Đánh giá máy giặt Beko. Có nên mua máy giặt Beko?

Máy giặt Beko là thương hiệu máy giặt uy tín đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, được nhiều khách hàng tin dùng vì sở hữu công nghệ hiện đại, đa dạng chức năng, tiện ích và chế độ giặt. Để trả lời câu hỏi có nên mua máy giặt Beko không, bạn hãy xem ngay bài viết sau nhé!

1Thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ uy tín

Beko là thương hiệu uy tín và chất lượng Thổ Nhĩ Kỳ ra mắt vào năm 1955. Đến năm 2014, thương hiệu chính thức trở thành đối tác của câu lạc bộ bóng đá Barcelona nổi tiếng thế giới. Năm 2016, Beko có mặt tại thị trường Việt Nam và được nhiều gia đình Việt ưa chuộng.

Beko chuyên sản xuất và kinh doanh về các thiết bị điện gia dụng như: máy giặt, máy sấy, máy nước nóngmáy lạnh, tủ lạnhmáy rửa chén,... Những sản phẩm của hãng đã có mặt hơn 100 nước trên thế giới. Năm 2015, Beko trở thành thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu.

Thương hiệu Beko là thương hiệu hàng đầu Châu Âu

Thương hiệu Beko là thương hiệu hàng đầu Châu Âu

Tất cả sản phẩm đều áp dụng công nghệ tiên tiến, đi kèm nhiều tiện ích và đáp ứng tốt mọi nhu cầu người dùng. Trong đó, máy giặt là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá thành phải chăng, hợp túi tiền.

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8612XB0ST

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8612XB0ST sở hữu thiết kế lồng ngàng đẳng cấp, sang trọng

2Ưu nhược điểm của máy giặt Beko

Ưu điểm

Giá cả phải chăng

Máy giặt Beko có mức giá dao động khoảng 8 - 10 triệu đồng, đây là mức giá hợp lý và phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. Bạn chỉ cần chi khoảng 8 triệu đồng là có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc máy giặt có thiết kế đẹp, đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ cơ bản.

Với mức giá trên 9 triệu đồng thì máy giặt Beko sẽ có khối lượng giặt lớn, đa dạng chức năng giặt giũ và tiện ích hiện đại giúp mang đến cuộc sống tiện nghi, thông minh.

Máy giặt Beko có giá cả phải chăng

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10614XB0STM có mức giá phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Nhiều công nghệ hiện đại

  • Công nghệ tiết kiệm điện ProSmart Inverter: Hỗ trợ người dùng tiết kiệm đến 50% điện năng nhưng vẫn giặt sạch hiệu quả nhờ khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén. Đồng thời, máy vận hành êm ái, bền bỉ và ổn định.
  • Công nghệ giặt AquaFusion Tech: Giúp bạn tiết kiệm đến 50% lượng bột giặt trong quá trình giặt vì công nghệ này có khả năng ngăn chặn bột giặt thoát ra khi xả nước.
  • Công nghệ Silent Tech: Trong suốt quá trình vận hành máy hạn chế tiếng ồn đáng kể nhờ hệ thống giảm xóc thế hệ mới và vỏ máy chữ S tiêu âm, tránh làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh trả lại không gian sinh hoạt yên tĩnh của gia đình bạn.
  • Công nghệ cảm biến OptiSense: Gồm có 4 cảm biến là tốc độ vắt, nhiệt độ, nguồn điện và xà phòng giúp tối ưu tốc độ quay, ít tốn điện, tăng độ bền cho động cơ và điều chỉnh lượng nước phù hợp lượng xà phòng, mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu. 
  • Công nghệ giặt sóng nước AquaWave: Quần áo được chuyển động nhẹ nhàng giúp bảo vệ sợi vải nhưng vẫn đảm bảo giặt sạch hiệu quả.

Máy giặt Beko trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9749XMST trang bị công nghệ giặt  AquaWave bảo vệ sợi vải bền lâu, chống bị mài mòn

Đa dạng tiện ích cần thiết

  • Khóa trẻ em: Khi kích hoạt chức năng này máy sẽ khóa bảng điều khiển hoặc cửa máy giặt, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và thiết bị để tránh trường hợp trẻ nghịch phá.
  • Tự động vệ sinh lồng giặt: Hỗ trợ kéo dài tuổi thọ của máy vì tránh được vi khuẩn, bụi bẩn bám lâu ngày trên lồng giặt. Đồng thời, tiết kiệm chi phí thuê dịch vụ vệ sinh điện máy bên ngoài. 
  • Chế độ hẹn giờ giặt: Phù hợp cho người bận rộn vì bạn có thể cài đặt gian cho máy tự hoạt động sau 3h, 6h hay 9h. Sau khoảng thời gian bạn cài đặt thì máy sẽ tự động giặt và khi bạn hoàn thành xong công việc thì có thể lấy ra phơi tức thì.
  • Chế độ giặt nước nóng: Loại bỏ tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn trên sợi vải và đánh bật vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Máy giặt Beko có đa dạng tiện ích cần thiết

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9612XB0ST loại bỏ tác nhân gây dị ứng trên sợi vải nhờ tính năng giặt nước nóng

Đa dạng khối lượng giặt

Máy giặt Beko có khối lượng giặt từ 8 - 10 kg đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình từ ít đến đông thành viên.

Máy giặt Beko có khối lượng giặt từ 8 - 10 kg

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với khối lượng giặt 8 kg

Có nhiều chế độ giặt đa dạng

Máy giặt Beko trang bị đa dạng chế độ giặt giũ khoảng 16 chương trình giặt khác nhau, phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng, giặt tiện lợi và linh hoạt.

Một số chế độ giặt trên máy giặt Beko như: giặt chuyên sâu tới giặt đồ riêng, giặt nhẹ, giặt nhanh, chương trình giặt đặc biệt cho đồ len, giặt nhẹ GentleCare 20°™, chế độ giặt nhanh nhất chỉ trong 14 phút, giặt tiết kiệm điện.

Máy giặt Beko trang bị đa dạng chế độ giặt giũ

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10612XB0ST giặt giũ tiện lợi và nhẹ nhàng hơn với 15 chế độ giặt được tích hợp sẵn

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm nổi bật thì máy giặt Beko còn có một số nhược điểm nhỏ như sau:

  • Khó sử dụng: Một số mẫu sử dụng bảng điều khiển tiếng Anh nên gây khó khăn với người dùng ở những lần sử dụng đầu tiên, nhất là người cao tuổi thường xuyên giặt giũ trong nhà.
  • Không có chức năng sấy: Máy giặt Beko chưa được trang bị chức năng sấy đi kèm nên còn hạn chế ở một số đối tượng người dùng thuộc phân khúc tầm cao.

Máy giặt Beko chưa có chức năng sấy

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8614XB0STS trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt, có nút xoay, màn hình hiển thị tiện lợi quan sát và sử dụng

3Vậy máy giặt Beko có tốt không? Có nên mua không?

Với những ưu và nhược điểm trên chắc hẳn bạn đã có sự chọn lựa cho riêng mình. Nếu bạn không yêu cầu máy giặt có chức năng sấy thì máy giặt Beko là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Máy giặt sở hữu đa dạng mẫu mã và nhiều tiện ích chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực của bạn, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời, máy có mức giá cả phải chăng, hợp lý với công nghệ và chức năng đi kèm nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm này.

Máy giặt Beko là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9614XB0STM đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ áo quần

Từ khóa: Đánh giá máy giặt Beko. Có nên mua máy giặt Beko?top máy giặt tiết kiệm điện nên mua máy giặt beko không máy giặt beko tư vấn mua máy giặt máy giặt