi phí vệ sinh định kì và tăng tuổi thọ của máy.

Khi dàn lạnh khô ráo, hiệu suất sẽ tối ưu và dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho người dùng.

Lợi ích của công nghệ Auto Clean

Từ khóa: Công nghệ tự động làm sạch Auto Clean trên Máy lạnh Nagakawa 2021auto clean công nghệ tự động làm sạch nagakawa máy lạnh nagakawa