Đánh giá chi tiết máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 vừa có giá phải chăng, vừa giúp nhiệt độ xung quanh gần đúng với thiết lập trên remote nhất sẽ là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc cho những bạn nhạy cảm về nhiệt độ.

Máy lạnh là một thiết bị làm mát hữu hiệu nhất trong những ngày hè oi bức. Tuy nhiên việc sử dụng máy lạnh lại không phù hợp với một số người, nhất là những ai nhạy cảm với nhiệt độ. Cho nên, chiếc máy lạnh có thể biết được nhiệt độ chính xác ở môi trường là bao nhiêu để điều chỉnh công suất hợp lý là một phương án tốt nhất.

1Remote có cảm biến nhiệt độ và tính năng I Feel

Remote của máy lạnh Nagakawa có thiết kế nhỏ nhắn, dễ cầm nắm và thuận tiện cho việc mang theo bên người. Bởi vì remote này ngoài khả năng điều khiển máy lạnh còn đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Cảm biến nhiệt độ trên remote giúp đo nhiệt độ của không gian xung quanh

Cảm biến nhiệt độ trên remote giúp đo nhiệt độ của không gian xung quanh

Trên remote có một cảm biến để đo nhiệt độ ở xung quanh remote, sau đó gửi tín hiệu đến máy lạnh. Máy lạnh khi nhận biết được nhiệt độ xung quanh như thế nào sẽ tùy chỉnh công suất phù hợp, giúp nhiệt độ của môi trường gần sát với thiết lập của remote nhất.

Chính vì vậy, để đạt được hiệu quả cao nhất thì các bạn nên giữ remote bên người mỗi khi dùng máy lạnh. Đặc biệt trong lúc ngủ để có được một nhiệt độ tối ưu.

Để sử dụng tính năng này các bạn kích hoạt tính năng I Feel có trên remote, tính năng này sẽ được đặt chung với tính năng tự vệ sinh dàn lạnh Clean.

2Thiết kế

Đến với ngoại hình, máy lạnh có thiết kế đơn giản. Máy toát lên sự cứng cáp nhờ kiểu thiết kế khối hộp với các đường nét vuông vắn. Kết hợp thêm lớp vỏ trắng sữa, giúp máy tinh tế hơn và phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Thiết kế Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

Thiết kế gọn gàng, phù hợp nhiều không gian

Nếu dùng tại gia các bạn có thể lắp tại không gian phòng khách mà không sợ làm giảm đi giá trị không gian, hoặc có thể dùng trong phòng ngủ nhờ vào kích thước khá gọn gàng.

Hoặc có thể dùng trong kinh doanh như các quán ăn, cửa hàng quần áo hoặc là các tiệm salon có diện tích dưới 15m². Hoặc nếu lớn hơn thì các bạn có thể chọn những phiên bản công suất mạnh hơn.

Máy lạnh có thiết kế chỉnh chu cũng rất phù hợp để lắp đặt tại văn phòng, phòng làm việc riêng, không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm mát, mà cũng ảnh hưởng đến không gian phòng.

Trên máy lạnh có thêm một màn hình hiển thị nhiệt độ, giúp việc quan sát nhiệt độ được dễ dàng hơn.

Màn hình Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

Màn hình hiển thị nhiệt độ trên nắp máy

3Lưới lọc bụi

Khác kiểu bố trí lưới lọc đặt bên trong phần nắp đậy, lưới của máy lạnh Nagakawa được đặt ở phần mặt trên. Không khí trong phòng sẽ đi qua lớp lưới lọc thô này rồi mới đi vào dàn lạnh, nhằm giữ lại bụi của lớp lưới lọc này.

Với kiểu bố trí này thì các bạn sẽ dễ tháo lắp để vệ sinh hơn. Khi tháo sẽ ra toàn bộ phần lưới, ít bộ phận nên dễ thao tác.

Màng lọc bụi thô dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

Màng lọc bụi thô dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

4Màng lọc 6 trong 1

Bên trong máy lạnh còn có bộ lọc chức năng 6 trong 1. Bộ lọc này được cấu tạo từ 6 tấm lọc gồm có Photocatalyst, Ion Silver, Active Carbon, Catechin, Vitamin C và Catalyst, nhờ đó mang lại khả năng lọc sạch bụi bẩn và các chất gây dị ứng tối ưu, đồng thời khử mùi hôi hiệu quả, trả lại bầu không khí tươi mát cho căn phòng, thậm chí còn hỗ trợ làm đẹp da cho người sử dụng.

màng lọc chức năng Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

6 màn lọc chức năng giúp bảo vệ sức khỏe

  • Màng lọc kháng khuẩn Photocatalyst: Loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe.
  • Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn: Các phân tử ion bạc khi gắp các loại vi khuẩn sẽ tạo ra lực hút tĩnh điện giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn trong không khí.
  • Lưới lọc than hoạt tính: Lọc và loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại, đem đến bầu không khí an toàn.
  • Lưới lọc trà xanh khử mùi: Giúp ngăn ngừa tối đa mùi hôi, khói thuốc hay các chất gây ô nhiễm môi trường mang đến cho người tiêu dùng không khí trong lành nhất.
  • Lưới lọc vitamin C chăm sóc da: Lưới lọc được phủ tinh chất Vitamin C, giúp loại bỏ mùi khó chịu đưa luồng khí sạch cùng dưỡng chất thoát ra ngoài nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.
  • Lưới lọc Catalyst: Có chức năng như chất xúc tác, đẩy nhanh quá trình kháng khuẩn và loại bỏ khói bụi.

