Đánh giá chi tiết lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Sự hiện đại và tiện ích trong không gian bếp ngày càng trở nên quan trọng, góp phần làm cho lò vi sóng dần trở thành thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình. Ra mắt thị trường năm 2023, lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít đã chứng minh đẳng cấp của mình với nhiều tính năng và công nghệ độc đáo. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay khám phá chi tiết sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây.

1Công nghệ, tính năng nổi bật

Thiết kế mặt gương sang trọng

Điểm nổi bật đầu tiên của chiếc lò vi sóng này là vẻ ngoài của thiết bị. Tuy vẫn mang sự vuông vức quen thuộc như bao mẫu khác, nhưng model MM-EM25PE(BM) lại gây ấn tượng với thiết kế mặt gương sáng bóng, góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho không gian bếp.

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít có thiết kế mặt gương sang trọng

Nấu nhiều giai đoạn, nấu nhanh

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) không chỉ thu hút người dùng bởi thiết kế mặt gương sang trọng, mà còn bởi khả năng nấu nhiều giai đoạn, giúp người sử dụng có thể chế biến các món ăn phức tạp một cách dễ dàng mà không phải mất thời gian cài đặt nhiều lần.

Thêm vào đó, lò vi sóng này còn có khả năng nấu nhanh trong khoảng thời gian từ 30 giây - 6 phút tùy nhu cầu, mang lại sự linh hoạt và thuận tiện trong việc chuẩn bị các bữa ăn, phù hợp cho người dùng có lối sống năng động, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Tính năng nấu nhiều giai đoạn - nấu nhanh của lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Ghi nhớ quá trình vi sóng

Một tính năng nổi bật khác ở chiếc lò vi sóng này là người dùng có thể lưu lại các thiết lập nấu ưa thích để tiếp tục quá trình nấu nướng ở lần sau, mà không cần phải tự ghi nhớ và cài đặt lại các thông số từ đầu.

Chức năng ghi nhớ này đặc biệt hữu ích khi bạn có một công thức nấu ăn hay dùng, tạo nên sự thuận tiện và nhanh chóng trong quá trình chuẩn bị các bữa ăn.

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Tính năng ghi nhớ quá trình vi sóng của lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

2Dung tích - Thiết kế - Chất liệu

Dung tích

Mẫu lò vi sóng này của nhà Toshiba sở hữu dung tích 25 lít, ước chừng có thể rã đông gà nguyên con khoảng 1.5 kg. Với mức dung tích này, lò phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình khoảng 4 - 6 người, đảm bảo đủ lớn cho việc nấu các món ăn hàng ngày.

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) có dung tích 25 lít

Thiết kế

Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ lịch lãm nhờ sự kết hợp giữa thiết kế mặt gương thời thượng cùng bố cục hài hòa của bảng điều khiển và màn hình LED, lò đã tạo nên điểm nhấn tinh tế và ấn tượng cho không gian bếp.

Ở mẫu MM-EM25PE(BM) này, nhà Toshiba chọn loại bỏ phần nút nhấn mở cửa lò thường thấy ở các mẫu lò vi sóng thông thường. Thay vào đó, người dùng chỉ cần cầm vào tay nắm và kéo nhẹ để mở cửa, thao tác này diễn ra một cách êm ái và trơn tru.

Kích thước của lò cũng vừa phải, nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian và thuận tiện đặt bất cứ vị trí nào trong bếp.

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít có thiết kế mới, hiện đại

Chất liệu

Vỏ ngoài của lò được làm từ chất liệu thép chống gỉ và dễ lau chùi. Bên trong khoang lò còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện, vừa an toàn cho người dùng, vừa dễ dàng vệ sinh.

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít có chất liệu an toàn, dễ vệ sinh

3Bảng điều khiển - Menu nấu tự động

Bảng điều khiển cảm ứng

Không chỉ được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng mà lò còn tích hợp thêm màn hình LED hiển thị thông tin chi tiết một cách trực quan. Nhờ đó, người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng và thiết lập nấu.

6 thực đơn nấu tự động

Sản phẩm có sẵn 6 thực đơn nấu tự động, giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản hóa. Người dùng có thể dễ dàng chọn lựa các chế độ nấu phổ biến mà không cần phải tìm hiểu quá nhiều về cách sử dụng.

Với tính năng nấu tự động, bạn có thể dễ dàng chế biến các món ăn ngon với bắp rang, khoai tây, rau củ đông lạnh, pizza, thức ăn hay đồ uống một cách nhanh chóng.

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, 6 menu nấu tự động

4Công suất - Chức năng chính

11 mức công suất

Lò có tổng công suất vi sóng 800W, chia nhỏ thành 11 mức công suất khác nhau, từ giữ ấm, rã đông đến đun nóng, phù hợp với mọi loại thực phẩm và nhu cầu nấu cụ thể, tạo sự linh hoạt trong việc nấu ăn.

Chức năng rã đông và hâm nhanh giúp tiết kiệm thời gian, trong khi khả năng rã đông theo trọng lượng là một tính năng thông minh, giúp bảo toàn chất lượng thực phẩm.

Người dùng có thể điều khiển đa dạng với 11 mức công suất mà chiếc lò vi sóng Toshiba này mang lại, từ 0 - 100% công suất.

