Đánh giá chi tiết điều hòa 2 chiều Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấp

Điều hòa 2 chiều Panasonic vừa có khả năng làm mát vừa sưởi ấm tiện lợi khi thời tiết thay đổi bất thường. Cùng Kinh Nghiệm Hay đánh giá chi tiết điều hòa 2 chiều Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấp có điểm gì độc đáo để bạn lựa chọn máy lạnh cho nhu cầu sắp tới không nhé!

1 Tổng quan thiết kế

Dàn lạnh

Điều hòa 2 chiều Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấp được thiết kế tối giản với gam màu trắng tinh tế cùng các góc bo tròn tạo nên sự mềm mại cho sản phẩm.

Hơn nữa, điều hòa Panasonic dòng XZ-XKH còn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, cho phép bạn dễ dàng lắp đặt máy lạnh tại các vị trí nhỏ hẹp như sát tường, áp trần hoặc phía trên cửa chính/cửa sổ tiện lợi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Tổng quan thiết kế

Đặc biệt, dòng điều hòa Panasonic XZ-XKH được hãng thiết kế 2 cánh đảo gió lớn hoạt động độc lập và sử dụng công nghệ AEROWINGS, có khả năng thổi luồng gió xa đến 15m. Không những thế, phần tiết diện của quạt gió được thiết kế lớn hơn, kết hợp với cánh đảo gió phụ làm tăng tốc độ gió lên 20% và lưu lượng gió lên 10% cũng như giúp cho căn phòng có thể được làm mát dường như ngay lập tức.  

Cánh đảo gió

Chưa hết, phía trước mặt dàn lạnh còn được trang bị một số dải đèn báo, giúp bạn nhận biết được chất lượng không khí và tính năng mà máy đang hoạt động. Người dùng có thể tháo rời dàn lạnh về phía trướcdễ lấy bộ lọc bên trong để tiến hành vệ sinh.

máy lạnh Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấp trang bị một số dải đèn báo giúp quan sát nhanh chóng tính năng và chất lượng không khí

Dàn nóng

Dàn nóng của dòng điều hòa Panasonic XZ-XKH Inverter cao cấp được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật nằm ngang, màu trắng với chất liệu vỏ máy bền, đồng thời được phủ lớp chống ăn mòn nên có thể lắp đặt ngoài trời thoải mái, thậm chí ở những khu vực có gió biển thổi. 

máy lạnh Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấp có dàn nóng chịu nhiệt, chống ăn mòn tốt

2 Remote điều khiển điều hòa

Remote điều khiển điều hòa được thiết kế trực quan với các nút bấm có độ nảy tốt và dễ sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.

Phần nút điều khiển còn được trang bị nắp đậy, ngăn chặn bụi bẩn bám trên bảng điều khiển và có thể trở thành điểm tựa cho cổ tay khi điều khiển remote.

Remote điều khiển máy lạnh có nút bấm nhạy, giao diện trực quan dễ sử dụng

3 Các công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic dòng XZ-XKH

Công nghệ Nanoe™ X ức chế 91% hiệu quả của vi rút SARS-CoV-2

Công nghệ Nanoe™ X có khả năng tạo ra gốc hydroxyl, giúp ức chế sự hoạt động của virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) bám trên bề mặt đến 91% trong vòng 8 tiếng, đồng thời cũng có khả năng ức chế hiệu quả những chất ô nhiễm khác bên trong không khí.

Thử nghiệm được thực hiện trong môi trường phòng thí nghiệm kín, và không được thiết kế để đánh giá hiệu quả trong không gian sống không được kiểm soát

Nhờ đó, công nghệ này mang lại bầu không khí sạch khuẩn và loại bỏ mùi hôi cho toàn bộ căn phòng cũng như tạo không gian sống an toàn, dễ chịu suốt ngày cho gia đình bạn.

Chứng nhận công nghệ NanoeX ức chế covid-2

Giấy chứng nhận công nghệ NanoeX có khả năng ức chế covid-2

Công nghệ Nanoe-G loại bỏ 99% bụi mịn PM 2.5

Công nghệ Nanoe-G có thể tạo ra 3 nghìn tỷ ion âm mỗi giây vào không khí, giúp giữ lại những hạt bụi có kích thước PM2.5 ra khỏi không khí bằng cách đem chúng về lại bộ lọc để tiến hành khử hoạt tính và lọc sạch, từ đó mang lại bầu không khí dễ chịu cho căn phòng.

