Đánh giá Huawei Watch GT 3 SE vừa ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế thời thượng, tính năng hiện đại, giá chỉ 4.49 triệu

Huawei vừa cho ra rắt đồng hồ Huawei Watch GT 3 SE tại thị trường Việt Nam. Chiếc đồng hồ khoác lên mình thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu thêm thông qua bài viết bên dưới nhé!

1Thiết kế thời thượng

Tổng thể

Về tổng thể, chiếc đồng hồ nổi bật với thiết kế hiện đại và đậm chất thời trang. Phần dây nối liền với mặt đồng hồ được làm tinh xảo, tạo cảm giác liền khối rõ ràng. Đồng hồ sở hữu mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass và dây đeo làm từ polymer, cho khả năng chống ăn mòn ấn tượng.

Huawei Watch GT 3 SE vô cùng nhỏ gọn khi chỉ nặng 35.6 g (không tính dây đeo) và có độ dày tổng thể 11 mm (thân đồng hồ), phù hợp với những bạn có nhu cầu tập luyện thể thao thường xuyên. Thiết bị còn hỗ trợ chuẩn chống nước 5 ATM, hoạt động tốt ở độ sâu 50m trong 10 phút.

Thiết kế thời trang, hiện đại

Thiết kế thời trang, hiện đại của Huawei Watch GT 3 SE

Màn hình AMOLED 

Màn hình của chiếc đồng hồ này có kích thước 1.43 inch với tấm nền AMOLED, đem đến khả năng hiển thị với độ nét cao. Màu sắc được hiển thị rõ ràng, chân thực với độ phân giải 466 x 466 pixel cùng mật độ điểm ảnh 326 PPI.

Màn hình rõ nét, chân thực

Màn hình thiết bị rõ nét, chân thực

Ba tùy chọn mặt đồng hồ 

Đồng hồ hỗ trợ 2 tùy chọn màu: Đen Bóng Đêm và Xanh Rừng Rậm, phù hợp với những bạn trẻ năng động. Điểm nổi bật nhất là tùy chọn mặt đồng hồ, khi người dùng có thể thỏa thích tùy chỉnh theo sở thích với 3 tùy chọn: mặc định, cá nhân hóa và chân dung.

Đa dạng tùy chọn mặt đồng hồ theo sở thích

Đa dạng tùy chọn mặt đồng hồ theo sở thích

2Đa dạng chế độ tập luyện

Đồng hồ có thể theo bạn tập luyện ở cả những nơi khắc nghiệt nhất như: dưới nước, trên núi hay ngay cả trên không. Tương tự những thế hệ khác của dòng Huawei Watch GT, Watch GT 3 SE cũng hỗ trợ đến 100 chế độ tập luyện khác nhau.

Ngoài ra, đồng hồ cũng có tính năng lập kế hoạch chạy thông minh cho người dùng và chế độ tạo giáo án luyện tập thông qua công nghệ phân tích TruSport do Huawei phát triển. 

Chế độ luyện tập hỗ trợ vô cùng đa dạng

Chế độ luyện tập hỗ trợ vô cùng đa dạng

3Theo dõi sức khỏe hiệu quả

Huawei Watch GT 3 SE là chiếc đồng hồ không thể bỏ qua nếu bạn cần một thiết bị theo dõi sức khỏe toàn diện. Thiết bị hỗ trợ từ những tính năng cơ bản như: nhịp tim, giấc ngủ, SpO2,... cho đến những tính năng độc quyền nâng cao như: Huawei TruSeen 5.0+, HUAWEI TruSleep 3.0,... 

Theo dõi sức khỏe hiệu quả

Theo dõi sức khỏe hiệu quả với nhiều tính năng hiện đại

4Thời lượng pin lên tới 2 tuần

Theo hãng công bố, Huawei Watch GT 3 SE có thời lượng pin sử dụng lên đến 2 tuần khi sử dụng chế độ thông thường. Còn khi bật chế độ sử dụng thường xuyên, sản phẩm sẽ đáp ứng được 7 ngày liên tục.

Thời lượng pin lên đến 2 tuần sử dụng

Thời lượng pin đồng hồ lên đến 2 tuần sử dụng

5Giá bán

Giá bán chính thức của Huawei Watch GT 3 SE tại thị trường Việt Nam là 4.490.000 đồng (giá cập nhật tháng 11/2022, có thể thay đổi theo thời gian). Đây là mức giá phù hợp với những gì mà chiếc đồng hồ này mang đến cho người dùng.

Giá bán vừa phải, phù hợp với đa số người dùng

Huawei Watch GT 3 SE có giá bán vừa phải, phù hợp với đa số người dùng

Từ khóa: Đánh giá Huawei Watch GT 3 SE vừa ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế thời thượng tính năng hiện đại giá chỉ 4.49 triệuhuawei watch gt 3 se ra mắt ra mắt huawei watch gt 3 se đồng hồ huawei watch gt 3 se ra mắt đồng hồ huawei watch gt 3 se đồng hồ huawei