Khi lò được cài đặt ở mức 0 sẽ không có công suất vi sóng, thay vào đó quạt sẽ hoạt động để có thể khử mùi trong khoang lò.

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít có 11 mức công suất

Chức năng chính

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít có 3 chức năng chính gồm: rã đông, hâm nóng, nấu tương ứng với các mức công suất.

Rã đông (30% công suất): Ở mức công suất 30%, chức năng rã đông của lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) cho phép người dùng nhanh chóng và hiệu quả rã đông thực phẩm đông lạnh, giúp chúng trở lại trạng thái sử dụng được một cách an toàn và nhanh chóng.

Nấu (50% công suất): Mức công suất 50% sẽ nấu các món ăn một cách chậm rãi và đều nhiệt, tạo ra các món ăn đậm vị và thơm ngon.

Hâm nóng (80% công suất): Với mức công suất 80%, chức năng hâm nóng của lò có thể nhanh chóng làm nóng thức ăn một cách đồng đều mà không làm khô hoặc cháy, giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn trong thời gian ngắn.

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít có chức năng chính rã đông, hâm, nấu

Ngoài ra, lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) cũng có khả năng hoạt động ở các mức công suất khác nhau như sau:

Giữ nhiệt (10% công suất): Mức công suất 10% cho phép lò vi sóng giữ thức ăn ở nhiệt độ ổn định, giúp bữa ăn được giữ ấm sau khi đã nấu xong.

Đun nóng (100% công suất): Mức công suất 100% là mức cao nhất của lò vi sóng, cho phép người dùng đun sôi nhanh chóng các loại thức ăn hoặc nước, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể trong quá trình nấu nướng.

Rã đông thực phẩm theo thời gian hoặc trọng lượng

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) được trang bị công nghệ rã đông tiên tiến, có thể linh hoạt lựa chọn rã đông thực phẩm theo thời gian hoặc theo trọng lượng.

Chức năng rã đông theo thời gian cho phép lựa chọn thời gian cụ thể để rã đông thực phẩm, từ đó lò sẽ tự động điều chỉnh mức công suất để giúp thực phẩm rã đông một cách đồng đều và giữ nguyên dưỡng chất.

Ngoài ra, chức năng rã đông theo trọng lượng cho phép người dùng nhập trọng lượng chính xác của thực phẩm cần rã đông. Lò sẽ tự động tính toán thời gian cần thiết dựa trên trọng lượng này, giúp đảm bảo thực phẩm được rã đông đúng cách mà không làm hỏng hoặc làm thay đổi chất lượng thực phẩm.

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít có chức năng rã đông thông minh

5Tiện ích

Sản phẩm lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít mang đến một loạt các tiện ích thông minh giúp cho quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Đầu tiên, tính năng chuông báo khi nấu xong giúp bạn dễ dàng nhận biết món ăn đã hoàn thành với 5 tiếng “bíp” vang lên, giúp bạn không bỏ lỡ món ăn khi đang nấu, đặc biệt là khi bạn đang bận rộn làm việc khác.

Khóa bảng điều khiển là một tính năng an toàn quan trọng, giúp ngăn chặn trẻ em hoặc người dùng không cẩn thận vô tình thay đổi cài đặt trong quá trình sử dụng.

Hẹn giờ lên tới 99 phút 99 giây cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh thời gian nấu nướng theo mong muốn, từ những bữa ăn nhanh gọn đến những món ăn cần thời gian nấu lâu hơn.

Không chỉ vậy, khoang lò được trang bị đèn chiếu sáng giúp quan sát dễ dàng hơn khi lấy thức ăn ra khỏi lò, cũng nhờ vào đèn mà còn nhận biết được lò có đang hoạt động hay không.

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít được trang bị đầy đủ tiện ích

6Trải nghiệm thực tế

Để biết MM-EM25PE(BM) có khả năng rã đông như thế nào, Kinh Nghiệm Hay đã tiến hành rã đông miếng thịt đã được đông lạnh qua đêm.

  • Khối lượng thịt: 300g.
  • Chế độ: rã đông theo trọng lượng.

Miếng thịt trước rã đông

Miếng thịt trước rã đông

Sau hơn 7 phút rã đông, thịt vẫn giữ được màu tươi, bề mặt trên còn hơi cứng một chút nhưng phần bề mặt dưới đã mềm, có thể đem đi chế biến. Đặc biệt là miếng thịt sau khi rã đông không bị chín tái.

Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít

Miếng thịt sau khi rã đông

7Sản phẩm phù hợp đối tượng nào

Sản phẩm lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một lò vi sóng đa năng và tiện ích. Với dung tích 25 lít, lò vi sóng này đủ rộng để nấu lượng lớn thức ăn cùng một lúc.

Ngoài ra, với bảng điều khiển đơn giản, hiển thị trực quan và dễ sử dụng của lò vi sóng Toshiba này làm cho sản phẩm trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho cả người mới sử dụng lò vi sóng và những người có kinh nghiệm.

Mang thiết kế hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm không gian, sản phẩm này phù hợp cho mọi không gian bếp. Lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đòi hỏi sự tiện lợi, hiện đại và chất lượng.

Từ khóa: Đánh giá chi tiết lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lítlò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít lò vi sóng Toshiba MM-EM25PE(BM) lò MM-EM25PE(BM) Toshiba MM-EM25PE(BM) 25 lít lò vi sóng Toshiba