Vừa làm lạnh vừa sưởi ẩm đáp ứng bất không khí bất kỳ mùa nào trong năm

Điều hòa 2 chiều Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấp vừa có chức năng làm mát trong những ngày trời nắng nóng, vừa có thể sưởi ấm vào những ngày trời âm u và mưa gió. Vì thế, dù bất kỳ điều kiện thời tiết nào trong năm thì bạn vẫn có thể sử dụng được mẫu máy lạnh này.

Vừa làm lạnh vừa sưởi ẩm đáp ứng bất không khí bất kỳ mùa nào trong năm

Công nghệ tiết kiệm điện

- Công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter có thể thay đổi tốc độ quay của máy nén linh hoạt và nhanh để duy trì nhiệt độ ổn định bên trong căn phòng mà vẫn mang lại sự thoải mái cho người dùng và hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể.

Công nghệ Inverter

- Chế độ ECO tích hợp A.I: Chế độ ECO tích hợp A.I có khả năng kiểm soát hiệu quả việc làm mát căn phòng dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa, từ đó tính được mức tiêu thụ điện năng và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ mong muốn được cài đặt trong căn phòng để tránh lãng phí năng lượng đến mức tối thiểu cho người dùng.

Chế độ ECO tích hợp A.I

Duy trì độ ẩm luôn ở mức dưới 60% với iAUTO-X và Humidity Sensor

Điều hòa Panasonic dòng XZ-XKH có khả năng duy trì được độ ẩm luôn ở mức dưới 60% nhờ cảm biến Humidity Sensor, đảm bảo sự thoải mái cho người dùng trong suốt thời gian ngủ.  

Đồng thời, điều hòa còn được trang bị công nghệ iAUTO-X cho phép máy nén đạt tần số tối đa nhanh chóng sau khi khởi động, từ đó tăng cường khả năng làm mát nhanh đến 25%, giúp người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ và dễ chịu ngay lập tức.

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Điều hòa Panasonic dòng XZ-XKH được tích hợp Wi-Fi và có thể được điều khiển thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên thiết bị di động như smartphone. Vì thế, người dùng có thể điều khiển các chức năng của máy, chuẩn đoán lỗi, theo dõi và giám sát việc sử dụng điều hòa từ xa một cách thuận tiện.

Thậm chí, số lượng máy theo dõi lên đến 20 chiếc tại 1 địa điểm và tối đa lên đến 10 địa điểm, phù hợp cho môi trường kinh doanh có sử dụng máy lạnh.

Môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường

Các mẫu điều hòa Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấp đều sử dụng môi chất lạnh R32 an toàn, thân thiện với môi trường. Hơn nữa, loại gas này còn mang lại công suất làm mát cao và giảm chi phí năng lượng cho người dùng.

Máy lạnh 2 chiều Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấp sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường

3 Tổng kết

Điều hòa 2 chiều Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấp là mẫu điều hòa phù hợp cho những ai sống tại khu vực có khí hậu bất thường, dù trời nắng hay ẩm ướt đều có thể sử dụng thuận tiện được nhờ tích hợp chức năng sưởi ấm và làm mát trên cùng một thiết bị.

Hơn nữa, mẫu máy lạnh này còn có khả năng lọc không khí và khử mùi hôi tối ưu, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng được tốt hơn, nhất là những ai có vấn đề về hô hấp hoặc sức khỏe nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người lớn tuổi.

Chưa hết, với những ai kinh doanh trong các môi trường khách sạn, nhà hàng, quán karaoke, văn phòng,… thì cũng đều có thể chọn dùng mẫu điều hòa Panasonic dòng XZ-XKH nhờ khả năng kiểm soát lên đến 20 chiếc tại 1 thời điểm (hỗ trợ đến 10 địa điểm) từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được cài đặt trên điện thoại tiện lợi.

Bạn có thể tham khảo điều hòa 2 chiều Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấp đang được bán chính hãng tại Điện Máy XANH ngay dưới đây với nhiều chính sách mua hàng hấp dẫp:

Từ khóa: Đánh giá chi tiết điều hòa 2 chiều Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấpmáy lạnh 2 chiều Panasonic máy lạnh 2 chiều máy lạnh Panasonic dòng XZ-XKH máy lạnh Panasonic cao cấp máy lạnh