Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 không chỉ mang đến không gian mát mẻ nhanh chóng còn giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn cho không khí trong lành, sạch sẽ, điều khiển bằng thiết bị di động tiện lợi và còn gì nữa? Mời bạn tham khảo bài viết đánh giá sau nhé!

1 Tổng quan về thiết kế

Dàn lạnh

Ngoại hình quen thuộc với dạng hình chữ nhật ngang gọn gàng. Đường nét tinh tế có các góc bo cong nhẹ phối hợp với gam màu trắng thanh lịch, mang đến nét sang trọng, trang nhã hài hòa trong không gian nội thất căn hộ chung cư, nhà ở, văn phòng của bạn.

 Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023 - Tổng quan về thiết kế

Một điểm đặc biệt của dàn lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023 là trang bị cánh đảo gió dưới lớn công nghệ BIG FLAP phân bổ luồng khí lạnh rộng khắp phòng, giúp làm mát nhanh. Có 2 cánh đảo gió AEROWINGS với động cơ độc lập, trong đó cánh gió phụ nén và tập trung luồng hơi lạnh, cánh gió ngoài có tác dụng đẩy luồng gió đi xa đến 15m, giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh.

 Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023 - Cánh đảo gió dưới lớn công nghệ BIG FLAP, cánh đảo gió AEROWINGS

Màn hình hiển thị được tích hợp ở thân dưới của dàn lạnh, bố trí dàn lạnh kiểu treo tường thì bạn chỉ cần ngước nhìn lên cao một chút là có thể nhìn rõ được các ký hiệu được chú thích đơn giản, dễ quan sát, cho việc điều khiển thêm thuận tiện.

Dàn nóng

Hãng chế tạo dàn nóng với kiểu dáng hiện đại, lớp vỏ ngoài dày bền, đảm bảo an toàn cho các bộ phận bên trong trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau, cho bạn yên tâm khi lắp đặt dàn nóng ở ngoài trời.

Sử dụng loại ống dẫn gas làm từ đồng, dàn lá tản nhiệt nhôm truyền nhiệt tốt, được phủ lớp Blue Fin bền bỉ, hạn chế bám bụi bẩn, tăng khả năng chống ăn mòn theo thời gian, sử dụng thiết bị dài lâu hơn.

Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023 - Dàn nóng

2Remote điều khiển máy lạnh

Remote đi kèm theo máy lạnh thiết kế nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ, không dây vướng víu cho người dùng thao tác điều khiển thoải mái, dễ dàng mọi lúc. Để người dùng tiện cất giữ remote khi không sử dụng, Panasonic còn tặng thêm giá đỡ remote, bạn có thể gắn trực tiếp lên tường, đặt điều khiển từ xa gọn gàng, hạn chế thất lạc. Mỗi remote được cấp đủ năng lượng chỉ với 2 viên pin AA thông dụng, dễ tìm mua và thay thế.

 Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023 - Remote điều khiển máy lạnh

Thiết kế các phím bấm vật lý có độ nảy tốt, kích thước từng phím được làm hợp lý, có chú thích rõ ràng cho bạn dễ dàng nhận diện và tùy chỉnh chức năng chính xác. Ngoài các nút nhấn, trên remote còn có màn hình hiển thị sắc nét các thông số để bạn kiểm tra và nắm bắt quá trình điều khiển thuận tiện.

3Các công nghệ nổi bật

Nanoe-G hiệu quả loại bỏ 99% các hạt bụi

Công nghệ nanoe-G khi kích hoạt sẽ giải phóng các ion âm, các ion này sẽ bắt lấy những hạt bụi mịn có kích cỡ nhỏ như PM 2.5, vô hiệu hóa chúng lại bộ lọc mang điện tích dương. Với hiệu quả loại bỏ bụi lên đến 99% giúp đem lại cho gia đình bạn bầu không gian sống trong sạch, tươi mát hơn trong mỗi ngày.

 Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023 - Nanoe-G hiệu quả loại bỏ 99% các hạt bụi

Quản lý dễ dàng bằng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 có chức năng kết nối Wifi, tương thích ứng dụng Comfort Cloud, hỗ trợ cài đặt an toàn và nhanh hơn bằng cách quét mã QR. Bạn chỉ cần thiết lập app này vào thiết bị di động của mình là có thể truy cập các tính năng của máy lạnh từ xa, theo dõi mức tiêu thụ điện năng, xác định những sự cố phát sinh qua thông báo lỗi để khắc phục kịp thời,...