Sau khi sử dụng một thời gian bộ lọc sẽ mất dần chức năng nên các bạn định kỳ thay mới để duy trì hiệu quả sử dụng máy lạnh.

5Cánh đảo gió

Cánh đảo gió của máy lạnh có thiết kế 1 cánh, có nhiệm vụ khuếch tán hơi lạnh được đều hơn. Cánh đảo lên xuống tự động, còn cánh đảo trái phải có thể chỉnh bằng tay.Biên độ đảo cánh khá rộng nên dù các bạn ngồi gần dưới máy lạnh vẫn nhận được hơi mát. Kết hợp thêm tính năng I Feel, các bạn sẽ nhận được hơi mát phù hợp nhất.

Cánh đảo gió có biên độ khá rộng

Cánh đảo gió có biên độ khá rộng

6Công nghệ Inverter và chế độ Economy

Ngoài khả năng làm mát và thanh lọc không khí, máy lạnh Nagakawa còn rất tiết kiệm điện. Công nghệ Inveter ngoài giảm thiểu biên độ giao động nhiệt do máy nén sẽ không phải dừng hẳn khi đã đạt được nhiệt độ thiết lập còn giúp máy lạnh vận hành êm ái, giảm độ ồn trong lúc hoạt động, đặc biệt lượng điện năng tiêu thụ cũng giảm đáng kể.

Để tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện, ngoài công nghệ Inverter máy lạnh còn có công nghệ Economy giúp tiết kiệm điện hơn, độ lạnh không còn quá sâu, tránh lãng phí khi không khí không quá nóng hoặc phòng đang có ít người.

Trải nghiệm thực tế chỉ mang tính chất tham khảo

Trải nghiệm thực tế chỉ mang tính chất tham khảo

7Dàn nóng

Một chiếc máy lạnh thì không thể thiếu dàn nóng hay còn gọi là bộ phận đặt ngoài trời. Đây là bộ phận chịu nhiều nắng gió nhất nên rất dễ bị ăn mòn. Chất liệu của dàn tản nhiệt đóng vai trò không nhỏ giúp máy bền bỉ hơn. Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất, được phủ lớp Golden Fin chống ăn mòn, hạn chế oxy hóa, nhờ vậy giúp tăng tuổi thọ cũng như độ bền của dàn nóng, máy sẽ hoạt động được ổn định và duy trì hiệu suất lâu dài.

Dàn nóng Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

Dàn nóng của máy lạnh Nagakawa

Về gas, máy lạnh sử dụng loại gas R32 thân thiện với môi trường và mang lại hiệu quả làm mát tối ưu.

Dàn nhiệt Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

Dàn nhiệt phủ Golden Fin giúp gia tăng độ bền

8Các tiện ích hỗ trợ

Remote đi kèm tuy nhỏ gọn nhưng được trang bị khá nhiều nút chức năng, giúp khai thác toàn bộ những tính năng và tiện ích có trên chiếc máy lạnh Inverter này.

Remote Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

Remote nhỏ gọn, nhiều tính năng

Bên cạnh các công nghệ và tính năng nổi bật trên, máy lạnh Nagakawa còn có đầy đủ các tiện ích hỗ trợ khác như:

  • Làm lạnh nhanh Turbo giúp không gian nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt trong khoảng thời gian ngắn.
  • Hẹn giờ bật tắt để chủ động hơn trong việc sử dụng máy lạnh
  • Tự khởi động lại khi có điện để trong các trường hợp mất điện đột ngột trong lúc đang ngủ thì khi có điện, máy lạnh tiếp tục hoạt động để tránh nhiệt độ phòng tăng cao, ảnh hưởng đến giấc ngủ
  • Chế độ yêu thích I-set sẽ lưu lại các thiết lập yêu thích của các bạn, để khi sử dụng, các bạn chỉ cần bấm một nút, máy lạnh sẽ được vận hành với các chương trình được thiết lập.
  • Chế độ giấc ngủ sẽ tăng nhiệt độ trong quá trình ngủ, để càng về đêm, trời càng lạnh, không khí trong phòng sẽ không bị quá rét, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe

9Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm:

  • Giá thành phải chăng, dễ tiếp cận
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ
  • Chế độ iFeel mang đến nhiệt độ mong muốn
  • Nhiều tiện ích hỗ trợ
  • Động cơ Inverter êm ái, tiết kiệm điện
  • Dàn nóng bền bỉ nhờ được phủ lớp Golden Fin
  • Bộ lọc tính năng bảo vệ sức khỏe

Nhược điểm:

  • Thiết kế chưa quá nổi bật trong phân khúc

10Vậy chiếc máy lạnh này dành cho ai?

Với thiết kế đơn giản và chỉnh chu, máy lạnh sẽ phù hợp với khá nhiều không gian sử dụng, từ dùng tại gia đến kinh doanh, hay văn phòng làm việc đều có thể lắp đặt sử dụng. Chi phí đầu tư không cao, đồng thời có khá đầy đủ tiện ích để bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt nhất độ lạnh sẽ gần đúng nhất với nhiệt độ thiết lập, giúp mọi người có thể tận hưởng máy lạnh mà không sợ quá rét hoặc không đủ lạnh.

Mời bạn tham khảo Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 đang được kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay:

Từ khóa: Đánh giá chi tiết máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28máy lạnh máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 Nagakawa NIS-C09R2T28 Nagakawa NIS-C09R2T28