Hơn nữa, thông qua ứng dụng bạn có thể kết nối đến 20 máy lạnh tại 1 địa điểm, điều khiển nhiều thiết bị ở nhiều điểm bất kỳ (tối đa 10 điểm) ngay tại nhà hoặc ở xa, mọi thứ được kiểm soát qua thiết bị di động của bạn, một tính năng vô cùng tiện ích cho mọi người trong thời hiện đại.

 Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023 - Quản lý dễ dàng bằng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái ECO tích hợp AI

Mỗi căn phòng thường có mức nhiệt khác nhau và sự thay đổi nhiệt độ trong cả ngày không giống nhau. Chế độ ECO kết hợp trí tuệ nhân tạo AI sẽ tiếp nhận, học hỏi và tinh chỉnh mức ECO tối ưu theo tình trạng tải nhiệt, công suất làm mát của máy lạnh. Từ đó duy trì không gian mát lạnh ổn định trong phòng đồng thời giúp tiết kiệm điện năng lên tới 20%.

 Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023 - Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái ECO tích hợp AI

Tiết kiệm năng lượng với Inverter

Chiếc máy lạnh này được hỗ trợ công nghệ Inverter tích hợp bộ vi xử lý tân tiến độc quyền do hãng Panasonic sản xuất. Bộ vi xử lý phối hợp với máy nén mạnh mẽ kiểm soát nhiệt độ làm lạnh chuẩn xác, đảm bảo thiết bị vận hành êm ái, ít tiếng ồn, cho người dùng được thoải mái thư giãn trong môi trường mát mẻ mà vẫn hạn chế tiêu thụ năng lượng tối đa.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter cũng đóng góp vào quá trình làm lạnh nhanh sau khi bật máy, duy trì nhiệt độ cài đặt liền mạch, phạm vi công suất đầu ra lớn hơn, thiết bị hoạt động với độ ồn thấp hơn.

 Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023 - Tiết kiệm năng lượng với Inverter

Chế độ Powerful làm mát mạnh mẽ tức thì khi kích hoạt

Khi bạn muốn giải tỏa cơn nóng trong người ngay khi bước vào phòng, có thể chọn chế độ Powerful, hệ thống quạt và máy nén của dàn lạnh sẽ hoạt động ở tốc độ siêu cao, giúp làm mát căn phòng nhanh đến hơn 18%. Để bạn được tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì khi khởi động thiết bị.

 Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023 - Chế độ Powerful làm mát mạnh mẽ tức thì khi kích hoạt

Không gian yên tĩnh và thanh bình nhờ chế độ Quiet

Vào ban đêm, tiếng ồn lớn có thể gây khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của gia đình. Để tránh trường hợp này xảy ra trong quá trình sử dụng máy lạnh, bạn bật chế độ Quiet, tốc độ quạt của máy lạnh sẽ được giảm xuống mức tối thiểu, hạ thấp độ ồn, giữ cho không gian phòng yên tĩnh, cho bạn dễ vào giấc ngủ hoặc tập trung làm việc, học tập hơn.

 Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023 - Không gian yên tĩnh và thanh bình nhờ chế độ Quiet

4Tổng kết

Tóm lại, máy lạnh tiêu chuẩn với wifi WPU ra mắt vào năm 2023 của Panasonic có thiết kế chắc chắn, trang nhã, chất lượng tốt, sử dụng bền bỉ với dàn tản nhiệt phủ lớp chống ăn mòn Blue Fin, làm mát nhanh, rộng với cánh đảo gió dưới BIG FLAP, cánh đảo gió AEROWINGS, chế độ làm lạnh nhanh Powerful. Cho bạn gia đình bạn thư giãn trong không gian trong sạch nhờ công nghệ Nanoe-G, sử dụng tiết kiệm điện năng và duy trì khả năng làm mát tối ưu với Inverter, chế độ ECO tích hợp AI, điều khiển từ xa tiện lợi với kết nối Wifi và app Comfort Cloud.

 Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023 - Tổng kết

Dòng máy này có 2 sản phẩm với các mức công suất là 1 HP và 1.5 HP, người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu, diện tích của căn phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, văn phòng hay phòng khách sạn của mình mà lựa chọn điều hòa thích hợp. Tin tưởng, đây là một thiết bị làm lạnh tiện nghi cực đáng cho gia đình, công ty, cơ sở kinh doanh của bạn cân nhắc.

Mời bạn tham khảo máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 đang được kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay:

Từ khóa: Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU năm 2023Đánh giá dòng máy lạnh Panasonic 2023 máy lạnh Panasonic 2023 máy lạnh Panasonic máy lạnh máy lạnh WPU